แทยัง เลื่อนคอนเสิร์ตเดี่ยว พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 19 สิงหาคมนี้ | Sanook Music

แทยัง เลื่อนคอนเสิร์ตเดี่ยว พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 19 สิงหาคมนี้

แทยัง เลื่อนคอนเสิร์ตเดี่ยว พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 19 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ประธาน YG Entertainment เขียนข้อความอัพเดทผ่านเว็บไซต์ ในเว็บไซต์หลักของ YG Entertainment ยังฮยอนซอก ได้อัพเดทเรื่องราวเกี่ยวกับ แทยัง (Tae Yang) ซึ่งกำลังทำกิจกรรมในเพลง Need A Girl พร้อมข่าวคราวคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา

ยังฮยอนซอก กล่าว .........แทยัง เตรียมปิดฉากการทำกิจกรรมในเพลง I Need A Girl ผ่านทางรายการ MBC Show! Music Core ซึ่งจะมีขึ้นในซกโชวันที่ 14 สิงหาคมนี้ เสริม ....ในวันที่ 19 สิงหาคม เขาเตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ เขากล่าว



ยังฮยอนซอก เปิดเผยว่าอัลบั้มใหม่ของแทยังจะเป็นอัลบั้มที่วางจำหน่ายในต่างประเทศ โดยในอัลบั้มนี้จะประกอบไปด้วยเพลงที่ แทยัง เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ รวมกับ 2 เพลงใหม่ที่ยังไม่ได้รวมอยู่ในอัลบั้มเต็ม โดยเพลงไตเติ้ลนั้นเป็นฝีมือการประพันธ์ทำนอง-เนื้อร้องโดย Teddy ในชื่อ I'll be there รวมเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม 12 เพลงด้วยกัน

สำหรับผลงานเพลงไตเติ้ลประธานยังได้เปิดเผยว่าผลงานเพลงนี้มีท่าเต้นที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันทางด้านมิวสิควีดีโอนั้นก็จะได้ผู้กำกับอย่าง คิมเฮจอง ซึ่งเคยผ่านงานกำกับมิวสิควีดีโอเพลง Butterfly และ She's Gone ของ จีดรากอน (G-Dragon) มารับหน้าที่ไปด้วยเช่นกัน

แทยัง เตรียมนำเพลงเจ้าของอันดับที่ 1,2 ในชาร์ต R&B iTunes อย่าง Wedding Dress มาร้องใหม่เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยอัลบั้มนี้จะเปิดตัวผ่านทาง iTunes สหรัฐอเมริกา และ YouTube ด้วยเช่นกัน ประธานยังกล่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ต ..........ส่วนคอนเสิร์ตของแทยังที่เรามีแผนจะจัดในวันที่ 4,5 กันยายนนี้ จะต้องเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากเขามีตารางทำกิจกรรมในญี่ปุ่นรวมถึงถ่ายโฆษณาด้วย เขากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook