ดัง ใจป้ำ..จัดส่วนลดสุดพิเศษเพื่อแฟนตัวจริง!!! | Sanook Music

ดัง ใจป้ำ..จัดส่วนลดสุดพิเศษเพื่อแฟนตัวจริง!!!

ดัง ใจป้ำ..จัดส่วนลดสุดพิเศษเพื่อแฟนตัวจริง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกร้องกันมานาน..คราวนี้ได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่สมใจกันซักที สำหรับคอนเสิร์ตของ ดัง พันกร บุณยะจินดา แห่งค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรง Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ที่ออกมาแจ้งข่าวดีให้ทราบกันแล้ว ว่าวันที่ 9 ตุลาคมนี้ จัดขึ้นอย่างแน่นอน และตอนนี้ก็เปิดขายบัตรไปแล้วด้วย แต่แน่นอนว่าใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ ดัง ที่รักกันมายาวนาน ดัง ก็เตรียมข่าวดี คือส่วนลดพิเศษมาให้ด้วย เพื่อที่ทุกคนจะได้ไปร่วมสนุกด้วยกัน ซึ่งรายละเอียดของเรื่องนี้จะเป็นยังไงให้ ดัง เจ้าของคอนเสิร์ตเล่าให้ฟัง



..............ตอนนี้ก็มีหลายๆคนถามเข้ามาเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครับ ว่าจะมีอะไรพิเศษๆบ้าง ซึ่งมันแน่นอนครับว่าต้องมีอยู่แล้ว คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 12 ปีเราอัดอั้น ไม่ได้เจอกันมานาน เจอกันทั้งทีต้องสนุกสุดเหวี่ยง ในตอนนี้ทั้ง ดัง และแขกรับเชิญทุกคน ก็กำลังอยู่ระหว่างซ้อมร้อง ซ้อมเต้นเพื่องานนี้กันอย่างหนัก อยากให้ไปดูกันให้ได้ และใครที่รักกันจริง ดัง ก็มีข่าวดีมาฝาก เพราะ ดัง ได้เตรียมส่วนลดพิเศษในการซื้อบัตรคอนเสิร์ตเอาไว้ให้ด้วย


.......โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ คือ ใครที่ซื้อ 10 ใบขึ้นไปในครั้งเดียว รับทันทีส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ ซื้อ 20 ใบขึ้นไปในครั้งเดียวก็ลดให้ 20 เปอร์เซ็นต์ และลดให้สุดๆเลยคือซื้อครั้งเดียว 50 ใบขึ้นไป ดัง ลดให้ 30 เปอร์เซ็นต์กันไปเลยครับ โดยสามารถคละราคากันได้นะครับ เงี่อนไขนี้ ดัง เป็นคนคิดขึ้นมาเอง เพราะว่าอยากให้ทุกคนได้มารวมตัว มาเจอกันจริงๆ คือแฟนคลับของ ดัง ก็โตๆมาด้วยกันทั้งนั้น ตอนนี้ก็คงแยกย้ายกันไปทำงานแล้ว พอมีคอนเสิร์ตนี้ขึ้นก็นึกถึงวันเก่าๆที่ได้ไปสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ตครับ ก็อยากให้มาเจอกันเยอะๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำดีๆด้วยกันนะครับ

Dunk Revolution Concert (ดัง เรฟโวลูชั่น คอนเสิร์ต) จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก บัตรราคา 2,000/1,500,/1,000/800/500 บาท ประตูเปิดเวลา 18.00 เป็นต้นไป เปิดจองบัตรที่ www.thaiticketmajor.com หรือติดต่อได้ที่ TTM call center 02-2623456
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook