บี-โอ-วาย ขยายพื้นที่ คอนเสิร์ตสั่งลา รับฟีดแบ็กถล่มทลาย | Sanook Music

บี-โอ-วาย ขยายพื้นที่ คอนเสิร์ตสั่งลา รับฟีดแบ็กถล่มทลาย

บี-โอ-วาย ขยายพื้นที่ คอนเสิร์ตสั่งลา รับฟีดแบ็กถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้รับฟีดแบ็กจากแฟนเพลงชนิดถล่มทลาย กับคอนเสิร์ตสั่งลารวมตัวกันครั้งสุดท้าย ของ บี-โอ-วาย ใน ดัชชี่ แอนด์ บี-โอ-วาย ยู แอนด์ มายด์ ฟอเรฟเวอร์ วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. ล่าสุดทำเอา 4 หนุ่ม เต็งหนึ่ง (กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์) - เม้าส์ (ณัฐชา จันทพันธ์) - เลโอ (เลโอ โซสเซย์) - เจมส์ (กิจเกษม แมคแฟดเดน) ออกอาการปลื้มสุดๆ พร้อมกับเผยถึงการขยับขยายพื้นที่ เพื่อรองรับจำนวนของแฟนเพลงที่จะแห่แหนกันมา เป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญสุดประทับใจกับความทรงจำดีๆ ปิดตำนาน บี-โอ-วาย จากเดิมที่เปิดโอกาสการให้กับแฟนเพลงผู้โชคดี 300 คนเท่านั้น แต่ล่าสุดด้วยเสียงตอบรับจากแฟนๆ ที่ส่ง SMS เข้ามานับหลายพันคน จึงได้ย้ายสถานที่จัดงานไปเป็นที่ สลิม อาร์ซีเอ



จมส์ ตัวแทน บี-โอ-วาย เผยว่า ......... พวกเรา บี-โอ-วาย เตรียมความพร้อมกันเกินร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วครับ เพราะถือเป็นการรวมตัวครั้งสุดท้าย ซึ่งหลังจากที่ทางพี่ๆ ทีมงานแจ้งข่าวถึงฟีดแบ็กที่ได้รับจากแฟนเพลง ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เพราะใจของพวกเราก็อยากให้แฟนๆ ได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพความทรงจำดีๆ ของคอนเสิร์ตสั่งลา ดัชชี่ แอนด์ บี-โอ-วาย ยู แอนด์ มายด์ ฟอเรฟเวอร์ กันเยอะๆ ในที่สุดก็เลยต้องมีการขยายพื้นที่ ย้ายไปจัดที่ สลิม อาร์ซีเอ ซึ่งรับรองว่าจะสามารถรองรับแฟนๆ ได้เพิ่มมากขึ้น ส่วนเรื่องกิจกรรรมสนุกๆ มีต แอนด์ กรี๊ด ใกล้ชิดกับพวกเรา บี-โอ-วาย แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก็ยังคงมีเหมือนเดิมอย่างแน่นอน แล้วมาเจอกันวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลาบ่ายโมงตรง ที่สลิม อาร์ซีเอ นะครับ



แฟนๆ ที่สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์ครั้งสำคัญ การรวมตัวครั้งสุดท้าย ปิดตำนาน บี-โอ-วาย กติกาง่ายๆ ลงทะเบียนผ่านทาง SMS ด้วยการพิมพ์คำว่า BOY ตามด้วย ชื่อ-นามสกุล แล้วส่งมาที่ 480266 จากนั้นนำข้อความตอบกลับมารับบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ ชั้น 23 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส วันที่ 2 และ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00-18.00 น. และพิเศษสุดกับการร่วมลุ้นของขวัญ เพียงนำฝาฟรอยด์ จากโยเกิร์ตดัชชี่ มาแลกคูปอง เพื่อชิงของขวัญ ที่ทั้ง 4 หนุ่มตั้งใจมอบให้ 1 ฝา ได้คูปอง 1 ใบ หนึ่งคนได้มากกว่า 1 ฝา หรือติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.b-o-yclub.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook