หนุ่มสาว กวนมึนโดนใจ เต๋อ-หนูนา คว้าชัยเวที อี-ว้อนเท็ด หนุ่มหน้ากวนกับสาวหน้ามึน | Sanook Music

หนุ่มสาว กวนมึนโดนใจ เต๋อ-หนูนา คว้าชัยเวที อี-ว้อนเท็ด หนุ่มหน้ากวนกับสาวหน้ามึน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็น อีว้อนเท็ด ที่พิเศษสุดครั้งหนี่ง เพราะ 94 อีเอฟเอ็ม จับมือกับ จีทีเอช ตามหา หนุ่มหน้ากวน กับสาวหน้ามึน ตามคอนเซ็ปต์ ภาพยนตร์ กวน มึน โฮ ซึ่งก็ได้ 5 หนุ่มกับ 4 สาวที่มีบุคลิกกวนมึนได้ใจผ่านเข้ามาประชันความสามารกันในรอบสุดท้าย โดยมี โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับภาพยนตร์ กวน มึน โฮ รวมถึงนักแสดงนำ อย่าง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ณ ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส



งานนี้เรียกว่าระงมไปด้วยเสียงหัวเราะ เพราะ 2 พิธีกรจาก 94 อีเอฟเอ็ม อย่าง ดีเจ.บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ ดีเจ.อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์ ขยันยิงมุขใส่กันแบบไม่ยั้ง และด้วยบุคลิคที่ทั้งกวนทั้งมึนของผู้เข้าแข่งขัน ทำให้เหล่ากรรมการต้องพิจารณากันที่ความสามารถ ซึ่งงัดมาประชันกันอย่างหลากหลายรูปแบบทั้ง ร้องเพลง รำโขน เต้นคัฟเวอร์สไตล์รัสเซีย เล่นละคร หุ่นมือ รำไหว้ครู ฯลฯ แถมงานนี้ หนูนา-หนึ่งธิดา ยังโดดขึ้นเวทีโชว์ลูกคอเพลง รักไม่ต้องการเวลา เพลงประกอบภาพยนตร์ กวน มึน โฮ ให้ชาวอีเอฟเอ็มได้ฟังกันแบบสดๆ

จนอาจารย์จากมีฟ้าถึงกับเอ่ยปากชมว่าเสียงดีมาก และตำแหน่ง เดอะโมสว้อนเท็ด ที่ชนะใจกรรมการ ฝ่ายชาย ตกเป็นของ นาย ชนกานต์ ศากรวิมล หนุ่มน้อยวัย 15 ปีจาก ศรีวิกรบริหารธุรกิจ ซึ่งมาโชว์ร้องเพลงดำน้ำแบบไม่แคร์เมโลดี้ แต่กวนได้ใจสุดๆ ด้านฝ่ายหญิง ตกเป็นของ นางสาว ปรียวัลย์ ออมทรัพย์ พิธีกรสาวเคเบิ้ลทีวี ที่มาโชว์แสดงละครเวทีสุดเศร้าในบท อังสุมาลิน ร่วมกับ ดีเจ.อาร์ต ที่รับบทโกโบริ (จำเป็น) ที่ต้องยกนิ้วให้กับสมาธิของเธอจริงๆที่สามารถบีบน้ำตาท่ามกลางเสียงหัวเราะของผู้ชมชาวอีเอฟเอ็มได้ ซึ่ง 2 ผู้ชนะจะได้รับคอร์ส ร้อง เต้น เล่นละครกับ สถาบันมีฟ้า มูลค่า 10,000 บาท ส่วนผู้นำจับก็รับเงินรางวัล 10,000 บาท กลับบ้านไปตามระเบียบ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หนุ่มสาว กวนมึนโดนใจ เต๋อ-หนูนา คว้าชัยเวที อี-ว้อนเท็ด หนุ่มหน้ากวนกับสาวหน้ามึน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook