เป๊ก ผลิตโชค ควงหญิงเดียวในดวงใจ | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค ควงหญิงเดียวในดวงใจ

เป๊ก ผลิตโชค ควงหญิงเดียวในดวงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วันแม่ที่ผ่านไป หากใครพลาดโอกาสมอบของขวัญให้คุณแม่ ยังไม่สาย...เพียงรีบสมัครร่วมกิจกรรม “แฮปปี้ ทู ซี มัม (HAPPY TO SEE MOM) ครั้งที่ 5 ตอน ฟูล มัม ปาร์ตี้ (full mom party)” ด่วน !!! เพราะคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วันร่วมกับ แฮปปี้ จากดีแทค อาสาจัดเตรียมของขวัญสุดพิเศษที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ด้วยทริปปาร์ตี้เด็ด ๆ สไตล์มัน ฮา ณ เกาะเสม็ด ที่คุณแม่ต้องร้องฮู้...คุณลูกต้องร้องเฮ!!

กับศิลปินขวัญใจคุณแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม และศิลปินขวัญใจคุณลูก อย่าง เป๊ก ผลิตโชค ที่งานนี้ขอควงหญิงเดียวในดวงใจ !! ซึ่งไม่ใช่คนอื่นคนไกล คือ คุณแม่ ไปร่วมมันกับปาร์ตี้ครั้งนี้ พร้อมกล่าวเชิญชวนชาวเอฟเอ็ม วัน ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า...



สำหรับทริปแฮปปี้ ทู ซี มัม ครั้งที่ 5 นี้ เป๊กก็มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมพาคุณแม่ไปเที่ยวเกาะเสม็ด สถานที่ใครๆ ก็มักคิดกันว่าจะมีแต่วัยรุ่นไปเท่านั้น แต่ความจริงเราลองพาคุณแม่ไปเที่ยวก็คงสนุก และประทับใจไปอีกรูปแบบ แถมครั้งนี้เรายังร่วมกันจัดปาร์ตี้แบบแม่ๆ ริมทะเล ให้คุณแม่ได้สนุกกับบรรยากาศดี ๆ งานนี้เป๊กรับรองว่า…ต้องสนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน เพราะนอกจากเพลงเพราะๆ ที่เป๊กเตรียมไปให้ความสนุก ยังมีพี่เจนนิเฟอร์ ส่งรูปภาพก๊วนแม่ลูกในบรรยากาศปาร์ตี้ ซึ่งในรูปนั้นต้องเป็นก๊วนปาร์ตี้แม่ลูก ที่มีเพื่อนร่วมก๊วนเป็นคู่แม่ลูกอีกคู่ที่สนิทกัน พร้อมเขียนบรรยายวีรกรรมในปาร์ตี้ที่คิดว่า ก๊วนของคุณเป็นก๊วนที่สนุกและกวนที่สุด แล้วส่งมาที่ fmone1035@hotmail.com ก่อน 29 สิงหาคมนี้ !! แล้วเราจะได้ไปร่วม ฟูล มัม ปาร์ตี้ ด้วยกันในวันที่ 4 -5 กันยายนนี้ ที่เกาะเสม็ดครับ

ชาวเอฟเอ็ม วัน รู้แล้วอย่ารอช้า รีบหารูปแล้วส่งมาสมัครด่วน !! เพื่อร่วมเก็บความประทับใจ และมอบของขวัญเก๋ๆ ให้คุณแม่ร่วมกัน โดยติดตามรายละเอียดความมันครั้งนี้ได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร.02-641-5393
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook