นัตตี้ V5 ร่วง แง้มปัญหาในบ้านทรู เอเอฟ7 | Sanook Music

นัตตี้ V5 ร่วง แง้มปัญหาในบ้านทรู เอเอฟ7

นัตตี้ V5 ร่วง แง้มปัญหาในบ้านทรู เอเอฟ7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 สัปดาห์นี้บรรยากาศดูจะคึกคักเป็นพิเศษ เมื่อ 9 นักล่าฝัน ต้องออกมาโชว์ฝีไม้ลายมือ ทั้งการร้องและ การแสดง อย่างเต็มแม็คกับ โจทย์ประจำสัปดาห์ที่นำเอาบทเพลงของ ของซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แม็คอินไตย มาร้อยเรื่องราวเป็นมิวสิคัล เรื่อง ฝันจ๋า...ฉันมาแล้วจ๊ะ



ฝันจ๋า...ฉันมาแล้วจ๊ะ เป็นเรื่องราวของ 9 นักล่าฝัน ที่มารวมตัวเพื่อลงแข่งขันในเวที The Performer เวทีแห่งความฝันอันยิ่งใหญ่ งานนี้นักล่าฝันทั้ง 9 ต้องมาสวมวิญญาณตัวละครที่แต่ละคนได้รับ ซึ่งนักล่าฝันที่ได้รับคำชมจาก 3 คอมเมนเตเตอร์ประจำสัปดาห์ นำโดย กูรูจากวงการละครเวที ต้อ-มารุต สาโรวาท , เดอะปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ และไก่ - สุธีร์ แสงเสรีชน คงหนีไม่พ้น หนุ่มน้ำแข็ง V6 ที่สวมบทบาทเป็นลูกชายของรปภ.โกดัง ไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องร้อง เล่น เต้น แต่ในที่สุดก็จับพลัดจับผลู เข้ามาร่วมการแข่งขัน



งานนี้หนุ่มน้ำแข็ง คว้าไมค์โชว์ลูกคอบวกกับลีลาการเต้นอันแสนยียวนกวนเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ในเพลง ซ่อมได้ จนป้าต้อ ยกให้เป็น น้ำแข็งก้อนโต เพราะเวลาอยู่บนเวทีน้ำแข็งดูโดดเด่นและสง่างามมากๆ นักล่าฝันคนต่อไป ได้แก่ สาวเกรป V2 ที่รับบท คุณหนูไฮโซตกกระป๋อง เอาแต่ใจ และมั่นใจในความสวยของตัวเอง สาวเกรปตีบทร้ายซะแตกกระจุย จนคอมเมนต์ลงความเห็นว่าสาวเกรปน่าจะหันมาเอาดีด้านการแสดง ค่ำคืนนี้สาวเกรปนำเอาเพลง บูมเมอแรง มาโชว์ลีลาการเต้นที่เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้ไม่น้อย

อีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจัตามองไม่แพ้กัน ได้แก่ หนุ่มปอ V12 ที่รับบทค่อนข้างต่างจากตัวจริง จากหนุ่มติ๋มหน้ามน เป็นตัวร้ายที่เห็นแก่ตัว และหน้าเงิน งานนี้หนุ่มปอสวมบทบาทได้สมจริงรักษาคาแร็กเตอร์ไม่มีหลุด แถมยังหยิบเอาเพลงจังหวะหนักๆ อย่าง อมพระมาพูด มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวน้อยสาวใหญ่ไปอีกเพียบ และอีกหนึ่งเพื่อนเลิฟที่ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้เนียนมากๆ จนหลายๆคนต่างลงความเห็นว่าคู่ของหนุ่มบอส V10 กับ สาวนิว V4 เล่นได้น่ารักเหมือนชีวิตจริงเด๊ะ หนุ่มบอส นำเอาเพลง ลองซิจ๊ะ มาโชว์ลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกจนเก้ง กว้าง ลุกขึ้นมาแดนซ์ตามกันเป็นแถวๆ

ส่วนสาวนิว นำเอาเพลง เหมือนเป็นคนอื่น มาโชว์ซีนดราม่าเรียกคะแนนสงสารจากแฟนคลับ และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาคนดูฮือฮาคงหนีไม่พ้นการปรากฏตัวบนเวที ของ 3 นักล่าฝันที่อำลาเวทีไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ สาวมีน V1 , หนุ่มกรีน V8 และ สาวผ้าแพร V9 ที่มาร่วมซีนขึ้นโชว์บทบาทกับเพื่อนๆ
เมื่อละคระเวที จบลง แต่ละครชีวิตก็ยังดำเนินต่อไป เมื่อ ต้อย เศราฐา ประกาศปิดโหวต แล้วแจ๊คพอร์ตก็มาตกที่ 3 นักล่าฝัน บอส V 10 ,น้ำแข็ง V 6 , นัตตี้ V 5 ออกมายืนปากเหว และคนที่ไม่ได้ไปต่อ คือ สาวน้อยนัตตี้ V5

นัตตี้-ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ เปิดใจกับเรื่องราวต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้นภายใน บ้านทรู เอเอฟ 7 ตอนอยู่ในบ้านมันกดดันมากๆ เรื่องเพื่อน เพราะหนูเป็นคนพูดตรง เวลาพูดไม่ค่อยคิด บางทีเพื่อนๆ อาจจะรับไม่ได้หรืออาจจะทำให้คนที่ได้ยินเค้ารู้สึกน้อยใจ แต่จริงๆ ในใจหนูไม่ได้คิดอะไร ส่วนเรื่องการแยกเตียง ตอนแรกยอมรับว่าแอบมีน้อยใจนิดๆ เหมือนว่าเราเป็นส่วนเกินหรือเปล่า ก็มีโอกาสได้คุยกับเพื่อนๆ เคลียร์กันเข้าใจแล้ว ทั้งปั๋ม และเกรป ไม่มีปัญหาอะไรคาใจแล้วค่ะ หนูว่าการที่เรามีปัญหามันยิ่งทำให้เรารักกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้นค่ะ ก็อยากให้เพื่อนๆที่อยู่ทำแทนหนูด้วย

ด้านต้อ-มารุต สาโรวาท หนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ เผยถึงการแสดงของ นักล่าฝันว่า โชว์ในวันนี้ต้องบอกว่าเด็กๆ เก่งกันมากเลยครับ ใช้เวลาในการฝึกแค่ 5 วันได้ขนาดนี้ถือว่าโอเคเลย ต้องยกเครดิตให้กับเทรนเนอร์ ในบ้านเลยนะ ผมว่าบทดีมาก น้องๆ ก็เล่นกันได้แบบธรรมชาติมาก โดยเฉพาะ เกรป โอ้โห คนนี้ลื่นไหลมาก คือบทแบบนี้เล่นเยอะไปจะดูน่าเกลียด แต่เขาทำออกมาได้พอดีๆ ร้ายแบบน่ารัก อนาคตถ้าหันมาเอาดีทมางด้านการแสดงน่าจะรุ่งมากๆ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ นัตตี้ V5 ร่วง แง้มปัญหาในบ้านทรู เอเอฟ7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook