Clash โชว์สั่งลาเวทีแจ้งเกิด HOT MUSIC AWARDS รอบชิงชนะเลิศ 4 กันยายนนี้ | Sanook Music

Clash โชว์สั่งลาเวทีแจ้งเกิด HOT MUSIC AWARDS รอบชิงชนะเลิศ 4 กันยายนนี้

Clash โชว์สั่งลาเวทีแจ้งเกิด HOT MUSIC AWARDS รอบชิงชนะเลิศ 4 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้ถึงเวลาชิงชัยหาสุดยอดวงดนตรีระดับมัธยมสุดซ่าส์ ของเวทีการประกวดดนตรีระดับตำนาน บิ๊กโคล่า present HOT MUSIC AWARDS ก้าวที่ 15 ซ่าส์...โดนทีน เข้ามาทุกที โดยการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 4 กันยายนนี้ ณ Indoor Stadium หัวหมาก ตั้งแต่เวลา 12.00น.เป็นต้นไป ในวันงานนอกจากจะได้ดูความซ่าส์จากเหล่านักดนตรีวัยโจ๋แล้ว ยังได้ดูความเก๋าสุดพลังจากฝีมือของศิลปินรุ่นพี่ นำทีมโดย Clash ตามด้วย Potato , Retrospect และ Slot Machine



งานนี้หนุ่ม แบงค์ วงClash ในฐานะรุ่นพี่ที่เคยผ่านการประกวดเวทีนี้ ได้เผยความรู้สึกว่า .....เวทีHOT MUSIC AWARDS นี้ ถือเป็นก้าวแรกของ Clash เลยก็ว่าได้นะครับ เป็นเวทีที่มอบโอกาสให้พวกเราได้ขึ้นมาแสดงความสามารถ จนพี่ๆ โปรดิวเซอร์ที่มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในปีที่พวกเราเข้าประกวด (ปี พ.ศ. 2541) ได้เห็นถึงศักยภาพที่สามารถพัฒนาไปสู่การเล่นดนตรีในระดับอาชีพได้ HOT MUSIC AWARDSจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้มาอยู่บนถนนสายดนตรีสายนี้ เป็นจุดเริ่มต้นทุกๆ อย่างที่เป็น Clash ในวันนี้ และครั้งนี้พวกเราจะขอปล่อยความมันส์ให้เต็มที่ เพื่อให้สมกับเป็นเวทีแจ้งเกิดของพวกเราครับ

นอกจากนี้ในวันงานจะมีการประกวดกองเชียร์จากทีมของโรงเรียนที่ผ่านเข้ารอบ 12 วงสุดท้าย ซึ่งเป็นการประกวดครั้งแรกในเวทีHOT MUSIC AWARDS เพื่อชิงเงินรางวัล 50,000บาท ใครอยากมาร่วมมันส์ ร่วมซ่าส์ ดูความเก๋าความเจ๋งของวงรุ่นพี่รุ่นน้อง ก็สามารถร่วมกิจกรรมรับบัตรเข้างานกันได้ที่ คลื่น HOT 915 ซ่าส์...โดนทีน และ www.hot915.fm งานนี้ซ่าส์กันแบบไร้ขีดจำกัดชัวร์!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook