ซึงริ (Seung Ri) เผย พี่แทยังเคยแก้ผ้าแจกลายเซ็นมาแล้วครับ (Strong Heart) | Sanook Music

ซึงริ (Seung Ri) เผย พี่แทยังเคยแก้ผ้าแจกลายเซ็นมาแล้วครับ (Strong Heart)

ซึงริ (Seung Ri) เผย พี่แทยังเคยแก้ผ้าแจกลายเซ็นมาแล้วครับ (Strong Heart)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าพ่อคังชิมจัง ซึงริ (Seung Ri) เผย พี่แทยังเคยแก้ผ้าแจกลายเซ็นมาแล้วครับ ในรายการ SBS Strong Heart ในวันนี้ ซึงริ (Seung Ri) น้องเล็กแห่งวงบิ๊กแบง (BIGBANG) ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในรายการพร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวสุดเผ็ดร้อนเรียกเสียงฮาได้สนั่นห้องส่ง

ซึงริ เผย ......ในระหว่างที่เราเริ่มทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น เราต้องถ่ายมิวสิควีดีโอกัน 5 วัน 4 คืนแม้แต่น้ำก็แทบไม่ได้อาบเลยครับ เสริม ....หลังจากที่เรากลับมาที่เกาหลี ผมกับแทยังก็ไปโรงอาบน้ำด้วยกันครับ ตอนนั้นพอเข้าไปโชคดีมากๆที่ไม่มีใครเลยครับ พอเราทำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็กำลังจะออกมาเช็ดตัวครับ ปรากฏว่าตอนนั้นมีคนวิ่งเข้ามาเต็มเลยครับ เขากล่าว



กล่าวต่อ..........พี่ผู้ชายพวกนั้นเป็นคนที่มีรอยสักทั้งตัวเลยครับ พอเขาเข้ามาก็พูดขึ้นมาว่า ...อะไรน่ะ นั่นแทยังใช่ไหม?.. เสริม ........พอมีคนนึงพูดขึ้นมาคนที่เหลือก็แบบว่า ไหนๆ อยู่ไหน กันทั้งหมดแล้วมาล้อมพวกเราเลยครับ แล้วในพี่ๆเหล่านั้นก็มีพี่ใหญ่อยู่คนนึงครับพูดว่า 'เฮ้ย ไปเอากระดาษปากกามาเร็ว' รุ่นน้องก็บอกกับพี่เขาว่า ....พี่ครับไม่มีกระดาษมีแต่ปากกาครับ หลังจากที่พี่ใหญ่ได้ปากกามาเอาก็ถอดเสื้อออกแล้วบอกว่าให้ช่วยเซ็นที่หลังของเขาครับ เขากล่าว

ซึงริ กล่าวต่อ ..........พอดีตอนนั้นพวกผมมีผู้จัดการคนใหม่มาด้วยครับ เขาก็พูดไปว่า ...เราจะแจกลายเซ็นในกระดาษเท่านั้นนะครับ แล้วพี่ใหญ่คนนั้นก็พูดขึ้นมาว่า ...ผมจะให้เขาเซ็นที่หลังแล้วคุณมายุ่งอะไรด้วย?.. แล้วตอนนั้นพวกรุ่นน้องก็ทำท่าแบบฮึดๆอะไรแบบนี้เหมือนกับในหนังเลยครับ เขากล่าว

แทยัง กล่าว ..........ตอนที่ผมแจกลายเซ็นตอนนั้นผมไม่ใส่อะไรเลยครับ ตอนนั้นพี่เขามองผมเท้าจรดหัวเลยครับ ผมก็อยากจะรีบๆเซ็นให้พี่เขาที่หลังนะครับ แต่ว่าพอมองไปที่หลังแล้วผมหาที่เซ็นไม่ได้เลยครับ มันเต็มไปด้วยสัตว์ป่าครับ(รอยสัก) เขากล่าวพร้อมเรียกเสียงหัวเราะ

ซึงริ กล่าวต่อ ..........สุดท้ายแล้วผมเลยเสนอให้เซ็นที่มือครับ หลังจากนั้นทุกคนก็มาให้แทยังเซ็นที่มือกันหมดเลยครับ พอเสร็จเขาก็ขอบคุณพวกเราแล้วเข้าไปอาบน้ำครับ พอเรามองเข้าไปปรากฏว่าพี่ๆเขาอาบทุกส่วนยกเว้นมือครับ พี่เขายกเอาไว้ไม่ให้โดนน้ำ เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน อนึ่ง วันนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ซึงริ แทยัง (BIGBANG), มีร์ (MBLAQ), แทยอน, ยุนชียุน, จียอน (T-ARA), คันมิยอน, ซงอึนอี, ฮาจูฮี, นัมโบรา ฯลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook