ลุลา ปลื้ม เนื้อคู่ มาแรง ติดท็อปชาร์ตคลื่นวิทยุดัง | Sanook Music

ลุลา ปลื้ม เนื้อคู่ มาแรง ติดท็อปชาร์ตคลื่นวิทยุดัง

ลุลา ปลื้ม เนื้อคู่ มาแรง ติดท็อปชาร์ตคลื่นวิทยุดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหญิงบอสโนว่าแห่งวงการเพลงไทยอย่าง ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย ออกอาการกระดี๊กระด๊าปลื้มอกปลื้มใจอย่างเห็นได้ชัด เมื่อซิงเกิลที่ 3 ในอัลบั้มทวิสต์ (TWIST) อย่าง เพลงเนื้อคู่ มาแรงดังเป็นพลุแตก ไต่อันดับท็อปชาร์ตของคลื่นวิทยุดังไปทั่วประเทศไทย งานนี้เจ้าตัวเผย กำลังเตรียมตังออกเดินสายออนทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วประเทศ เพื่อเป็นสินน้ำใจให้กับแฟน ๆ



............ดีใจมากค่ะ ที่แฟนเพลงต่างก็ชอบเพลงเนื้อคู่ในอัลบั้มทวิสต์นี้กันค่ะ ซึ่งเพลงเนื้อคู่นี้ เป็นซิงเกิลที่ 3 ในอัลบั้มทวิสต์ที่ปล่อยออกมาค่ะ ตอนนี้ก็สามารถไต่อันดับติดท็อปชารต์ตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ ทั่วประเทศเป็นอันดับต้น ๆ กันแล้วค่ะ ขอบคุณกันมาก ๆ นะคะ ที่ติดตามให้กำลังใจลุลากันตั้งแต่ต้นด้วยดีเสมอมาค่ะ สำหรับเพลงเนื้อคู่นี้ เนื้อหาค่อนข้างที่จะโดนใจผู้หญิงหลาย ๆ คนกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะเพลงมันมีเนื้อหาว่า เวลาที่ผู้หญิงเราไปเจอใคร รู้จักใคร ตัดสินใจครบใคร เราก็มักจะถามตัวเองอยู่เสมอว่า เขาคนนั้นคือเนื้อคู่ของเราจริง ๆ หรือไม่ จะดูยังไงว่าใช่ หรือไม่ใช่ บางคนบอกว่าต้องหน้าตาเหมือนกัน คล้ายกัน เจอกันครั้งแรกก็รู้สึกเหมือนเคยเจอกันที่ไหนมาก่อน นั่นแหละคือเนื้อคู่กัน



.........มันจริงเหรอ ใครเป็นคนกำหนดแบบนั้น แถมเพลงนี้ยังถามต่อไปอีกว่า ถ้าเราเจอคนคนนี้แล้ว เขาจะตรงกับเราแค่วันนี้ หรือจะตรงไปอีกนานแค่ไหน มันยากที่จะอธิบายเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) สำหรับสไตล์เพลงเนื้อคู่ จะมีความสนุกสนาน ฟังแล้วอารมณ์ดี กับการโชว์เต็มวงของลุลา ที่ประกอบไปด้วย กีตาร์อะคูสติก กีตาร์ไฟฟ้า เบส กลอง เพอร์คัสชั่น และเปียโน ทำให้เพลงสนุกสนาน และมีชีวิตชีวาค่ะ ลองฟัง และลองติดตามชมเอ็ม.วี.กันดูนะคะ รับรองว่าโดนใจสาว ๆ หลายคนเลยล่ะค่ะ ผู้ชายก็ฟังก็ดูกันได้นะคะ จะได้รู้ว่าผู้หญิงของคุณเขารู้สึกกันยังไงบ้าง (หัวเราะ) ติดตามรับฟัง และรับชมเอ็ม.วี. เพลง เนื้อคู่ กันได้แล้ววันนี้ ตามรายการเพลงทางวิทยุทุกคลื่น และโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมจับจองเป็นเจ้าของ อัลบั้มทวิสต์ กันได้แล้ววันนี้ทุกแผงชั้นนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook