ดัง ไอเดียบรรเจิด..คอนเสิร์ตใหญ่ แขกรับเชิญ-แสง-สี-เสียง อลังการ | Sanook Music

ดัง ไอเดียบรรเจิด..คอนเสิร์ตใหญ่ แขกรับเชิญ-แสง-สี-เสียง อลังการ

ดัง ไอเดียบรรเจิด..คอนเสิร์ตใหญ่ แขกรับเชิญ-แสง-สี-เสียง อลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดใจยอมรับว่าห่างจากเวทีคอนเสิร์ตมานานกว่า 7 ปี มาคราวนี้เมื่อหนุ่มมาดเข้ม ดัง พันกร บุณยะจินดา มีค่ายเพลง Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) และมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง อัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) ก็เลยเตรียมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง เพื่อให้แฟนๆที่เรียกร้องเข้ามาอย่างมากมายให้ได้หายคิดถึง งานนี้ ดัง ก็เลยออกมาเปิดปากพูดถึงความคืบหน้าของคอนเสิร์ตนี้ให้ฟัง



สำหรับครั้งนี้ มีชื่อว่า Dunk Revolution Concert (ดัง เรฟโวลูชั่น คอนเสิร์ต) ซึ่งก็จะเป็นการรวมเอาความแปลก ความใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในด้านงานเพลงที่เป็นตัวตนของ ดัง มาให้แฟนๆได้ชมกัน ซึ่งบอกตรงๆว่า ตอนนี้คิดและวางคอนเซ็ปต์เอาไว้อลังการมาก(ยิ้ม) อาจจะเป็นเพราะห่างเวทีคอนเสิร์ตใหญ่มานาน ก็เลยมีไอเดียสะสมเอาไว้เยอะมาก พอถึงเวลาจัดคอนเสิร์ตขึ้นมาจริงก็บอกได้เลยว่ามีอะไรที่อยากจะทำเยอะ ตอนนี้แค่รายชื่อแขกรับเชิญก็คิดค่อนข้างหลากหลายครับ

.......เพราะมีคนฝีมือดีในวงการที่อยากร่วมงานด้วยหลายคน แต่ที่แน่นอนก็ต้องมี “พี่ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ แต่ว่าไม่ได้มาโชว์แค่เพลง เจ้าชู้ควรตาย เพลงเดียวเท่านั้นนะครับ เราสองคนเตรียมโชว์พิเศษแบบเต็มๆระหว่าง ดัง กับ พี่ฮาย ที่รับรองว่าสนุกมากๆ ส่วนแขกรับเชิญอื่นๆไว้เดี๋ยวค่อยๆบอกอีกที บอกหมดตอนนี้เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น(ยิ้ม) ในของเรื่องฉาก แสง สี เสียง ก็กำลังเตรียมหาเทคนิคใหม่ๆมาฝากอยู่ รับรองว่าคอนเสิร์ตนี้ สมบูรณ์แบบสมกับที่รอคอยกันแน่นอน 9 ตุลาคมนี้ได้เจอกันแน่นอน แฟนๆอย่าลืมเคลียร์คิวกันเอาไว้นะครับ ส่วนรายละเอียดการขายบัตรติดตามได้ที่ www.thaiticketmajor.com ได้เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook