Singular แจ้งเกิด เต็มตัว ในเพลง 24.7 | Sanook Music

Singular แจ้งเกิด เต็มตัว ในเพลง 24.7

Singular แจ้งเกิด เต็มตัว ในเพลง 24.7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าทะยานพุ่งแรงแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ทะลุความคาดหมาย สำหรับเพลง 24.7 (ทะเวนตี้โฟร์ เซเว่น) ของ 2 หนุ่ม ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล (นักร้องนำ) และ นัท-โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ (มือกีต้าร์) จากวง Singular ที่ไม่ว่าตอนนี้จะหมุนไปคลื่นไหน จะได้ยินบ่อยๆแทบทุกคลื่น จนสามารถทะลุแซงหน้าเพลงดังหลายเพลง เข้าไปติดชาร์ตเพลงสุดฮิตทั่วทั้งประเทศไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ทั้ง Top 10 (ท็อป เท็น), Top 5 (ท็อป ไฟฟ์) และ ขึ้นอันดับ 1 ในหลายๆคลื่นชั้นนำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยแนวเพลง เมโทร อะคูสติก แนวดนตรียุคใหม่จากการผสมผสานระหว่าง แจ๊ส, ป็อบ และ อะคูสติก คลุกเคล้าด้วยกันอย่างละมุนละม่อม



ซิน นักร้องนำ เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า ...............รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าแนวเพลงเมโทร อะคูสติก ของพวกเราจะโดนใจแฟนเพลงทั่วปรเทศขนาดนี้ ก็ขอขอบคุณทุกๆคนมากครับที่ให้การตอบรับเพลงของพวกเรามาตลอดอย่างต่อเนื่อง จนทะยานเข้าไปอยู่ในชาร์ตเพลงพร้อมๆกันหลายคลื่นอย่างเต็มตัวแล้ว เพราะสำหรับคนทำเพลงอย่างพวกเราแล้ว ถ้าไม่มีพวกคุณสักคนที่ชื่นชอบบทเพลงของพวกเรา เพลงของพวกเราทั้งคู่ก็คงไม่มีทาง เดินมาถึงวันนี้ได้อย่างแน่นอน และถ้าคิดว่าอะไรคือความสำเร็จ



แค่นี้พวกผมก็ดีใจอย่างบอกไม่ถูกแล้วครับ ยังไงพวกเราก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของพวกเราทั้งคู่กับเพลง 24.7 (ทะเวนตี้โฟร์ เซเว่น) แนวเพลงเมโทร อะคูสติก ยุคใหม่ของพวกเราทั้งคู่ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook