พัดชา เจ็บจี้ด...ซิงเกิ้ลใหม่โดน รู้ซึ้งหัวอกผู้หญิง...ทำได้แค่ทำใจ | Sanook Music

พัดชา เจ็บจี้ด...ซิงเกิ้ลใหม่โดน รู้ซึ้งหัวอกผู้หญิง...ทำได้แค่ทำใจ

พัดชา เจ็บจี้ด...ซิงเกิ้ลใหม่โดน รู้ซึ้งหัวอกผู้หญิง...ทำได้แค่ทำใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลสนุกๆเนื้อหาดีๆอย่าง หนึ่งคนพิเศษ ให้ฟังกันไปแล้ว ล่าสุดนักร้องสาวเสียงดี พัดชา AF2-พัดชา เอนกอายุวัฒน์ ขอพลิกอารมณ์คนฟังด้วยการส่งซิงเกิ้ลที่ 2 เสียงพล่อยๆ เพลงเศร้าช้าๆเนื้อหาโดนใจผู้หญิง จากฝีมือการเขียนเนื้อร้องของเพื่อนสนิท ว่าน AF2-ธนกฤต พานิชวิทย์ ออกมากระแทกใจคนฟัง โดยเฉพาะผู้หญิงที่กำลังอกหักเพราะเสียงพล่อยๆของผู้ชาย โดย พัดชา เผยถึงเพลงใหม่เพลงนี้ให้ฟังว่า



..........ถ้าพูดถึงซิงเกิ้ลเสียงพล่อยๆ กับซิงเกิ้ลแรก หนึ่งคนพิเศษ เรียกว่าจะแตกต่างกันเลย เพลงนี้พัดจะกลับมาถ่ายทอดเนื้อหาในมุมเศร้าๆอีกครั้ง จากที่ก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะเคยได้ฟังเพลงช้าๆของพัดอย่าง ช้าไปไหมเธอ มาแล้ว แต่สำหรับเพลงเสียงพล่อยๆจะเป็นมุมเศร้าที่เดินไปข้างหน้าขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้พัดอาจจะลำดับความรู้สึกของตัวเองได้ไม่มากเท่านี้ ในเพลงนี้จะแสดงให้เห็นว่า พัดรู้แล้วว่าอกหักเพราะอะไร และจะทำอย่างไรต่อไป จะเป็นความรักที่ลึกซึ้งกว่า

........ตอนที่พัดรับเดโมเพลงนี้มา พัดถึงกับอุทานเบาๆเลยว่า...โอ๊ยยย เพราะว่าว่าน(ธนกฤต พานิชวิทย์)รู้จักพัดดีมากอยู่แล้ว พอพัดขอให้ว่านมาแต่งเพลงให้ ก็แทบไม่ต้องอธิบายอะไรว่านก็เขียนมาโดนใจจริงๆ แค่ตอนที่ซ้อมร้องพัดก็แอบมีน้ำตาเหมือนกัน พัดอยากให้เพลงนี้เป็นเพลงที่แทนอารมณ์ของคนที่เคยถูกหลอก เหมือนกับท่อนฮุคที่บอกว่า อยากลองรู้สึกบ้างไหม ถ้าฉันไม่พูดความจริงออกไป ปล่อยเธอโง่อยู่อย่างนั้น สิ่งที่ได้เห็นเป็นความลวงตา บอกว่ารัก ที่แท้ไม่เคยรัก แค่เสียงพล่อยๆ ที่ลอยออกไป เธอรู้บ้างไหมมันทรมาน

.........คือเหมือนเราถามกลับไปว่าถ้าเธอไม่เจอก็คงไม่รู้สึกเหมือนที่ฉันรู้สึก ตัวพัดเองค่อนข้างจะเข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงว่าบางครั้งเกิดอะไรขึ้นมา เราก็ทำได้แค่รู้สึก จะไปทวงอะไรคืนมาก็คงไม่ได้ แค่อยากให้คนที่เคยมีประสบการณ์แบบนี้เหมือนกับพัดมาร้องเพลงนี้เพื่อปลดปล่อยมันออกไปพร้อมๆกัน ติดตามฟังซิงเกิ้ลใหม่ โดนใจหัวอกผู้หญิง เสียงพล่อยๆ ได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook