แทค ภรัญญู โต้ขอเบอร์ นุช แฟน ตู่ ภพธร | Sanook Music

แทค ภรัญญู โต้ขอเบอร์ นุช แฟน ตู่ ภพธร

แทค ภรัญญู โต้ขอเบอร์ นุช แฟน ตู่ ภพธร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โต้ขอเบอร์นุช PR. GMM แฟนตู่ ภพธร อ้ำอึ้งโสดขอมุงานงานเข้าซะแล้วสำหรับคาสโนว่าตัวพ่อ แทค- ภรัญญู หลังมีข่าวว่าเดินหน้าขอเบอร์พีอาร์สาวแกรมมี่ นุช แฟนสาวนักร้องหนุ่มตู่ -ภพธร ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธบอกว่า ไม่รู้จักและไม่มีเบอร์แน่นอน แต่พอถามเรื่องความรักตอนนี้หนุ่มแทคก็อ้ำอึ้ง บอกว่าโสดไม่โสดไม่รู้ แต่ตอนนี้ของทำงานให้ดีที่สุดไปก่อน



มีข่าวว่าไปขอเบอร์น้องนุช หวานใจตู่ ภพธร เออ...ถ้าจะจีบแกรมมี่ จีบอาร์เอสดีกว่าครับ จริงๆ แล้วรู้จักกับนุช ไหม รู้จักไหม..ยังไม่เห็นหน้าครับ แล้วจริงหรือเปล่าที่ไปขอเบอร์เขา ไม่มีครับ เช็กโทรศัพท์ดูได้ครับ งงไหมว่าทำไมถึงมีข่าว ก็อยากเห็นเหมือนกันครับ หรือว่าผิดคน อันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับ ผมไม่รู้จริงๆ ผมรู้สึกตลกดีครับ แต่ไม่เป็นไรครับ

ช่วงนี้มีจีบใครที่เป็นพีอาร์หรือเปล่า ....ไม่มีจีบใครที่เป็นพีอาร์เลยครับ ตอนนี้โสด โสดไม่โสดไม่รู้ครับ ขอเอาเรื่องงานดีกว่าครับ ตอนนี้ก็อยู่ดีมีความสุขดีครับ ตอนนี้ขอลุยเรื่องงานดีกว่าครับ เพราะว่าตอนนี้งานเยอะครับ สรุปว่าไม่ได้จีบพีอาร์แกรมมี่แน่นอน .... ผมอยากจะเคลียร์เลยว่า ผมไม่มีเบอร์ครับ จริงๆ ครับ เคยเจอกันไหม .. ไม่เคยเจอครับ เคยไปเที่ยวแล้วเจอสาวๆ ไม่มี ไม่มีครับ ช่วงนี้ไม่ได้เที่ยวครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook