อ๊อฟ เผยภาพหลุดควง อาร์ต KPN แค่น้อง | Sanook Music

อ๊อฟ เผยภาพหลุดควง อาร์ต KPN แค่น้อง

อ๊อฟ เผยภาพหลุดควง อาร์ต KPN แค่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อ๊อฟ แจงภาพหลุดควง อาร์ต KPN แค่น้องที่สนิท บอกชินข่าวคั่วหนุ่ม ห่วงอีกฝ่ายเสียหาย ฟุ้งผู้ใหญ่ไม่ติงช่างขยันมีภาพหลุดกับหนุ่มๆ เสียเหลือเกิน สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ โดยล่าสุดเจ้าตัวถูกแชะภาขณะเดินช็อปปิ้งกับหนุ่ม อาร์ต จากเวที KPN AWARD 2010 แถมยังโดนเขียนแซวว่าพากันออกเดทหวานชื่น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเช่นไร



หนุ่ม อ๊อฟ เผยว่า…เป็นเพื่อนกัน เจอกันในกลุ่มที่เราไปคอนเสิร์ตกัน เราทำงานร่วมกันเจอกันบ่อยๆ สนิทกัน ภาพที่เห็นอาจเป็นเพราะตัวอ๊อฟกับน้องอาร์ตเป็นที่สนใจของคน เวลาไปไหนจริงๆ ไปกันเยอะมาก แต่คนจับภาพมาแค่สองคน ชินกับข่าวแบบนี้แล้วครับ สนิทกันมากมั้ย ....... สนิทกันครับ ผมประทับใจตั้งแต่น้องเขาประกวดแล้ว น้องเป็นคนมีความสามารถ แล้วตัวอ๊อฟเอง เป็นคนที่ปลื้มคนมีความสามารถ เก่ง พอได้ร่วมงานกัน ตัวน้องมีพัฒนาการสูงมากเลย ทำให้สนิทกัน ไม่ได้สนิทพิเศษมากกว่าคนอื่น เราอยู่ตรงนี้จะมามัวหยิ่งๆ ไม่ได้ เราไปไหนมาไหนด้วยกัน แค่คุยกันก็เป็นข่าวแล้ว

...........ตัวอ๊อฟเองไม่ซีเรียสนะ เวลามีข่าวภาพหลุดกับใคร คนที่เสียไม่ใช่อ๊อฟไง แต่อ๊อฟเป็นตัวที่ทำให้คนอื่นเขาเสีย อ๊อฟก็เลยหยุดเถอะ เกรงใจน้อง สงสารน้องเขาไม่รู้อีโหน่อีเหน่ แล้วมาซวยเพราะอ๊อฟ ได้คุยกันเรื่องข่าวมั้ย ..... เราเข้าใจกัน ต่างคนต่างทำงาน อยู่ในจุดคล้ายๆ กัน น้องเขายังใหม่ไง พอเจอข่าวแบบนี้ เหมือนบั่นทอนมากกว่า แต่ตัวอ๊อฟเองเหมือนด้านชาไปแล้ว ....ตั้งแต่เข้าวงการมีข่าวกับหนุ่มๆ ตลอดเลย ....ไม่ซีเรียสครับ คนคงมองที่ผลงานผมมากกว่า อีกอย่างเรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัวครับ กับภาพผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ขำ เวลามีข่าวแบบนี้ก็คุยกับผู้ใหญ่ตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook