Eversense จัดให้พา บิ๊กแบง เจอแฟนไทยอีกครั้งวันที่ 9 เดือน 9
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/12/62845/19073_002.jpgEversense จัดให้พา บิ๊กแบง เจอแฟนไทยอีกครั้งวันที่ 9 เดือน 9

    Eversense จัดให้พา บิ๊กแบง เจอแฟนไทยอีกครั้งวันที่ 9 เดือน 9

    2010-08-26T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ถูกอกถูกใจจนกรี๊ดลั่นกันถ้วนหน้าสำหรับสาวๆ และสาวก VIP แฟนคลับ บิ๊กแบง ( BIGBANG ) ศิลปินอันดับหนึ่งคิวทองที่สุดของเกาหลีชั่วโมงนี้ หลังจาก Eversense นำทั้งห้าหนุ่มคือ จี-ดรากอน , แทยัง , ท็อป , แดซอง และ ซึงรี มาโชว์มาดเท่ๆ ในโฆษณาตัวล่าสุดแล้ว คราวนี้ Eversense จัดงานใหญ่พาหนุ่มๆ บิ๊กแบง ( BIGBANG ) บินลัดฟ้าสู่ไทยเพื่อพบกับแฟน ในกิจกรรม Eversense BIGBANG Fan Party วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2553 นี้ เวลา 18:00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน



    โอกาสกรี๊ดๆ และสิทธิพิเศษในการได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Eversense BIGBANG Fan Party ซึ่งจะได้ชมโชว์พิเศษของห้าหนุ่มวง บิ๊กแบง ( BIGBANG ) เช่นนี้ เตรียมไว้ให้กับลูกค้าของ Eversense เท่านั้น โดย Eversense ผู้จัดกิจกรรมโดนใจครั้งนี้เปิดเผยถึงช่องทางการรับบัตรเข้าร่วมงาน Eversense BIGBANG Fan Party ว่าสามารถร่วมสนุกได้ 2 วิธีด้วยกัน กติกานั้นแบ่งตามที่อยู่ของแฟนๆ ได้แก่

    1. แฟนๆ ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ( ปทุมธานี, นนทบุรี, สมุทรสาคร, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม ) ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com เพื่อเลือกดูโซนที่ต้องการ แล้วทำตามขั้นตอน 2. แฟนๆ ที่ที่อยู่ต่างจังหวัด ( หรือพื้นที่นอกเหนือจากข้อ 1 ) ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ www.eversense.com หรือ www.facebook.com/eversense เพื่อดูรายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกอย่างละเอียด ตั้งแต่วันนี้ - 9 กันยายน 2553 นี้ หรือจนกว่าบัตรจะหมด



    ใครช้าอาจพลาดท่า ชวดเจอ ชวดแจม ในกิจกรรมสุดพิเศษ Eversense BIGBANG Fan Party กับห้าหนุ่ม บิ๊กแบง ( BIGBANG ) ครั้งนี้ ที่ทาง Eversense จัดให้อย่างถูกใจสาวๆ บ้านเรากันจริงๆ