มอส-สน ยอมสลัดมาดหล่อ ควงสาวตะลุยกรีนแฟนคลับ โหด มัน ฮา | Sanook Music

มอส-สน ยอมสลัดมาดหล่อ ควงสาวตะลุยกรีนแฟนคลับ โหด มัน ฮา

มอส-สน ยอมสลัดมาดหล่อ ควงสาวตะลุยกรีนแฟนคลับ โหด มัน ฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นานๆจะได้มีเวลาไปพักผ่อนกับเขาซักที สองหนุ่ม มอส - ปฎิภาณ ปฐวีกานต์, และ สน - ยุกต์ ส่งไพศาล จึงไม่รอช้ารีบแพ็คกระเป๋าไปร่วมแจมกิจกรรม กรีนแฟนคลับ ตอน Recharge your energy ของคลื่นเพลงเพราะ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่อาสาพาไปชาร์ตแบตผ่อนคลายความครียดจากการทำงาน ที่เขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน



เริ่มออกเดินทางกันตั้งแต่เช้าตรู่ แล้วแวะเติมพลังกันก่อนที่ร้านบ้านไม้ริมน้ำที่ตกแต่งร้านด้วยของเก่าหาดูยาก เล่นเอาทั้ง สน , ดีเจ.เฟี๊ยต และ ดีเจ.เต็ป เก็กท่าประชันความหล่อกันเต็มเหนี่ยว ส่วนอีกหนึ่งหนุ่ม พี่มอส ของเราขอขับรถตามมาเองแต่ปรากฎว่าไม่รู้ขับอีท่าไหนจึงหลงทางขับอ้อมไปกินเวลาถึง 4 ชั่วโมงแต่ก็ยังรีบบึ่งตามมาถึงที่กรีนเนอร์รี่ รีสอร์ท ทันเวลาเริ่มกิจกรรมแบบพอดิบพอดี โดยได้ ดีเจ.เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี และ ดีเจ.เต๊ป-กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา เป็นผู้นำให้ทุกคนร่วมละลายพฤติกรรมสร้างความคุ้นเคยกันก่อนเป็นออร์เดิร์ฟ



ก่อนที่เฟี๊ยตและเต็ปจะสวมบทบาทนักวิชาการบำบัดสอนสารพัดท่าทางที่ช่วยให้ร่างกายได้ตื่นตัวและยืดเส้นยืดสาย เพื่อเรียนรู้ถึงความผิดปกติของร่างกายรวมทั้งวิธีผ่อนคลายความเครียดด้วยท่าง่ายๆซึ่งทั้งมอสและสนต่างก็ตั้งอกตั้งใจทำเป็นตัวอย่างเต็มที่ ตามด้วยการแบ่งกลุ่มออกเป็น 4 กลุ่มที่มีหัวหน้าทีม คือ มอส – สน – ดีเจ.เต็ป และอีกกลุ่มสุดท้ายที่มั่นใจเกินร้อยไม่ขอมีหัวหน้าทีม เพื่อให้ดีเจเฟี๊ยตทำหน้าที่เป็นพิธีกรสุดฮาในแต่ละฐานได้สะดวกขึ้น จากนั้นจึงแยกย้ายกันไปพิชิตฐานกิจกรรมต่างๆที่ทั้งโหด มัน และ ฮา เริ่มที่ฐานแรกกับการประลองความมั่นคงของขาทั้งสองข้างด้วยฐาน โบว์ลิ่ง ที่ทุกคนต้องมาสวมชุดเป็นสารพัดผักแล้วยืนเรียงกันแทนพินโบว์ลิ่งเพื่อให้ลูกบอลยักษ์จำลองดิ่งลงมาจากที่สูงเหมือนเกมส์โบว์ลิ่ง ซึ่งถ้าใครล้มหรือขยับตัวเท่ากับต้องโดนหักคะแนนไป



งานนี้หัวหน้าทีมอย่างมอสและสนจึงไม่รอช้าขอสวมชุดเป็น มะเขือเทศ ที่น่ากินที่สุดในโลกมายืนเป็นด่านหน้าโชว์แมนปกป้องลูกทีมท้าทายลูกบอลยักษ์ให้ถึงที่สุด แต่กว่าจะเล่นหมดรอบการแข่งขันเล่นเอามือนุ่มๆของสนถลอกจนเป็นแผล แต่ก็ยังมีสปิริตนำทีมไปดวลกับทีมของมอสต่อที่ฐาน เดอะ แฮนด์ ที่ทุกคนต้องสวมชุดเป็นตัวการ์ตูนรูปมือที่โผล่ให้เห็นแต่ใบหน้า เพื่อวิ่งแข่งกันไปล้มทับป้ายคำตอบที่วางเรียงกันอยู่กลางสนาม งานนี้หนุ่มขายาวอย่างสนดูจะได้เปรียบกว่าใคร แต่หนุ่มมอสก็อาศัยความเก๋าเล่นถลกชุดขึ้นสูงถึงเข่า แล้ววิ่งไปล้มทับคำตอบทันที ผลที่ได้สำหรับเกมส์นี้ทีมของสนจึงชนะไปแบบฉิวเฉียดต่อไปเป็นฐาน เดอะเวย์ ที่ให้ผู้เล่นแต่ละคนขึ้นนั่งบนแผ่นยางแล้วเลื่อนตัวเองไปยังจุดที่กำหนด



แต่ด้วยความลื่นของรางที่มีน้ำหล่อลื่นอยู่ตลอดเวลาจึงยากที่จะควบคุมไม่ให้แผ่นยางนั้นไหลไป จนตกบ่อน้ำที่รออยู่ข้างหน้าได้ เกมส์นี้ทีมของหัวหน้าทีมสุดเก๋าอย่างพี่มอสจึงชนะไปขาดลอย เพราะไม่มีสมาชิกคนไหนพลาดตกน้ำเลยแม้แต่คนเดียว จากนั้นเป็นฐานสุดท้ายที่จำลองคล้ายๆกับ พินบอล คือให้ผู้เล่นยืนหันหลังอยู่ด้านล่าง แล้วให้คนปล่อยลูกบอลยักษ์ลงมาจากด้านบน ซึ่งลูกบอลจะเด้งซ้ายเด้งขวาไปมา ต้องให้คนในทีมช่วยกันบอกทางให้ เพื่อรับลูกบอลให้ทันก่อนตกลงพื้น เกมส์นี้หนุ่มก้านยาวอย่างสนจึงเป็นต่อไปหลายขุม

ตามด้วย เอเวอร์สไลด์ ที่ให้แต่ละคนหิ้วแผ่นรองขึ้นไปบนเนินสูงแล้วสไลด์ตัวลงมาโดยใครที่สามารถลงมาได้ไกลสุดก็จะสามารถเก็บแต้มไปได้ แล้วมาปิดท้ายประชันความแม่นยำทางสายตากับการยิงเป้าบินด้วย ปืนเลเซอร์ ที่สนสามารถโชว์ความแม่นยำเอาคะแนนจากฐานนี้ไปได้มากที่สุด จากนั้นจึงแยกย้ายกันไปพักผ่อนก่อนมาลุ้นผลคะแนนรวม ซึ่งทีมที่ได้คะแนนมากที่สุดคือ ทีม จูบุ๊ จูบุ๊ ที่ไม่มีหัวหน้าทีมนั่นเอง และที่ 2 ได้แก่ ทีม ชิมิ ชิมิ ของเต็ป , ทีม กรีนรีแล็กซ์ ของสน และ ทีมสูโค่ย ของมอสตามลำดับ จากนั้นได้เวลาดินเนอร์สุดหรู พร้อมฟังเพลงเพราะๆจาก แสตมป์ ที่ถึงแม้งานจะยุ่งแต่ก็ยังตามมาร่วมแจมร้องเพลงเมดเล่ด์ชุดใหญ่ อาทิ บ้านเล็ก , รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป, รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง , โอ๊ย โอ๊ย , เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม เป็นต้น แถมท้ายด้วยจับเพลงดังมาแปลงเนื้อกันสดๆไม่เว้นแม้แต่เพลง เหลวไหล ของเฮียมอสที่เรียกเสียงหัวเราะให้ชาว กรีนแฟนคลับซะยกใหญ่

ต่อด้วยโชว์จากมอส ที่ขนเพลงทั้งเก่าและใหม่มาร้อง-เต้นแบบสุดเหวี่ยง งานนี้หนุ่มสนถึงแม้จะมีหน้าที่เป็นผู้ชมแต่ก็มีอารมณ์ร่วมสนุกสนานกับทุกคนอย่างเป็นกันเอง ถือเป็นการปิดท้ายปาร์ตี้ที่แสนจะอบอุ่นชาร์ทแบดกันอย่างเต็มที่ แถมส่งท้ายก่อนเดินทางกลับด้วยการแวะเที่ยวชม พาลิโอ่ สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคประจำเขาใหญ่ให้สาวๆได้แวะช้อปปิ้ง ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกส่งท้ายกิจกรรมกรีนแฟนคลับครั้งนี้อย่างเต็มอิ่มทั้งความสุข และ ความประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook