6 เดอะวินเนอร์ส โชว์ยิ่งใหญ่...สมชื่อแชมป์ คนดูฮือฮา...สวมแว่น 3 มิติดูคอนเสิร์ตครั้งแรก | Sanook Music

6 เดอะวินเนอร์ส โชว์ยิ่งใหญ่...สมชื่อแชมป์ คนดูฮือฮา...สวมแว่น 3 มิติดูคอนเสิร์ตครั้งแรก

6 เดอะวินเนอร์ส โชว์ยิ่งใหญ่...สมชื่อแชมป์ คนดูฮือฮา...สวมแว่น 3 มิติดูคอนเสิร์ตครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยิ่งใหญ่สมกับเป็นคอนเสิร์ต 3 มิติ(3D) คอนเสิร์ตแรกของเมืองไทยจริงๆสำหรับ กรุงศรี เดอะ เฟิร์ส ทรีดี คอนเสิร์ต วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส ซึ่งทำการแสดงจบไปอย่างประทับใจ ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันก่อน ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับของเดอะ วินเนอร์ส เจ้าของคอนเสิร์ต ทั้ง 6 ไม่ว่า วิทย์AF1 อ๊อฟAF2 ตุ้ยAF3 นัทAF4 นัททิวAF5 และ ซานิAF6 ที่มากรี๊ดให้กำลังใจกันสนั่นฮอลล์



บรรยากาศคึกคักขึ้นตั้งแต่หน้างาน ด้วยความที่คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตแรกที่นำเทคโนโลยี 3 มิติมาให้ผู้ชมได้สัมผัสร่วมไปกับการโชว์ของเหล่าเดอะวินเนอร์สบนเวที ทุกคนจึงได้รับแจกแว่น 3 มิติทุกคน เรียกว่าพอได้แว่นมาเท่านั้นแต่ละคนก็ตื่นตาตื่นใจหยิบขึ้นมาลองกันสนุกสนาน



เมื่อทุกฝ่ายพร้อม หนุ่มๆสมาชิก 123 SOUL ที่ได้ กฤษ AF6 มาเสริมทีม หลังจากที่ นัททิว และ รอน ขอเบรกตัวเองเพราะคิวงานไม่ตรงกับเพื่อนก็ออกมาอุ่นเครื่องเปิดตัวอวดฝีมือเป็นครั้งแรก จากนั้นก็ได้เวลา 6 เดอะวินเนอร์ส ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับเพลงนักล่าฝัน (AF Theme Song) ก่อนที่จะส่งต่อให้พี่ใหญ่ วิทย์AF1ออกมาโชว์ ในเพลงมาตรฐานชายไทย ที่มีสาวๆG2G มาโชว์ลีลาพลิ้วข้างๆ หลังวิทย์โชว์เดี่ยวอีก 2 เพลงก็เรียกรุ่นน้อง ตุ้ย AF3 ตี๋ มิวสิค ต้อล AF4 มาสนุกด้วยกันในเพลง สกาวาไรตี้ จากนั้นถึงคิว นัททิว AF5 ที่มาในพาร์ทเพลงซึ้งๆรู้ไหม, เมื่อฉันได้บอกรักเธอไปแล้ว, การเดินทางที่แสนพิเศษ และเพลงคู่ รักเธอทั้งหมดของหัวใจ, ประกาศรัก กับแขกรับเชิญอย่าง พัดชา AF2

เสียงปรบมือของเหล่าแม่ยกดังขึ้น เพราะถึงช่วงเวลาโชว์เดี่ยวของพ่อหนุ่มลูกทุ่ง อ๊อฟ AF2 ที่ยิ้มแก้มปริเมื่อได้รุ่นพี่ที่แอบปลื้ม ไชยา มิตรชัย มาเป็นแขกรับเชิญคนสำคัญ แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ต้องพวงมาลัยของแม่ยกลูกทุ่งตัวจริงไชยา มิตรชัย ที่ร้อยแบงค์ใบละพันมาให้เป็นพวงเบ้อเริ่ม

เฮ..กันไปพักใหญ่ บรรยากาศกลับมาซึ้งอีกครั้ง เมื่อถึงคิว นัท AF4 ขึ้นมาโชว์เพลงของตัวเอง ก่อนที่จะทำเซอร์ไพรส์ด้วยด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ นัท มีเรีย ที่มาชวนเต้นในเพลงสนุกๆอย่าง อย่าทำ อย่าทำ, Love มั่นคง และเพลงโรแมนติกอย่าง เก็บดาว ที่ได้ นัททิว มาแจมด้วยอีกคน มาถึงช่วงของขาร็อค ตุ้ย AF3 ที่เพิ่มดีกรีความร็อคด้วย แมว จิรศักดิ์ ร็อคเกอร์ตัวจริงกับเพลงคนของเธอ และอย่ารักฉันเลย มาร่วมเล่นกีตาร์และร้องสุดมัน แล้วก็ได้เวลาของแชมป์สาวคนเดียว ซานิ AF6 ที่ได้เพื่อนๆอย่าง แอน แท็บบี้ AF6 พริ้ง AF5 มาเสริมทีม แถมโชว์ของซานิยังเรียกเสียงฮือฮาเมื่อเธอต้องสวมวิญญาณเป็นสาวจีจ้าโหนสลิง หมุนตัวกลางอากาศ พร้อมกับร้องเพลงไปด้วย จบโชว์คนดูถึงกับลุกขึ้นปรบมือสนั่นฮอลล์

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต เดอะวินเนอร์ส ทั้ง 6 คน ขึ้นมาเรียกเสียงกรี๊ดดังกว่าเดิม กับเมดเล่ย์เพลงเกาหลีสนุกๆอย่าง DanceRing Din Dong, Bonabana, Nobody พร้อมปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลงรักพาเราไป, คะแนนแห่งชีวิต แต่เมื่อคอนเสิร์ตจบแต่แฟนๆไม่ยอมกลับ ทั้งหมดก็เลยออกมาส่งท้ายทุกคนกลับบ้านด้วยเพลงที่คุ้นเคยอย่าง นักล่าฝัน (AF Theme Song)และนอกจากความประทับใจที่ได้รับในคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้ว แฟนๆที่ได้มาร่วมชมยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกภาพไว้ในภาพยนตร์คอนเสิร์ต 3 มิติ(3D)ครั้งแรกของไทย ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศปลายเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 6 เดอะวินเนอร์ส โชว์ยิ่งใหญ่...สมชื่อแชมป์ คนดูฮือฮา...สวมแว่น 3 มิติดูคอนเสิร์ตครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook