ทำความรู้จักกับ 3.2.1 (ทรี ทู วัน) กลุ่มศิลปิน T-HOP น้องใหม่มาแรง | Sanook Music

ทำความรู้จักกับ 3.2.1 (ทรี ทู วัน) กลุ่มศิลปิน T-HOP น้องใหม่มาแรง

ทำความรู้จักกับ 3.2.1 (ทรี ทู วัน) กลุ่มศิลปิน T-HOP น้องใหม่มาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การรวมตัวของ 2 หนุ่ม และ 1 สาว กลายมาเป็น 1 กลุ่มศิลปิน T-Hop 3.2.1 จากค่าย Kamikaze ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับหนึ่ง ในเครืออาร์เอส ประกอบไปด้วย กวินท์ -นิโคลัส ดูวาล, ป๊อปปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญ และ ทีเจ – จิรายุทธ ผโลประการ ซึ่งแต่ละคนมีความสามารถรอบด้านทั้งร้อง เต้น แร๊พ การรวมตัวครั้งนี้จะสร้างกระแสครั้งใหม่ให้หลายคนได้ เขย่า (Shake it ah) ไปกับพวกเค้า 3.2.1



การรวมตัว ?
ทีเจ 3.2.1 : เป็นการออดิชั่นกันเข้ามาครับ ผมเข้ามาเป็นคนแรก ผมเคยทำเพลงเอาไว้ตั้งแต่อายุ 15 แล้วก็เอาลงไว้ที่ Hi5 ของตัวเอง พอดีทางทีมเค้าได้ฟังแล้วเค้าสนใจก็เลยเรียกเข้ามาออดิชั่นครับ
กวินท์ 3.2.1 : ผมเข้ามาเป็นคนถัดมาครับ มีเพื่อนแนะนำให้เข้ามาเทสโปรเจคใหม่ของ Kamikaze ครับ ผมก็เลยเข้ามาลองดูครับ
ป๊อปปี้ 3.2.1 : คือทั้ง 2 คนนี้เค้าอยู่ที่นี้อยู่แล้ว แล้วทีนี้ทาง Kamikaze เค้าก็เลยทำการออดิชั่นผู้หญิงเข้ามา ซึ่งอย่างตัวป๊อปปี้เองเป็นคนชอบเรียนเต้นอยู่แล้วค่ะ เรียนร้อง เรียนเต้นทุกอย่าง ทุกแบบ ทุกสไตล์เลย แล้วทางพี่ทีมงานเค้ามาเจอป๊อปปี้ในที่เรียนร้องเพลงเค้าก็เลยเรียกให้มาออดิชั่นดูค่ะ เพราะมันมีโปรเจคนี้พอดี

ป๊อปปี้เป็นผู้หญิงคนเดียว เกร็งไหม?
ป๊อปปี้ 3.2.1 : ใช่ค่ะ ตอนแรกที่เข้ามาเกร็งมาก ไม่กล้าพูดกับพี่ 2 คนนี้เลย พอมีวันนึงพี่โปรดิวเซอร์ให้มานั่งด้วยกันป๊อปปี้ก็กลัวพี่ทีเจ เพราะดูพี่เค้าหน้าดุ แต่พอได้คุยไปเรื่อย ๆ พี่เค้าตลกมาก ใจดีมาก

แล้วผู้ชาย 2 คนได้น้องสาวมารู้สึกยังไง?
ทีเจ 3.2.1 : ก็ดีครับเพราะน้องเค้าเก่ง มีความสามรถสูง เต้นเก่ง



ยากไหมการมารวมตัวกัน?
ป๊อปปี้ 3.2.1 : ก็ยากเหมือนกัน เพราะว่าต่างคนต่างที่มา แล้วก็มีผู้หญิง กับ ผู้ชายรวมกันด้วยค่ะ แตทุกครั้งที่มารวมตัวกันเรื่องที่เราพูดคุยกันมาที่สุดก็คือเรื่องงานอยู่แล้วค่ะ อย่างช่วงแรก ๆ ที่มีเพลงแนวใหม่ ๆ เข้ามา พี่ทีเจ กับ พี่กวิน ก็จะคอยบอกป๊อปปี้ค่ะ ทำให้เราจูนเข้าหากันได้ค่ะ
กวินท์ 3.2.1 : คือจริง lifestyle ของเราจะแตกต่างกันอยู่แล้วครับ การมาเจอกันก็เลยจะคุยกันในเรื่องที่เราเหมือนกันมากที่สุด ก็คือเรื่องงานของพวกเราครับ

ระยะเวลาทำงาน?
3.2.1 : ก็ประมาณ 7-8 เดือน

ซิงเกิ้ลแรกของ 3.2.1 ?
ป๊อปปี้ 3.2.1 : งานแรกของพวกเราก็น่าจะเป็นโปรเจค Kamikaze Wave (กามิกาเซ่ เวฟ) ค่ะ ซึ่งทางพี่โปรดิวเซอร์ก็ให้พี่ทีเจเป็นคนแต่งท่อนแร๊พเองให้พวกเรา 3 คนค่ะ
ทีเจ 3.2.1 : เค้าจะให้เพลงมาแล้วก็จะบอกว่าตรงนี้เป็นส่วนของ 3.2.1 นะ ให้เอาไปดีไซน์เอง ผมก็มาดีไซน์ว่า กวินจะเป็นแบบนี้ดีไหม ป๊อปปี้จะร้องแร๊พดีไหมหรือยังไง

รู้สึกอย่างไรที่ได้มาอยู่ Kamikaze?
3.2.1 : ดีใจมาก ๆ เพราะเราอยากมาอยู่ที่นี่อยู่แล้ว

ปัญหา?
ทีเจ 3.2.1 : ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องงานครับ บางความคิดเห็นไม่ตรงกันในบางเรื่อง แต่เราก็คุยกันได้มาจูนเข้าหาจุดศูนย์กลาง

การทำงานอัลบั้ม?
3.2.1 : ก็เริ่มจากทางทีมงานเค้าให้เราแต่ละคนเอา reference ของตัวเองมาแล้วก็มาคุยกันว่าเพลงเราควรจะออกมาเป็นยังไง เพลงเร็วของเราควรจะออกมาแนวไหน

คอนเซปเพลง?
ทีเจ 3.2.1 : เป็นแนว T-Hop หรือ Thai ผสม Hip Hop โดยเพลงเราจะมีการใส่ความเป็นไทยเข้าไป เช่นวลีไทย ๆ ที่ว่า ในน้ำมีปลาในนามีข้าว อย่างดนตรีก็จะมีเสียงของเครื่องดนตรีอย่าง ฉิ่ง ผสมเข้าไป
ป๊อปปี้ 3.2.1 : ในส่วนของการร้องเพลงต่างคนก็ต่างจะดีไซน์ของตัวเองออกมา อย่างพี่ทีเจก็แต่งท่อนแร๊พด้วย ของป๊อปก็จะดีไซน์การร้องของตัวเองในแต่ละท่อน
กวินท์ 3.2.1 : ผมก็จะแต่งคำร้องในส่วนที่เป็นภาษาอังกฤษเองครับ

การเข้าห้องอัด?
3.2.1 : ก็ยาก เราอัดเสียงเสียงเป็นเดือน อัดแล้วแก้ อัดแล้วแก้ จนโปรดิวเซอร์พอใจ

ซิงเกิ้ลแรก?
3.2.1 : ชื่อเพลง เพลง เขย่า(Shake it ah) เป็นเพลงเร็ว Hip Hop

ซิงเกิ้ลที่สอง?
3.2.1 : เป็นเพลง Medium R&B ฟังสบาย ๆ เพราะ ๆ เนื้อหาเพลงเป็นแบบ รักเค้าแล้วไม่ต้องการอะไรตอบแทน

กระแส?
ป๊อป 3.2.1 : ก็ดีนะคะ คนเค้าก็ร้องกันได้ค่ะ

ฝากผลงาน?
3.2.1 : ก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา เขย่า (Shake it ah) และซิงเกิ้ลที่สอง แค่ที่รัก (My Boo) ของพวกเราด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจกันทำงานมากๆ อยากให้เพื่อนติดตามกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook