นัททิว ปลื้มซิงเกิ้ลใหม่ติดชาร์ต คลอดอัลบั้มอีพีเอาใจแฟนเพลง | Sanook Music

นัททิว ปลื้มซิงเกิ้ลใหม่ติดชาร์ต คลอดอัลบั้มอีพีเอาใจแฟนเพลง

นัททิว ปลื้มซิงเกิ้ลใหม่ติดชาร์ต คลอดอัลบั้มอีพีเอาใจแฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เมื่อฉันได้บอกรักเธอ...ไปแล้ว จากโปรเจคท์ เดอะ วินเนอร์ส ออกมาให้ฟังกันไปไม่เท่าไหร่ก็กลายเป็นเพลงฮอตทยอยติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ เรียกว่าทำให้นักร้องหนุ่ม นัททิว AF5-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ที่ลุ้นอยู่ยิ้มออก ล่าสุด ทรู แฟนเทเชีย ต้นสังกัด ยังเตรียมเอาใจแฟนๆด้วยการนำเพลงๆนี้ และอีก 5 ซิงเกิ้ลเปิดตัวโปรเจคท์เดอะ วินเนอร์สของทั้ง 6 นักล่าฝันทำเป็น อัลบั้มอีพี.วางจำหน่ายหน้างานคอนเสิร์ต กรุงศรี เดอะ เฟิร์ส ทรีดี คอนเสิร์ต : วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยนัททิวเผยให้ฟังว่า



..........ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้การต้อนรับซิงเกิ้ลใหม่ เมื่อฉันได้บอกรักเธอ...ไปแล้ว เพลงๆนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมรู้สึกภูมิใจที่จะร้องให้ทุกคนได้ฟัง เพราะผมเองรู้สึกหลงรักเพลงนี้ตั้งแต่ได้เดโมจากพี่ไก่(สุธี แสงเสรีชน โปรดิวเซอร์)มาฟัง ด้วยความที่เพลงนี้มีความเป็นตัวตนของผมอย่างมาก ทั้งเรื่องของเนื้อหาของเพลงที่เป็นเรื่องราวภาคต่อจากเพลงรู้ไหม เหมือนเป็นการมาเฉลยความลับที่อยู่ในใจหลังจากก่อนหน้านี้ในเพลงรู้ไหมเป็นการตั้งคำถาม

.........รวมไปถึงแนวเพลงป็อบบัลลาดที่สวยงาม พอรู้ว่าเพื่อนๆแฟนๆเองก็ชอบเพลงนี้เหมือนกันก็เลยทำให้ผมรู้สึกดีมากครับ ตอนนี้ก็มีมิวสิควีดีโอให้ดูแล้วด้วย สำหรับหลายๆคนที่ถามเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นอัลบั้มเต็ม เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์ ซะที ในวันคอนเสิร์ตใหญ่ กรุงศรี เดอะ เฟิร์ส ทรีดี คอนเสิร์ต : วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส 22 สิงหาคมนี้ พวกเราทั้ง 6 คนได้ทำอัลบั้มอีพี.สุดพิเศษ รวม 6 ซิงเกิ้ลแรก และ 1 เพลงพิเศษ จากเดอะ วินเนอร์ส์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พี่วิทย์AF1 พี่อ๊อฟAF2 พี่ตุ้ยAF3 พี่นัทAF4 พี่ซานิAF6 รวมถึงตัวผมเอง พร้อมดีวีดีคาราโอเกะ จำนวนจำกัดหน้าคอนเสิร์ตครับ ยังไงไปให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆนะครับ

ใครที่ยังไม่มีบัตร กรุงศรี เดอะ เฟิร์ส ทรีดี คอนเสิร์ต : วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ True Shop, True Move Shop, True Life Shop ทุกสาขา หรือ www.we-booking.com โทร. 02-900-9999 กด 4 และสามารถติดตามฟังและชมมิวสิควีดีโอเพลง เมื่อฉันได้บอกรักเธอ...ไปแล้ว ได้ที่ www.truemusic.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook