“Bangkok Music Marathon” | Sanook Music

“Bangkok Music Marathon”

“Bangkok Music Marathon”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของกรุงเทพมหานครกับ Bangkok Music Marathon ครั้งแรกที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ขนกองทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย มาไว้บนเวทีเดียวกัน ทั้ง Pop, Rock, Hip-hop และ Indy ให้คุณได้ระเบิดความมันส์สุดขีด ในคอนเสิร์ตมาราธอนกว่า 10 ชั่วโมง



สนุกไปกับ Jetset'er Paradox Klear instinct Stamp Lipta Mild Slot Machine Scrubb 25 Hours โยกสุดเหวี่ยงกับ Thaitanium Buddha Bless Joey Boy และโดดไปกับ Bodyslam Potato Hang Man Zeal Da Endorphine พร้อมย้อนตำนานคนดนตรี กับ Hydra และ Nuvo ท่ามกลางบรรยากาศโดนๆ ช้อปเพลินๆ กับสินค้าถูกใจวัยมันส์ สารพันเสื้อยืด รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ และของฮิปๆ อินเทรนด์ แล้วไปอิ่มหนำกันต่อกับร้านอาหารและเครื่องดื่มมากมาย ที่กระจายความอร่อยอย่างทั่วถึง ไม่ต้องบึ่งไปไหนไกล

พบกับกองทัพศิลปินสุดฮอตใน Bangkok Music Marathon เปิดประตูความมันส์ ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือ โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 1,200 /1,000 / 800 และ 500 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook