ครั้งแรกในชีวิต ของ โรส ศิรินทิพย์ | Sanook Music

ครั้งแรกในชีวิต ของ โรส ศิรินทิพย์

ครั้งแรกในชีวิต ของ โรส ศิรินทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ สาวเสียงดีที่มีคุณภาพ แม้จะมีผลงานเพลงฮิตๆ ากมาย ไม่ว่า ก้อนหินก้อนนั้น, เกิดมาแค่รักกัน, สู่กลางใจเธอ, ปีใหม่ใหม่... แต่นี่กลับเป็นครั้งแรกที่เพลงของเธอขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งของคลื่นวิทยุชื่อดังพร้อมกันหลายๆคลื่น ไม่ว่าจะเป็น กรีนเวฟ (106.5), เวอร์จิ้นท์ (95.5), อีเอฟเอ็ม (94.0)... ซึ่งเพลง มากกว่ารัก เพลงประกอบภาพยนตร์เพลงแรกของเธอ ได้เข้าสู่ชาร์ตอันดับหนึ่งพร้อมๆกัน งานนี้ทำให้ โรส – ศิรินทิพย์ ยิ้มแก้มแทบแตก พร้อมเผยเป็นครั้งแรกในชีวิตเพลงที่ตัวเองร้องแล้วติดชาร์ทอันดับหนึ่ง



............ดีใจมากที่สุดเลยคะ เป็นครั้งแรกในชีวิตของโรสที่เพลงได้ขึ้นอันดับหนึ่ง โรสต้องขอบคุณพี่ๆ ดีเจที่เปิดเพลง ขอบคุณคนฟังที่ขอเพลงโรสเข้ามา ซึ่งโรสไม่ได้คาดหวังว่าจะเพลงของโรสต้องขึ้นอันดับหนึ่ง แต่โรสตั้งใจที่อยากร้องเพลงให้ดีที่สุดให้ทุกคนได้ฟังแล้วมีความสุขไปกับเพลง สำหรับเพลง มากกว่ารัก เวลาเข้าห้องอัดโรสก็จะอินกับเนื้อหาของเพลงว่าจะร้องให้สื่ออารมณ์ช่วงไหนอย่างไร ส่วนตัวโรสคิดว่าคนที่มีความรักจริงๆ ควรจะรู้สึกแบบเพลงนี้ เหมือนมีอีกคนมาเติมเต็มสิ่งที่เราขาดหายไปเท่านี้ก็มีความสุขแล้วที่สุดของคนเราแล้วค่ะ

.......อีกอย่างนึงคือเพลงนี้ก็คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องเลยทีเดียว (หัวเราะ) แต่เพลงนี้โรสคิดว่าก็เป็นเพลงรักที่เพราะเพลงนึง ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนฟังง่าย ดนตรีดี แม้ว่าเพลงนี้จะถูกเรียบเรียงใหม่เพื่อนำมาประกอบหนังของพี่พจน์ (พจน์ อานนท์)โรสต้องขอขอบคุณพี่พจน์อย่างใหญ่หลวงที่เลือกโรสให้มาร้องเพลงนี้ โรสเจอพี่พจน์วันถ่ายมิวสิควิดีโอเท่านั้นเอง พี่เค้าน่ารักใจดี ไม่ดุอย่างที่คิดเวลาพี่เค้ากำกับก็แค่บอกความรู้สึกที่ให้สื่อกับกล้องเท่านั้นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook