ดัง-น้ำชา-ตู่-เบล-โบว์ลิ่ง-เต้น-เตชินท์-หนูนา8 ศิลปิน เทคิวแท็คทีม | Sanook Music

ดัง-น้ำชา-ตู่-เบล-โบว์ลิ่ง-เต้น-เตชินท์-หนูนา8 ศิลปิน เทคิวแท็คทีม

ดัง-น้ำชา-ตู่-เบล-โบว์ลิ่ง-เต้น-เตชินท์-หนูนา8 ศิลปิน เทคิวแท็คทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ฤกษ์ดีคว้า 8 ศิลปินคุณภาพสุดฮอต น้ำชา-ชีรณัฐ,ดัง-พันกร, ตู่-ภพธร,เต้น-นรารักษ์,เตชินท์ ชยุติ,เบล-สุพล,โบว์ลิ่ง-มานิดา,หนูนา-หนึ่งธิดา ที่มารวมตัวเฉพาะกิจ และมีคิวว่างตรงกันไปถ่ายปกโปรเจ็คพิเศษสุดยิ่งใหญ่ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย บรรจุเพลงรักหลากอารมณ์พูดแทนทุกความรู้สึก ผ่านเสียงรอสายทางโทรศัพท์ มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศ ทาง ทีมข่าวบันเทิง เลยตามไปเกาะติด เพื่อเก็บภาพและบรรยากาศสนุกๆ ในการทำงานมาฝาก



โดยไปปักหลักถ่ายปกกันที่ สตูดิโอนิวเบรม ประเดิมลั่นชัตเตอร์เปิดกล้องด้วยน้องเล็กสุด หนูนา-หนึ่งธิดา นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ ซึ่งวันนี้ หนูนา ต้องมาแอ็คชั่นเป็นสาวที่ดูเหงาๆ เหมือนเฝ้ารอคอยใครซักคนอยู่ ซึ่งได้สไตล์ลิสต์มาช่วยแนะนำท่าโพสต์ต่างๆ ให้ หนูนา ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โพสต์ออกมาได้อารมณ์ชนิดไม่มีตกหล่น จนได้ภาพออกมาเป็นสาวอารมณ์เหงาสมใจพี่ช่างภาพ จากนั้นเป็นคิวของหนุ่ม เตชินท์ ที่มาในลุคสบายๆ ตามสไตล์ของเพลง พอพี่ช่างภาพบอกให้ เตชินท์ แอ็คไปตามธรรมชาติ ปล่อยตัวตามสบาย หนุ่ม เต เลยก็ใส่เกียร์เดินหน้า ปล่อยให้พี่ช่างภาพเก็บภาพทุกมุมไปแบบเต็มๆ



ต่อด้วยหนุ่ม ตู่-ภพธร ที่อยู่ในใส่ชุดบลูยีนส์ เป็นหนุ่มเซอร์ๆ ซึ่งเจ้าตัวออกอาการเกร็ง เพราะไม่เคยแต่งยีนส์ดูเซอร์ขนาดนี้ แต่พอพี่ช่างภาพเริ่มถ่าย ตู่ ดูจะหายเกร็งเป็นปลิดทิ้ง แอ็คท่าได้เท่ไม่เป็นรองใครเหมือนกัน แล้วก็มาถึงคิวของสาวเสียงดี โบว์ลิ่ง กับคาแร็กเตอร์สาวเซอร์ และท่าแอ็คชั่นแบบจิ๊กโก๋นิดๆ ซึ่งด้วยบุคลิกและลุคของ โบว์ลิ่ง ใช้เวลาไม่นาน ก็สำเร็จเสร็จสิ้น ตามติดด้วย น้ำชา ที่โดดเด่นมาด้วยแฟชั่นใหม่กรีดอายไลน์เนอร์ใต้ตามาแบบไม่เหมือนใคร เรียกว่าเป็นเทรนด์ใหม่กำลังมา จากนั้น น้ำชา แตะมือต่อให้กับ ดัง-พันกร ซึ่งมาร่วมงานกับทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นครั้งแรก หลังจากทั้งคู่ทักทายกันเสร็จ ก็เลยจับมาแชะภาพเป็นที่ระลึก ดัง ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่เป็นตัวพ่อของการแอ็คชั่น ซึ่งแค่ทางสไตล์ลิสต์บอกคอนเซ็ปต์ไปคร่าวๆ หนุ่มดัง ก็โพสต์ท่าออกมาได้ตรงเป๊ะตามโจทย์เลยทีเดียว

และต่อด้วยหนุ่มเสียงดี เบล กับมาดนิ่งๆ ถึงดูขัดเขินกับการแอ็คชั่นถ่ายรูป เพราะเจ้าตัวเอ่ยปากเองว่าไม่เก่งเรื่องการโพสต์เท่าไร แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี จากนั้นสาวทรงพลัง เต้น ที่สอบเสร็จ ก็รีบบึ่งมาถ่ายปกเป็นคนสุดท้าย ซึ่งทางสไตล์ลิสต์ก็ช่วยแนะการโพสต์เท่ๆ ให้ เต้น ได้วาดลวดลายออกมาเพรียวสมใจ

น้ำชา เจ้าของเสียงร้องในเพลง ยังไม่พร้อมฟัง ซิงเกิ้ลแรก จากโปรเจ็ค คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ที่กำลังมาแรง เผยถึงความรู้สึกว่า ....วันนี้ชาตื่นเต้นมาก เพราะมีโอกาสได้เจอกับพี่ๆ ในโปรเจ็คฯ อย่าง พี่ดัง ซึ่งชาเคยเจอ พี่ดัง ตามงานต่างๆ แต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน แล้วโปรเจ็ค คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ต่างคนต่างทำงาน เข้าห้องอัดร้องเพลงของตัวเอง ยังไม่เคยมาเจอกันเลยค่ะ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกันจังๆ ได้คุยกันแบบเต็มๆ ก็แอบเสียดายตรงที่ทั้ง 8 คนไม่ได้ถ่ายรูปพร้อมกัน เพราะคิวว่างวันนี้ตรงกันก็จริง แต่เวลาไม่ตรงกัน เลยต้องถ่ายแยกเดี่ยว แล้วสุดท้ายถึงจะนำรูปของแต่ละคน ไปทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกอีกครั้งค่ะ ตอนชาถ่ายของตัวเองเสร็จก็แอบลุ้นในใจว่าภาพรวมจะออกมาเป็นแบบไหนนะ ยังไงชาก็ขอฝากเพื่อนๆ ให้ช่วยติดตามผลงานของพวกเรา ที่มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกด้วยนะคะ เตรียมพบกับโปรเจ็คพิเศษสุดยิ่งใหญ่ คอลลิ่ง เลิฟ เพลงรักรอสาย ได้พร้อมกันทั่วประเทศเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook