แฟนกรีนเวฟสุดปลื้ม เซเว่น ดีโว่ส์ส่งพลังรักผ่านเสียงเพลงถึงผู้หญิงหัวใจพิเศษทั้ง 7 | Sanook Music

แฟนกรีนเวฟสุดปลื้ม เซเว่น ดีโว่ส์ส่งพลังรักผ่านเสียงเพลงถึงผู้หญิงหัวใจพิเศษทั้ง 7

แฟนกรีนเวฟสุดปลื้ม เซเว่น ดีโว่ส์ส่งพลังรักผ่านเสียงเพลงถึงผู้หญิงหัวใจพิเศษทั้ง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดฉากลงด้วยความประทับใจและอิ่มบุญกันถ้วนหน้า สำหรับบิ๊กโปรเจคแห่งปี กรีน คอนเสิร์ตหมายเลข 13 เซเว่น ดีโว่ส์ (Green Concert # 13 : 7 Divos) ที่คลื่นใจบุญ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ตั้งใจจัดขึ้นโดยการรวบรวมศิลปินชายเจ้าของเสียงร้องคุณภาพทั้ง 7 คน ได้แก่ ก้อง สหรัถ, กบ ทรงสิทธิ์, ป๊อด ธนชัย, เบน ชลาทิศ ป๊อบ ปองกูล, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และว่าน ธนกฤต มารวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ให้รอยัล พารากอน ฮอลล์ ดูเล็กลงไปถนัดตาเพราะจำนวนคนที่ตั้งใจมาฟังเพลงเพราะๆและร่วมกันซื้อบัตรเพื่อสมทบทุนให้กับผู้หญิงที่มีหัวใจพิเศษทั้ง 7



ประเดิมเปิดเวทีซึ้งๆ ด้วยเพลงในตำนานอย่าง อิมเมจิ้น (IMAGINE) และต่อด้วยเพลงธีมคอนเสิร์ตอย่าง เธอผู้ไม่แพ้ ที่ถือเป็นโชว์เปิดตัวศิลปินทั้ง 7 คนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่รุ่นใหญ่อย่าง กบ และ ก้อง จะออกมาจับคู่ดูโอ้ประชันเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกในเพลง ที่ตั้งชื่อใหม่แสนเก๋ ลึกสุด-ปาฎิหาริย์ ที่หยิบเอา 2 เพลงเด่นของทั้งสองหนุ่มมาสลับท่อนกันร้อง เล่นเอาสาวๆเคลิ้ม ไปตามๆกัน จากนั้น พี่กบ ขอฉายเดี่ยวกับเพลงเพราะคุ้นหูอย่าง เติมไม่เต็ม , วันใสใส และเพลงไม้ตายอย่าง ขีดเส้นใต้



ก่อนที่จะหลบเข้าไปพักแล้วส่งต่อให้รุ่นเล็ก ว่าน – ป๊อบ ที่ลงทุนแปลงโฉมเป็นดูโอ้สุดซ่าออกมาออกมาวาดลีลาแข่งกับแดนเซอร์ในเพลง 1-2-3-4-5 ไอ เลิฟ ยู เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้กระจาย แล้วแฟนเพลงของ ป๊อบ ก็ได้ซึ้งกันต่อกับเพลง ขอบใจจริงๆ , ปาฎิหาริย์ที่รอคอย , ตามด้วยอีกหลายเพลง ก่อนถึงเวลามันส์กับเมดเล่ย์เพลงจังหวะโจ๊ะๆ ทำอะไรสักอย่าง , คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ , ซมซาน ที่ทุกคนพร้อมใจกัน ยกมือขวาขึ้นตามจังหวะเพลงโดยไม่ได้นัดหมาย โดยมี ว่าน และ กบ ออกมาสมทบ ทำเอาว่านและ ป๊อบถึงกับอึ้ง!! เพราะไม่อยากเชื่อว่าจะได้เห็นลุคโจ๊ะๆของกบ

จากนั้นถึงซีนอารมณ์ที่เล่นเอาน้ำตาเกือบท่วมฮอลล์ เมื่อวีทีอาร์ประกอบเพลง คนไม่มีเวลา ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักระหว่าง ยายทอง และ ตาลอบ แม้ว่าคุณยายจะป่วยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้แต่ตาลอบก็ดูแลคุณยายด้วยความรักตลอดมา ถือเป็นจุดพีคที่สร้าง ความประทับใจมากที่สุดซีนหนึ่งของคืนนี้ ต่อด้วยคิวของพลังเสียงตัวพ่ออย่าง เบน – อ๊อฟที่ท้าชนกันด้วยเพลง ตะวันยังมีให้เห็น แม้หนุ่มเบนจะ เพิ่งหายจากการป่วยต้องใช้ไม้เท้าพยุง ช่วยในการทรงตัวอยู่บ้างแต่ก็สามารถโชว์พลังเสียงได้อย่างสุดพลัง จากนั้นจึงเบรคมาพูดคุยกับ คุณแม่อำไพ ยอดบุตร (คุณแม่คุณอโนเชาว์ ยอดบุตร) และ คุณแม่หมวดตี้ ที่ทำให้ทุกคน

ในฮอลล์สามารถรับรู้ได้ถึงพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ที่มีต่อลูก ซึ่งหนุ่มเบนก็ไม่รอช้า เสิร์ฟเพลงเพราะเอาใจแฟนๆต่อด้วยเพลงโปรด สุดใจ,คนข้างล่าง,รักเองช้ำเอง และเพลงสร้างชื่ออย่าง โอ๊ย โอ๊ย ที่แต่ละเพลงหนุ่มเบนโชว์พลังเสียงจนแฟนๆ ขนลุกไปตามๆ ตามด้วยเพลง คิดถึง ที่ ป๊อดและอ๊อฟ ขอออกมาเสริมทัพให้เพลงเพราะขึ้นเป็นทวีคูณ จากนั้น อ๊อฟ อาสาขอลุยเดี่ยวด้วยเพลงใหม่ล่าสุด ผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง พร้อมโชว์ สเต็ปอาร์แอนด์บีในเพลง ไม่เคย ต่อด้วยคิวของหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ พี่ก้อง ที่เซอร์ไพร้ปรากฏตัวในเพลง นิยามรัก ที่ควงคู่ ว่าน ออกมาโชว์โซโล่กีตาร์เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้สนั่นฮอลล์

ก่อนจะทวีความสนุกขึ้น เมื่อ ก้อง ฉีกมาดนิ่งในเพลงจังหวะแรงอย่าง บุษบา ที่ได้ หนุ่มป๊อด ต้นตำรับ อัลเทอเนทีฟเมืองไทยขึ้นมาร่วมแจม เล่นเอาคนฟังที่นั่งเคลิ้มๆอยู่อดใจไม่ไหวลุกขึ้นโดดกันกระจายทั้งฮอลล์ ตามด้วยเพลงโปรดของป๊อด ขอจันทร์ ที่ร้องให้กับ ครูติ๋ว บ้านโฮมฮัก และผู้หญิงทุกคนในโลกใบนี้ ซึ่งครูติ๋วเองก็พาเด็กๆจากบ้านโฮมฮักขึ้นมาร้องเพลงที่ตั้งใจแต่งขึ้นพิเศษมาขอบคุณ ทุกคน ก่อนตบท้ายความประทับใจอีกระลอกใหญ่กับเพลง ก่อน และ ช่วงที่ดีที่สุด ที่พี่ป๊อดลงเวทีมาทักทายแฟนๆทุกคนอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะจบลงด้วยเพลง Stand Up For Love เพื่อปลุกใจ ให้ทุกคนพร้อมลุกขึ้นต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ถือเป็นโชว์ปิดฉาก กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13 เซเว่น ดีโว่ส์ (Green Concert # 13 : 7 Divos) คอนเสิร์ต สุดพิเศษของผู้ชายทั้ง 7 คนที่ส่งต่อความรักให้แก่ผู้หญิงที่มีหัวใจพิเศษทั้ง 7 ของ คลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 ได้อย่างสมบูรณ์แบบประทับใจและอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ แฟนกรีนเวฟสุดปลื้ม เซเว่น ดีโว่ส์ส่งพลังรักผ่านเสียงเพลงถึงผู้หญิงหัวใจพิเศษทั้ง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook