ตุ๊กตาฯเฮี้ยน 5 วีค ยังอยู่ครบ 12 คน เบน V3 ทำโชว์เดี่ยวดีเกินคาด | Sanook Music

ตุ๊กตาฯเฮี้ยน 5 วีค ยังอยู่ครบ 12 คน เบน V3 ทำโชว์เดี่ยวดีเกินคาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินหน้าสร้างความสนุกมาถึงสัปดาห์ที่ 5 กับเรียลลิตี้โชว์ ทรู อคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 7 กับโจทย์เพลง “โชว์เดี่ยว” ซึ่งเรียกเสียงฮือฮากับหนุ่มฝรั่ง เบน v 3 เบนจามิน วาร์นี ทำโชว์ได้เวิร์คที่สุด จนคอมเมนเตเตอร์ ฟันธงอนาคตจะได้เป็น ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง 2 พร้อมตุ๊กตาภูมิคุ้มกันเฮี้ยนจัดแผลงฤทธิ์ 5 สัปดาห์ยังไม่มีใครลากกระเป๋าออกจากบ้าน

เปิดเวที กับหนุ่มฝรั่งหน้าตาดี กับลุคสีผมดำสนิท เบน v 3 ที่มาในสไตล์ชุดสบายๆ เสื้อกล้าม กางเกงเลสีสันแสบทรวง กับหมวก 1ใบ ถ่ายทอดความเป็นธรรมชาติที่ตัวเองมี กับบทเพลง เกราะร้าง ห่างรัก ของศิลปินขวัญใจขาโจ๋ แท็คทูคัลเลอร์ ส่งเสียงให้แฟนๆในฮอลล์ ร่วมร้อง ร่วมสนุก ไปกับเขา ด้วยการเอ็นเตอร์เทรนคนดูภายในฮอลล์อย่างมืออาชีพ บวกกับความขี้เล่นของเจ้าตัว ส่ายสะโพกโยกย้ายบั่นท้าย เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวแท้ สาวเทียมไปตรึม จน 3 คอมเมนเตเตอร์ ปั๋ง ประกาศิต ,ไก่ สุธีร์ และ แมว จิระศักดิ์ ถึงกับยกมือฟันธงอนาคต ตั๊ก-บริบูรณ์ 2 แน่นอน แถมยังคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่าทำโชว์ครั้งนี้ออกมาได้ดีมากๆ ไปต่อกับสาวน้อยวัยกระเตาะ นัตตี้ v5 ซึ่งคอนเสิร์ตสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาได้คะแนนโหวตน้อยที่สุด แต่วันนี้มาในบทเพลง White Horse ของศิลปิน เทย์เลอร์ สวิฟท์ กับเสื้อผ้าหน้าผมที่ดูลงตัวเป๊ะ งัดความน่ารัก สดใสออกมาเรียกคะแนนจากผู้ชมไปเต็มๆ



และอีกหนึ่งหนุ่มมาดติสผมฟู น้ำแข็ง V6 ที่ออกมาทำเท่ห์ นั่งโซโล่กีต้าร์อาวุธถนัดของตัวเองกลางเวที ถ่ายทอดอารมณ์และน้ำเสียงนุ่มๆ ที่สุดแสนจะโรแมนติค ในเพลง แทบขาดใจ ของหนุ่มร็อคตลอดกาล เสก โลโซ ทำให้แฟนๆในฮอลล์ร้องตามกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างสนุก แต่อาจค้านกับเสียง คอมเมนต์ฯที่ต้องให้กับไปพัฒนาอีกหลายจุดกันเลย ช่วงสุดท้ายที่ทุกคนต่างไม่อยากให้มาถึง กับการประกาศรายชื่อ 3 คน ที่มีคะแนน โหวตน้อยที่สุด ที่ต้องออกมายืนปากเหว คือ มีน V1 , เกรป V2 , น้ำแข็ง V6 และคนที่มีคะแนนน้อยโหวตที่สุดในสัปดาห์นี้ ได้แก่ มีน V1 แต่!!! มีนรอดเพราะได้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันช่วยชีวิตไว้ได้ เลยทำให้สัปดาห์นี้ไม่มีใครต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้าน ทำเอาบรรดาแฟนคลับ เทรนเนอร์ ดีใจกระโดดกันตัวลอย

งานนี้ลองฟังหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ แมว-จีระศักดิ์ ปานพุ่ม พูดถึงโชว์ว่า ถือว่าน้องๆ เก่งนะครับ อายุน้อยๆ กันทั้งนั้น สำหรับโชว์ที่โดนมากที่สุดวันนี้ คือ น้องกรีน v 8 ครับ เพราะน้องเขาโชว์ได้เหมือนมืออาชีพมาก ของที่มีอยู่ในตัวเขาดีมากนะและ เลือกเพลงได้ดีด้วย แต่บังเอิญว่าต้นฉบับเขาทำไว้ดีมากๆ มันเลยทำให้โชว์น้องเหมือนยังขาดไปนิด ถ้าอยากให้เก่งขึ้นกว่านี้ก็ต้องตั้งใจฟัง ตั้งใจดู และตั้งใจฝึก ให้มากๆนะครับ ความรู้เหล่านี้จะช่วยให้น้องๆ เป็นคนเก่งได้แน่นอนครับผม

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ตุ๊กตาฯเฮี้ยน 5 วีค ยังอยู่ครบ 12 คน เบน V3 ทำโชว์เดี่ยวดีเกินคาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook