รุจ The Star บุกบ้านแฟนคลับไประเบิดความซ่าส์ | Sanook Music

รุจ The Star บุกบ้านแฟนคลับไประเบิดความซ่าส์

รุจ The Star บุกบ้านแฟนคลับไประเบิดความซ่าส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลื่น HOT 915 ซ่าส์...โดนทีน เอาใจชาวHOT กับกิจกรรมที่ไม่ว่าใครก็ต้องร้องกรี๊ด! เมื่อศิลปินสุดโปรดไประเบิดความซ่าส์ด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบพิเศษสุดถึงที่ กับกิจกรรม HOT ถึงตัว ประเดิมการถึงเนื้อ ถึงตัว แบบแนบชิดสุดๆ กับนักร้องหนุ่มสุดหล่อ อย่าง รุจ The Star งานนี้หนุ่มรุจและเหล่าดีเจคลื่น HOT ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์ ,ดีเจเป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ,ดีเจอิคคิว พีระพล เสนาคุณ และดีเจเจได ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์







ก็ได้ปาร์ตี้สังสรรค์และรับประทานอาหารร่วมกันกับเพื่อนชาวฮอตที่แสนใจดี ระดมพลเพื่อนๆ มาเปิดบ้านต้อนรับนักร้องหนุ่มสุดหล่อและดีเจสุดฮอตกันอย่างอบอุ่น เปิดบ้านทุกซอกทุกมุมให้หนุ่มรุจได้เชยชมกัน พร้อมเล่นเกมส์สุดมันส์อย่าง เกมซูโม่แสบซ่าส์ ท้าดวล ซึ่งเกมนี้ทำเอาดีเจอิคคิวต้องล้มหกเขมนตีลังกากันหลายรอบเลยทีเดียว





ในช่วงท้ายของกิจกรรมเพื่อนๆ ชาวHOT ก็ได้สนุกกับมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มรุจ ที่ขนเพลงสุดฮิตไม่ว่าจะเป็น เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ , รักเดียวใจเดียว และฉันจะรักเธอกว่านี้ได้ยังไง มาร้องในเวอร์ชั่นอคูสติก จนสาวๆ ชาวฮอตเคลิ้มจนแทบจะไปซบหนุ่มรุจกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ากิจกรรมHOT ถึงตัวในครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆ ของหนุ่มรุจเป็นปลื้มกันสุดๆ ใครที่อยากจะใกล้ชิดกับศิลปินสุดโปรดพร้อมปาร์ตี้กับดีเจสุดฮอตอย่างนี้ รีบส่งรูปถ่ายบ้านของคุณ โรงเรียนของคุณ หรือที่ไหนก็ตามที่คุณอยากจะให้คลื่นHOT ไปจัดปาร์ตี้ ถ่ายรูปพร้อมกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิก แสบ โดยพรีเซนต์ให้น่าสนใจ แล้วส่งมาได้ที่คลื่น HOT 915 ซ่าส์...โดนทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook