ฌอห์ณ-น็อต กอดคอ เป๊ก สัมผัสเสน่ห์มหานคร ปารีส-ลอนดอน | Sanook Music

ฌอห์ณ-น็อต กอดคอ เป๊ก สัมผัสเสน่ห์มหานคร ปารีส-ลอนดอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายการ เวคคลับ วันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค. นี้ 2 หนุ่มพิธีกร ฌอห์ณ-น็อต และแขกรับเชิญสุดพิเศษ เป๊ก-เปรมณัช พร้อมด้วยน้องผู้โชคดี กิ๊บ และ หนูหลี่ กอดคอกันบินลัดฟ้า ไปเปิดประสบการณ์และเก็บเกี่ยวความทรงจำร่วมกัน ที่มหานคร ปารีส เมืองที่เสน่ห์ไม่เคยจางหาย และดินแดนที่มีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ ลอนดอน



โดยมีจุดหมายปลายทางที่แรกคือ พระราชวังแวร์ซายน์ พระราชวังที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของโลก จากนั้นมุ่งหน้าสู่ จัตุรัสชาร์ลส์ เดอ โกล ที่ตั้งของ ประตูชัยฝรั่งเศส เดินทางต่อไป พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ที่เก่าแก่มีชื่อเสียงและใหญ่ที่สุดของโลก ต่อด้วยสถานที่ในฝันของใครหลายคนอย่าง หอไอเฟล ชมความงามของเมืองปารีสบนยอดสูงสุดแบบ 360 องศา และล่อง แม่น้ำแซน ทานอาหารค่ำสุดหรูบนเรือ บาร์โตมุช

โปรแกรมต่อไปอยู่ที่ มงมาร์ต ที่ตั้งของ วิหารซานเครเกอร์ ไปต่อที่ มหาวิหารนอร์ทเทอดาม วัดเก่าแก่และสวยงามแบบกอธิคของนิกายโรมันคาทอลิก ก่อนจะส่งท้ายที่ ถนนชองเซ่ลิเซ่, ถนนบลูเลอร์วาด ฮัสมัน ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ

ส่วนสัปดาห์หน้า ฌอห์ณ-น็อต-เป๊ก จะกระโดดขึ้น ยูโร สตาร์ รถไฟที่เร็วที่สุดในโลก มุ่งหน้าสู่ ลอนดอน จะสนุกสนานและประทับใจขนาดไหน พลาดไม่ได้ ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ เวคคลับ วันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค. นี้ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 5

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ฌอห์ณ-น็อต กอดคอ เป๊ก สัมผัสเสน่ห์มหานคร ปารีส-ลอนดอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook