ทุบทุกสถิติ เทศกาลดนตรีริมทะเล แฟนๆ ทะลักเกินสองแสนคน | Sanook Music

ทุบทุกสถิติ เทศกาลดนตรีริมทะเล แฟนๆ ทะลักเกินสองแสนคน

ทุบทุกสถิติ เทศกาลดนตรีริมทะเล แฟนๆ ทะลักเกินสองแสนคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีริมทะเล ร็อก-เร็กเก้ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ เร็กเก้ ออน เดอะ ร็อก ครั้งที่ 2 เมื่อวันเสารที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ ชายหาดชะอำฝั่งเหนือ จ.เพชรบุรี พร้อมการทุบสถิติเทศกาลดนตรีริมทะเล ด้วยจำนวนแฟนเพลง ทั้งชาวร็อก และเร็กเก้สกา ที่พร้อมใจไปร่วมสนุกชนิดทะลักหาดชะอำร่วมสองแสนคน บรรดาทัพศิลปินเองต่างก็โชว์กันเต็มที่ ขนเพลงฮิตๆ มาใส่แบบไม่ยั้ง แถมโชว์พิเศษการแจมกันมันหยดบนเวทีเดียวกันอีกด้วย ซึ่งเป็นการร่วมมือกันอีกครั้ง ระหว่าง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า กับ จีเอ็มเอ็ม ทีวี และ เทศบาลเมืองชะอำ



เริ่มต้นงานตั้งแต่เที่ยงวัน ด้วยกิจกรรมสนุกๆ บริเวณหน้างาน อาทิ ร้านค้าเก๋ๆ ที่มีให้ช้อป หรือเวทีเล็กสำหรับนักดนตรีมือสมัครเล่น แต่ฝีมือไม่ธรรมดา แถมเกมสนุกๆในบูธ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย โดยเฉพาะรางวัลใหญ่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ 1 คัน และก่อนที่จะไปมันบนเวทีใหญ่ ก็ได้มีการมอบถังขยะลูกโลกให้กับทาง เทศบาลเมืองชะอำ ด้วย เพราะงานนี้นอกเหนือความสนุกแล้ว ยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลรักษาความสะอาด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Cool Beat Cool Beach อีกด้วย



จากนั้นได้เวลาของ 9 พิธีกร จอห์น,เป๊ก,ภาคย์,พุฒ,นาว,เต๊ป,แพร,หลุยส์,โบ จาก จีเอ็มเอ็ม ทีวี โดดขึ้นพร้อมกัน เพื่อเปิดเวทีคอนเสิร์ต โดยประเดิมกับวงแรกแนวป็อปสกา โจแฟ็กซ์ ที่มาแสดงบนเวทีเป็นครั้งที่ 2 แล้ว และก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เต้นจนเหงื่อซึมทีเดียว จากนั้นต่อด้วย 4 หนุ่มสุดเท่ ในแนวป็อปร็อก แอนด์ โรล ผสมผสานซาวน์ดนตรีสไตล์วิทเทจ เดอะ บอลทอม บลู ที่ทำเอาแฟนๆ ถูกอกถูกใจทั้งร้องและเต้นตามกันหาดสะเทือนในเพลง 12345 I Love You และตามมาติดๆ ด้วยสาวซ่าเสียงเซ็กซี่ ส้ม อมรา แอนด์ เดอะ สยาม ซัน ที่ถึงจะมาแสดงเป็นครั้งแรก แต่ขนมาโชว์แบบเต็มสตรีม สร้างความประทับใจให้แฟนๆ อย่างมาก

หลังจากสนุกไปกับ 3 วงแล้ว ก็ถึงเวลาของพิธีการ โดยมี คุณนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นากยกเทศมนตรีเมืองชะอำ ขึ้นกล่าว ในการเตรียมความพร้อมของทุกๆ เรื่อง ทั้งสถานที่ การจราจร ความปลอดภัยที่ทางเทศบาลฯ มีส่วนร่วมในความรับผิดชอบ ดูและในฐานะเจ้าบ้าน จากนั้น คุณชาย พานิชพรพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี พูดถึงความสำเร็จของงานนี้ พร้อมรณรงค์ให้ทุกคนช่วยกันดูแลและใส่ใจในความสะอาด และปิดท้ายกับ มิสเตอร์โยอิจิ มิซึทานิ กรรมการบริหาร และผู้จัดการทั่วไปส่วนงานการตลาดและวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ

จากนั้นส่งเวทีต่อให้กับ วงพาราด็อกซ์ ที่มาพร้อมสีสันการแต่งตัวที่ไม่ธรรมดา พร้อมกับเพลงสนุกๆ มาให้แฟนๆ ได้มันกันแบบต่อเนื่อง และมาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับวงเร็กเก้สกา ระดับเทพ ที่อยู่ในวงการเพลงมาเกือบ 20 ปี ที-โบน ซึ่งมีโชว์พิเศษการขึ้นแจมของ น้องมะปราง โจแฟ็กซ์ กับ ที-โบนในเพลง กลิ่น เรียกว่าหาดูที่ไหนไม่ได้แน่ๆ นอกจากที่นี่ที่เดียว ตอกย้ำความสนุกกันต่อกับร็อกรุ่นใหญ่ บิ๊กแอส เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่คอนเฟิร์มว่าครั้งนี้เจ๋งกว่าครั้งแรกแน่นอน ซึ่ง พี่แด็กซ์ ทำได้จริง เพราะแฟนๆ มันกันสุดๆ ร่วมร้องเพลงไปพร้อมกับ บิ๊กแอส เสียงดังสนั่นลั่นหาด และมาถึงคิวของเจ้าพ่ออัลเทอร์เนทีฟ โมเดิร์นด็อก ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแสดงสด งานไหนงานนั้นมันแน่นอน

จากนั้นเป็นเวลาของ เดอะ ซูปเปอร์กลาสเสส สกา เอ็นเซมเบิล คณะมโหรีดนตรีสกา สกาแบบดั้งเดิมของจาไมก้า ที่มาเต็มครบเซ็ทชุดใหญ่ 10 ชีวิต พร้อมโชว์พิเศษ ว้าเหว่ ที่แจมกับ ต้าร์ พาราด็อกซ์ จากนั้นลุ้นรับรางวัล รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ที่ ดร.อรรณนพ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เป็นผู้จับและมอบรางวัลให้กับผู้โชคดี คือ คุณสุกัญญา ด้วงเจริญ ที่นอกจากได้ความสนุกแล้ว ยังได้ของรางวัลชิ้นใหญ่ขี่กลับบ้านอีกด้วย

เบรกหายเหนื่อยแล้ว มาต่อกันด้วยวงอัลเทอเนทีฟ ดนตรีแบบบริทป็อป โฟล์ค และร็อค ที่แต่ละเพลงบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ทั้งสุขและทุกข์ กับวง ทเวนตี้ ไฟว์ อาวส์ ซึ่งหนุ่มๆ ทุ่มพลังเล่นกันเต็มที่ และส่งท้ายความสนุกด้วย จุ๋ย จุ๋ยส์ ที่เตรียมเพลงมามอบแบบเต็มๆ แต่ด้วยเหตุการณ์การกระทบกระทั่ง ทำให้คอนเสิร์ตต้องร่นระยะเวลาให้กระชับขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก จึงปิดฉากลงในเวลาเที่ยงคืน !!!






อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ทุบทุกสถิติ เทศกาลดนตรีริมทะเล แฟนๆ ทะลักเกินสองแสนคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook