แดน ส่ง ความลับ ประกบละครใหม่แนวคอมเมดี้ แอคชั่น | Sanook Music

แดน ส่ง ความลับ ประกบละครใหม่แนวคอมเมดี้ แอคชั่น

แดน ส่ง ความลับ ประกบละครใหม่แนวคอมเมดี้ แอคชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แค่วีคแรกที่ปล่อยเพลงให้ออกอากาศตามคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างรุนแรง..จนพุ่งพรวด!!! สำหรับเพลง ความลับ เพลงประกอบละครจากเรื่อง สืบสวนป่วนรัก ละครใหม่แนวคอมเมดี้ แอคชั่น (Comedy Action) ของผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ หลังจากห่างหายจากการจับไมค์ไปนาน



หลายเดือน ทำเอาเจ้าตัวปลื้มจนแก้มปริจนตอนนี้ต้องรีบเช็คคิวส่วนตัวเป็นการด่วน ว่างวันไหนเจ้าหนุ่มขอไม่หยุด มีแรงเท่าไหร่ ขอกลับมาทุ่มทำงานเพลงอัลบั้มใหม่ ให้เสร็จเร็วที่สุด เพื่อให้แฟนๆ ได้ฟังกันทั้งประเทศ แดน เผยว่า .....ไม่รู้จะพูดยังไงดีครับ พูดไม่ถูก มันเหมือนแบบพอนอนตื่นเช้าขึ้นมา แล้วรู้สึกว่าอยู่ๆหัวใจก็พองโตขึ้นมาซะงั้น ขอบคุณทุกๆคนมากครับ ที่ชื่นชอบเพลงนี้ เพราะจะว่าไปเพลงนี้ก็เป็นเพลงเก่าของพี่โจ้ วงพอส (Pause) ที่ครั้งนี้ผมนำกลับมาร้องใหม่ ในแบบฉบับของตัวผมเอง ทีแรกก็เล่นเอากลุ้ม หนักใจ ไปหลายวันเหมือนกัน ไม่รู้ว่าทุกคน จะชื่นชอบหรือเปล่า เพราะเพลงต้นฉบับมันเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว



.....แต่ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นแล้วครับ หลังจากว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆ และที่ดีใจที่สุด เห็นจะเป็นการที่ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งนี่แหละครับ เพราะช่วงนี้ยุ่งเรื่องงานแสดงมากๆ เลยไม่ค่อยมีเวลาให้กับเรื่องเพลงเท่าไหร่ ก็เลยถือโอกาสนี้กลับมาร้องเพลงชิมลางซะหน่อย (หัวเราะ) กลัวทุกคนจะลืม แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ รับรองว่าอีกไม่นานนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงซิงเกิ้ลใหม่ จากผมแน่นอน...แล้ววันนั้นเรามาเจอกันนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook