ไม่ต้องไปไหนไกล เอ-ไทม์ เหมาศิลปิน 20 วง โชว์มาราธอนกว่า 10 ชั่วโมง | Sanook Music

ไม่ต้องไปไหนไกล เอ-ไทม์ เหมาศิลปิน 20 วง โชว์มาราธอนกว่า 10 ชั่วโมง

ไม่ต้องไปไหนไกล เอ-ไทม์  เหมาศิลปิน 20 วง
โชว์มาราธอนกว่า 10 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับมหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของกรุงเทพมหานครกับ Bangkok Music Marathon ครั้งแรกที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ขนกองทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาไว้บนเวทีเดียวกันถึง 20 วงดนตรี ทั้ง Pop, Rock, Hip-hop และ Indy ให้คุณได้ระเบิดความมันส์สุดขีด กับคอนเสิร์ตมาราธอนกว่า 10 ชั่วโมง ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี





เพื่อเป็นการเอาใจแฟนคลับที่ชอบฟังดนตรีแนวอารมณ์มันส์สุดขั้ว สนุกสุดเหวี่ยงกับศิลปินสุดโปรด ที่จะมาเล่นดนตรีแบบมาราธอน non-stop(นอลสต๊อป) แถมไม่ต้องไปไหนไกลจัดในกรุงเทพมหานครนี่เอง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่แห่งค่าย เอ-ไทม์ มีเดีย จึงผุดไอเดียจัดมหกรรมดนตรี Bangkok Music Marathon ขึ้นโดยรวบรวมศิลปินที่มีคุณภาพจากทุกสังกัดทุกแนวเพลงที่เน้นให้ผู้ฟัง ได้พบกับความหลากหลายจากศิลปินที่ตบเท้าขึ้นโชว์บนเวทีถึง 20 วง อาทิ Jetset'er Paradox Klear instinct Stamp Lipta Mild Slot Machine Scrubb 25 Hours Thaitanium Buddha Bless Joey Boy Bodyslam Potato Hang Man Zeal Da Endorphine และ The Legend แห่งวงการดนตรี Hydra และ Nuvo





บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากคุณจะเห็นศิลปินทั้ง 20 วงมาอยู่บนเวทีเดียวกันแล้ว คุณยังจะได้เห็นการร้องเพลงเล่นดนตรีแจมกันของศิลปินในแบบที่คุณไม่มีทางได้เห็นกันง่ายๆ อย่างแน่นอน และศิลปินทั้งหมดจะสลับกันหมุนเวียนขึ้นโชว์แบบไม่มีหยุดพักเบรคกว่า 10 ชั่วโมง ดังนั้นเรื่องสุขภาพร่างกายจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง อยากให้ทุกคนฟิตซ้อมความอึดกันไว้นะคะ เพราะในคอนเสิร์ตคงไม่ได้นั่งฟังเพลงกันเฉยๆ คงต้องมีกระโดด โบกไม้โบกมือไปกับจังหวะดนตรี แต่ว่าถ้าคุณรู้สึกเหนื่อยอ่อนเพลียอยากพัก ทางด้านนอกรอบๆ คอนเสิร์ตเราก็จะมีโซนผ่อนคลาย พักทานเครื่องดื่มและอาหารเพื่อเติมกำลังในบรรยากาศแบบโดนๆ

ตบท้ายด้วยขบวนสินค้าแนวอินดี้ อาทิ เสื้อยืด กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ของอินเทรนด์ มาวางจำหน่ายให้คุณได้ซื้อกลับไปเป็นที่ระลึก งานนี้เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่คอดนตรีทุกคนต้องไปจริงๆ ค่ะ พี่ฉอด กล่าว พบกับกองทัพศิลปินสุดฮอตใน Bangkok Music Marathon เปิดประตูความมันส์ ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร.0-2262-3456 บัตรราคา 1,200 / 1,000 / 800 และ 500 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook