นัท AF4 ปลอดเชื้อไข้หวัด 2009 พบเพียง ไวรัสลงคอ กล่องเสียง-เส้นเสียงอักเสบ | Sanook Music

นัท AF4 ปลอดเชื้อไข้หวัด 2009 พบเพียง ไวรัสลงคอ กล่องเสียง-เส้นเสียงอักเสบ

นัท AF4  ปลอดเชื้อไข้หวัด 2009
พบเพียง ไวรัสลงคอ กล่องเสียง-เส้นเสียงอักเสบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากโหมงานหนักติดต่อกันมานาน ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ จนเกิดล้มป่วยกระทันหัน ด้วยอาการไข้ขึ้นสูง และมีอาการเจ็บคออย่างรุนแรง และต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 11 ส.ค.2553 นักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร หรือ นัท เอเอฟ 4 และ ผศ.นพ.ยงยุทธ วศินวงศ์ ศัลยแพทย์โสต ศอ นาสิก แพทย์เจ้าของไข้ ได้เปิดห้องผู้ป่วย โรงพยาบาลสมิติเวช ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าอาการป่วยดังกล่าว



นัท เอเอฟ 4 กล่าวว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 วัน รู้สึกเหมือนจะเป็นไข้ และเจ็บคอ จึงได้เดินทางมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสมิติเวช และได้นำยากลับไปรับประทานที่บ้าน แต่ภายหลังอาการกลับแย่ลง เมื่อวันที่ 10 ส.ค.2553 จึงได้เดินทางกลับมาตรวจอีกครั้ง กระทั่งแพทย์ได้ให้เข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล



เมื่อวานนี้(10 ส.ค.) ไข้ขึ้นสูงมาก ประมาณ 38 องศาเซลเซียส รวมถึงเจ็บคออย่างมาก แต่ตอนนี้ไข้ลดลงแล้ว เพียงแต่ยังใช้เสียงไม่ได้ ผมเองก็รู้สึกเครียดนิดหน่อย เพราะใกล้วันคอนเสิร์ตใหญ่ของเดอะวินเนอร์สแล้ว(22ส.ค.) เพื่อนๆก็ซ้อมกันทุกวัน ยิ่งใกล้วันแม่ แทนที่ผมจะได้ดูแลแม่ แม่กลับต้องเดินทางมาจากจ.เชียงใหม่เพื่อมาเฝ้าไข้ผม นักร้องหนุ่ม กล่าว



นักร้องหนุ่ม ยังกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจ ด้วยว่าหลายๆคนเมื่อทราบว่าตนป่วยก็ได้ส่งทวิตเตอร์ให้กำลังใจเข้ามามากมาย ด้าน ผศ.นพ.ยงยุทธ แพทย์เจ้าของไข้ กล่าวว่าวันแรกที่นัทเข้ามารับการตรวจอาการไม่ได้หนักมาก แต่หลังจากนั้นอาการทรุดลง และได้กลับเข้ามารับการตรวจอีกครั้ง ซึ่งพบว่าไวรัสลงคอ จนทำให้กล่องเสียงและเส้นเสียงอักเสบ และจำเป็นต้องพักการใช้เสียง งดร้องเพลง เป็นเวลา 3-5 วัน...........อาการที่เกิดขึ้นไม่อันตราย สำหรับเรื่องไข้หวัด 2009 เมื่อพบอาการไข้ ผมได้ตรวจเช็คทันที ถึง 2 ครั้ง ซึ่งปรากฏว่าไม่พบการติดเชื้อดังกล่าว จากนี้ก็คงต้องพักการใช้เสียง 3-5 วัน ถ้ายังฝืนอาการก็คงจะกลับมาแย่อีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook