ดัง ใส่เกียร์เดินหน้า..ลุยจัดคอนเสิร์ตใหญ่ เอาใจแฟน!!! | Sanook Music

ดัง ใส่เกียร์เดินหน้า..ลุยจัดคอนเสิร์ตใหญ่ เอาใจแฟน!!!

ดัง ใส่เกียร์เดินหน้า..ลุยจัดคอนเสิร์ตใหญ่ เอาใจแฟน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังแรงดีไม่มีตกเลยจริงๆสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรง Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ของ ดัง พันกร บุณยะจินดา ที่ตอนนี้นอกจากจะนั่งแทนผู้บริหารค่ายแล้ว ก็ยังควบตำแหน่งเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายกับผลงานเพลงอัลบั้มที่ 8 ที่ใช้ชื่อว่า Revolution (เรฟโวลูชั่น) ที่เปิดตัวไปแล้วพักใหญ่ ล่าสุดก็แว่วๆข่าวมาว่า ดัง กำลังเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งรายละเอียดของเรื่องนี้จะเป็นยังไง วันนี้มีโอกาสดีได้เจอกับ ดัง เลยรีบคว้าตัวมานั่งคุยถึงงานใหญ่ครั้งนี้ให้ฟัง



..........จริงๆมาจากตัว ดัง เองที่อยากจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองมาประมาณ 7 ปี ซึ่งก็ถือว่านานพอสมควร ดัง รู้สึกคิดถึงแฟนๆและคิดถึงบรรยากาศของคอนเสิร์ตมากๆ แล้วก็มีแฟนๆถามเข้ามาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ก็เลยทำให้รู้ว่าทั้งเราและแฟนๆก็ต่างคิดถึงวันเก่าๆเหล่านั้นเหมือนกัน แล้วตอนนี้ ดัง ก็รู้สึกว่าเราพร้อมและลงตัวในทุกๆอย่างแล้วก็เลยจะแจ้งข่าวดีว่าแฟนๆได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่ของ ดัง แน่ๆ โดยจะจัดขึ้นวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

........แฟนๆไม่ผิดหวังแน่นอนครับ งานนี้ ดัง เตรียมเซอร์ไพร้ส์ไว้หลายอย่าง แสง สี เสียงตระการตาแน่ๆ นี่ยังไม่ได้พูดถึงเกสท์เลยด้วย กระซิบให้นิดหนึ่งว่านึกไม่ถึงแน่นอนว่าเค้าจะมา(ยิ้ม) ยังไงก็ฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนรายละเอียดการขายบัตร เดี๋ยวเร็วๆนี้จะจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้เพื่อนๆน้องๆแฟนคลับก็ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นเพลงในอัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) กันไปพลางๆก่อนนะครับ

แฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ติดตามอัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และหาชมมิวสิกฯเพลง เจ้าชู้ควรตาย และเพลง นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook