กามิกาเซ่ ตอกย้ำความแรง!! ส่ง 5 สาว เอาใจแฟนแดนปลาดิบ | Sanook Music

กามิกาเซ่ ตอกย้ำความแรง!! ส่ง 5 สาว เอาใจแฟนแดนปลาดิบ

กามิกาเซ่ ตอกย้ำความแรง!! ส่ง 5 สาว เอาใจแฟนแดนปลาดิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ต้องยกให้ศิลปินจาก กามิกาเซ่ ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ล่าสุดตอกย้ำความแรง ด้วยคอนเสิร์ต Thai Idol Festival 2010 – Kamikaze Wave Concert (ไทย ไอดอล เฟสติเวล 2010 – กามิกาเซ่ เวฟ คอนเสิร์ต) ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ประเทศญี่ปุ่น งานนี้ โฟร์-มด ขอนำทีมความน่ารักไปกระจายความมันส์ให้แฟนแดนปลาดิบได้ใกล้ชิดตามคำเรียกร้อง นอกจากนี้ยังมี หวาย และ 2 สาว เนโกะ จั้มพ์ ที่ชาวญี่ปุ่นรู้จักกันเป็นอย่างดี





..........พวกเราทั้ง 5 คนรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่มีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นบอกกันเข้ามาทางอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไอเลิฟกามิเซ่ ดอท คอม (www. ilovekamikaze.com) แล้วก็ใน เว็บเพลง ดอท คอม(www.pleng.com) แล้วก็มีการพูดคุยกับทางพี่ ๆ ทีมงานกันเข้ามาบ้าง ว่าอยากจะเห็นพวกเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น หลังจากได้ชมภาพข่าวคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ใหญ่ที่ผ่านมา พอมารู้ว่าจะได้ไปโชว์คอนเสิร์ตให้แฟนคลับในญี่ปุ่นได้ชมกันจริง ๆ ก็ตื่นเต้นกันใหญ่เลยค่ะ (ยิ้ม)



.........และสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เป็นการโชว์เพลงในหลาย ๆ เวอร์ชั่นของทั้ง 3 กลุ่มศิลปิน ก็จะมีเพลงของ โฟร์ - มด หวาย เนโกะ จัมพ์ ซึ่งก็เป็นการโชว์ที่หลากหลายมาก ๆ และที่พิเศษก็คือ เนโกะ จัมพ์ ได้เตรียมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Clap Your Sunday มาร้องโชว์ในคอนเสิร์ตนี้เป็นที่แรกค่ะ พวกเราก็ฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่เพื่อแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่น รับรองว่าไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับงาน Thai Idol Festival 2010 – Kamikaze Wave Concert (ไทย ไอดอล เฟสติเวล 2010 – กามิกาเซ่ เวฟ คอนเสิร์ต) นี้ก็จะมีขึ้นในวันที่ 1 สิงหาคม นี้ ที่ Shibuya Duo Music Exchange Hall ประเทศญี่ปุ่นค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook