เดอะสตาร์ทำหอประชุมมธ.หวิดแตก แฟนคลับแห่เชียร์เวทีคัฟเวอร์ไนท์ล้นทะลัก | Sanook Music

เดอะสตาร์ทำหอประชุมมธ.หวิดแตก แฟนคลับแห่เชียร์เวทีคัฟเวอร์ไนท์ล้นทะลัก

เดอะสตาร์ทำหอประชุมมธ.หวิดแตก แฟนคลับแห่เชียร์เวทีคัฟเวอร์ไนท์ล้นทะลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แทบไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียวกับคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัส ประจำเดือนกรกฎาคม ของคลื่นเพลงเพราะ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ขนบรรดาหนุ่ม-สาวเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์มาโชว์พลังเสียง โดยมี ดีเจ.เอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ พี่เลี้ยงเจ้าประจำมาร่วมสร้างสีสันให้คึกคักขึ้นเป็นทวีคูณ เอาใจแฟนๆกรีนเวฟโดยเฉพาะ





ประเดิมเวทีด้วย 4 สาว แก้ม , กิ่ง , นิว-จิ๋ว ในเพลง หัวใจขอมา ก่อนที่ส่งช่วงต่อให้ 2 สาว นิว - จิ๋ว กับเพลงที่ใครๆ ก็ร้องได้อย่าง เก็บคำว่ารักไปใช้ทื่อื่น , คนเจ้าน้ำตา และเด็ดสุดกับเพลง ระยะทำใจ (กัน เดอะสตาร์ 6 ) ที่เอามาคัฟเวอร์ใหม่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นได้ตามคาด ต่อด้วยน้องเล็กอย่าง กิ่ง ที่ออกจะตื่นเต้นเล็กน้อยเพราะถือเป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นเวทีคัฟเวอร์ไนท์แต่ก็โชว์สปิริตจนทุกคนต้องทึ่งกับพลังเสียงในเพลง ผิดเพราะรัก ตามด้วยเพลงคัฟเวอร์ของซุปเปอร์สตาร์ ขอบใจจริงๆ (พี่เบิร์ด) , เวลากับใจคน (เป็ก) ที่ได้หนุ่ม ดิว ขึ้นมาร้องคู่โชว์สบตาหวานซึ้งเล่นเอา แฟนคลับลุ้นกันจนนั่งเก้าอี้ไม่ติดเลยทีเดียว





ตามด้วยโชว์เดี่ยวของดิวกับเพลงพิเศษที่ขาดไม่ได้ นางฟ้า ก่อนที่พี่ชายคนโตของงานอย่าง รุจ จะออกมาแท็กทีมกระฉากใจสาวๆด้วยการแข่งกันอ้อนแฟนคลับกับเพลงน่ารักๆอย่าง 12345 ไอ เลิฟ ยู ถึงคิวเดี่ยวของรุจที่ขนเพลงเพราะๆมามากมาย พร้อมเพลงโปรดที่เลือกมาคัฟเวอร์ใหม่คือเพลง สุดท้าย (บอย พีชเมกเกอร์) ที่รุจเผยความลับว่าเคยมีอดีตกับเพลงนี้มาก่อนจึงร้องได้เข้าถึงอารมณ์สุดๆ เล่นเอาทุกคนอินไปตามๆกัน ก่อนที่จะถึงคิวสุดท้ายของวินเนอร์หญิงคนแรกจากเวทีเดอะสตาร์ แก้ม ที่เลือกเอาเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด รักคือการให้ ที่ร้องบนเวทีนี้เป็นที่แรก



ต่อด้วยเซอร์ไพรซ์จากแขกรับเชิญคนพิเศษ น้องเกด เดอะสตาร์ น้องสาวแท้ๆขึ้นมาโชว์ร้องเพลงคู่กัน แถมยังมีช็อตเด็ดที่หนุ่ม ริท เดอะสตาร์ 6 โผล่มามอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจถึงขอบเวทีทำเอาสองสาวหน้าบานสุดๆ จากนั้นปิดท้ายด้วยเมดเล่ย์ชุดใหญ่ที่ทั้ง 6 คนออกมาร้อง-เต้น กันเต็มที่แบบไม่มียั้งเป็นการปิดท้ายก่อนที่จะอำลาด้วยเพลง เพื่อดาว ครบสูตรตามแบบฉบับของเดอะสตาร์ให้ แฟนคลับได้ทิ้งทวนลุกขึ้นเต้นกันเต็มที่ ใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ สามารถติดตามคัฟเวอร์ไนท์ พลัส ประจำเดือนหน้าได้ทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook