เค–โอทิค ไทยป๊อบ คุณภาพ คว้า ศิลปินสุดฮอตแห่งปี | Sanook Music

เค–โอทิค ไทยป๊อบ คุณภาพ คว้า ศิลปินสุดฮอตแห่งปี

เค–โอทิค ไทยป๊อบ คุณภาพ คว้า ศิลปินสุดฮอตแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างปรากฏการณ์ วงบอยแบนด์ให้กลับมาฮือฮาอีกครั้ง พร้อมกับความภาคภูมิใจในการเป็น ไทยป๊อบ สำหรับ 5 หนุ่ม K-OTIC (เค-โอทิค) จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดย ป๊อบปี้ – ภาณุ จิระคุณ , เขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ , โทโมะ – วิศว ไทยานนท์ , เคนตะ ซึทจิยะ และ จงเบ พาร์ค ที่คว้า ศิลปินกลุ่มสุดฮอตแห่งปี มาครอง จากงาน ทีวีอินไซด์ ฮอต อวอร์ดส์ ครั้งที่ 7 งานนี้ ทำเอา 5 หนุ่ม หายเหนื่อย พร้อมทุ่มสุดตัวรักษาคุณภาพ ตอบแทนทุกกำลังใจ



.........ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ทุกเสียงโหวตที่มอบให้พวกเราทุกคน รางวัลนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจและภูมิใจ ให้กับพวกเราและทีมงานอาร์เอสทุกคน พร้อมจะยืนหยัดสร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกมาตอบแทนแฟนเพลงชาวไทย ทุกรางวัลที่พวกเราได้มานั้น อย่างน้อยก็ช่วยจุดพลังไฟในใจให้กับพวกเรา ในการต่อสู้กับทุกอุปสรรค

พวกเราเชื่อว่ายังมีแฟนเพลงคนไทยอีกมากที่สนับสนุนและภูมิใจในความเป็นไทยป๊อบ เมื่อทุกคนให้ใจ ให้การตอบรับที่ดีแบบนี้ พวกเราก็พร้อมที่จะทุ่มเทแรงใจ แรงกาย โชว์ทุกศักยภาพความเป็นไทยป๊อบของพวกเราให้กับชาติอื่น ๆ ได้รู้บ้าง และขอบคุณคนไทยทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนเพลงไทย พวกเรายืนยันที่จะทำให้ไทยป๊อบก้าวไกลไปสู่สากลให้ได้ครับ ป๊อบปี้ เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook