ผ้าแพร V9 เสน่ห์แรง หนุ่มพอร์ชตามเชียร์ติดขอบเวทีเอเอฟ | Sanook Music

ผ้าแพร V9 เสน่ห์แรง หนุ่มพอร์ชตามเชียร์ติดขอบเวทีเอเอฟ

ผ้าแพร V9 เสน่ห์แรง หนุ่มพอร์ชตามเชียร์ติดขอบเวทีเอเอฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พอร์ชเผยตามเชียร์ ผ้าแพร V9 แค่น้องยันโสด พอร์ช แจงเชียร์ ผ้าแพร V9 ติดขอบเวทีเอเอฟแค่น้อง ปัดกิ๊ก เผยสนิทก่อนเข้าวงการ ดูแลเทคแคร์ ดี ฟุ้งสาว รุมจีบตรึมแต่ไม่พร้อมมีแฟน วันก่อนเหลือบไปเห็นพระเอกหน้าใหม่ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ นั่งเชียร์นักล่าฝัน อะคาเดมี แฟนตาเชีย ซีซั่น 7 กระแซะถาม



หนุ่มหน้าใส เผยว่า ...........อ๋อ วันนั้นผมไปเชียร์น้องสาวครับ ผ้าแพร V9 (ธรัญญ่า มโนลีหกุล) ผมสนิทกับคุณแม่เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน สนิทกันตั้งแต่ผมยังไม่เข้าวงการ เขาก็คอยดูแล ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ ผมก็ไปครับ น้องเราเข้ารอบก็ต้องไปดูหน่อยไปเชียร์ ช่วยโหวดไปเท่าไร โหวดทุกวันเลยครับ เพราะน้องเขาสนิทมากเลยครับ อยากให้น้องได้ที่หนึ่ง น้องอยู่ดีๆ ก็ติดเข้ามาได้ยังไงไม่รู้ เขาสมัครเล่นๆ อ่ะ



ได้ยินว่าพอเราเห็นสื่อปุ๊บก็รีบชิ่งเลย .......วันนั้นผม มาดูน้องเขาอย่างเดียว แล้วพอดีน้องเขาโชว์คนแรกด้วย ก็เลยกลับเลยเพราะกะมาเชียร์เขาอย่างเดียว ข่าวนี้ผมไม่ซีเรียสครับ นักข่าวอาจจะไม่รู้ว่าผมไปงานต่อ วันนั้นผมรีบจริงๆ ไปทำงาน ตกลงความสัมพันธ์เป็น ยังไงกันแน่ ......ไม่มีอะไรครับ เป็นน้องสาวชัวร์ๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน แสดงว่าโสด ก็มีคนเข้ามาบ้างแต่ อยากคบเป็นเพื่อนไปก่อน ยังไม่อยากมีใคร มีแบบเข้ามาหาเราก็มีครับ ผมไม่ค่อยกล้าจีบผู้หญิง ผมเป็นคนเฟรนด์ลี่ แต่ถ้าไปหาผู้หญิงที่เราชอบจะไม่กล้า ตอนนี้ขอทำงานก่อนด้วยวัยด้วย



เป็นเพราะไม่อยากเป็นข่าวด้วยมั้ย ....... ไม่ได้ กลัวข่าว มีเพื่อนสบายใจกว่า ตอนนี้ด้วยงานด้วย ขอสัก 20 กว่า ค่อยมีแฟน ตอนนี้ยังไม่ 19 เลย ไม่เหงาครับผมมี เพื่อนเยอะ ไปไหนก็ไปกับเพื่อนตลอด ติดเพื่อนครับ ทุกเพศทุกวัยมีหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook