พอลล่า โปรยเสน่ห์ เป็นดีเจสาว คลื่นซี้ด กิจกรรม Seed Lady | Sanook Music

พอลล่า โปรยเสน่ห์ เป็นดีเจสาว คลื่นซี้ด กิจกรรม Seed Lady

พอลล่า โปรยเสน่ห์ เป็นดีเจสาว คลื่นซี้ด กิจกรรม Seed Lady
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้จะเคยเป็นวีเจมาก่อนแต่เมื่อสาวยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ ต้องมานั่งจ้อหน้าไมค์เป็นดี.เจ. จัดรายการแบบสดๆ ร่วมกับดี.เจ.หนุ่มคลื่นซี้ด 97.5 FM. ทั้ง ดี.เจ.ดอส-วัฒนากร ทิพจร และ ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้ ในกิจกรรมมาแรง Seed Lady (ซี้ด เลดี้) ก็ทำเอาสาวเจ้าเสน่ห์ พอลล่า ออกอาการตื่นเต้นแบบสุดๆ





โดยเจ้าตัวเผยว่า... ตื่นเต้นมากจนลืมแนะนำชื่อตัวเองเลยแต่ก็สนุกดี ปกติเราจะเป็นคนที่พูดแล้วชอบใช้มือใส่อารมณ์ไปด้วยแต่พอมาเป็นดี.เจ.คนฟังจะไม่เห็นหน้าไม่เห็นท่าทางเราได้ยินแต่เสียงอย่างเดียวแตกต่างจากการเป็นวี.เจ.มากไม่รู้เลยว่าน้ำเสียงของเราจะทำให้คนฟังเอนเตอร์เทนหรือป่าวแต่ช่วงหลังๆ ก็เริ่มเข้าที่มากขึ้นค่ะ





ซึ่งบรรยากาศตลอดการจัดรายการ 2 ชั่วโมงเต็มไปด้วยความน่ารักสดใส ดี.เจ.พอลล่า มาเยือนคลื่นซี้ดทั้งทีเป็นธรรมเนียมว่าต้องตอบคำถามเด็ดๆ กวนๆ หน้าไมค์ของดี.เจ.รุ่นน้อง ดี.เจ.คิว-เตมี คุปต์ธนโรจน์, ดี.เจ.ต้น-ศรุต มงคลโกศล, ดี.เจ.เบิร์ด-กิตติทัต จงฟุ้งเฟื่อง และดี.เจ.แชมป์-ชญาณัตถภัทร์ ตริชอบ แต่สาว พอลล่า ก็ไม่หวั่นตอบทุกคำถามสร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเปิดเพลงสุดโปรดให้แฟนๆ ได้ฟังอีกเพียบ งานนี้เสน่ห์ของ ดี.เจ.พอลล่า คว้าหัวใจชาวซี้ดรวมถึงหนุ่มๆ ดี.เจ.ซี้ดไปได้แบบเป็นกระบุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook