สยามดิสคัพเวอร์รี่..แตก แฟนเพลงแห่ต้อนรับสาวน้อย ชารีส โชว์พลังเสียงสุดประทับใจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/12/62425/18951_008.jpgสยามดิสคัพเวอร์รี่..แตก แฟนเพลงแห่ต้อนรับสาวน้อย ชารีส โชว์พลังเสียงสุดประทับใจ

    สยามดิสคัพเวอร์รี่..แตก แฟนเพลงแห่ต้อนรับสาวน้อย ชารีส โชว์พลังเสียงสุดประทับใจ

    2010-07-28T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    Charice (ชารีส) สาวน้อยเจ้าของฉายา The Voice คนใหม่ของวงการเพลง สร้างปรากฎการณ์ความมหัศจรรย์ให้กับแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ของสยามดิสคัพเวอร์รี่ ด้วยจำนวนแฟนเพลงที่มาต้อนรับในการชมมินิคอนเสิร์ตของเธอพันกว่าคนในงาน Singha Presents Charice Dreams Come True Showcase @ Siam Discovery กันอย่างคับคั่ง ไม่นับรวมแฟนเพลงอีกมากมายที่ไม่สามารถเข้ามาชมในงานได้



    ไม่เพียงทำให้ ชารีส ตื่นเต้น พร้อมเซอร์ไพร์ไปกับจำนวนแฟนๆ ที่มาต้อนรับกันอย่างอบอุ่น ทุกคนต่างเรียกชื่อ ชารีส กันสนั่นฮอล์ของสยามดิสคัพเวอร์รี่ตลอดเวลา แต่ก่อนที่จะได้รับชมสาวน้อย ชารีส”โชว์พลังเสียง งานนี้ยังได้นักล่าฝันจากเวทีประกวด Academy Fantasia ซี่ซั่น 6 ซานิ มาเปิดโชว์เพื่อให้สมกับชื่องานว่า ดรีมส์ คัม ทรู ถึง 3 เพลงกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพลง Fair, What’s Up และ I Hate Myself For Loving You และก็มาถึงฝันที่เป็นจริงของสาวน้อย ชารีส ที่มาจากนักร้องเด็กในประเทศฟิลิปปินส์ จนกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนใหม่และกลายเป็นแรงบันกาลใจให้กับเด็กๆ ทั่วโลกที่รักในการร้องเพลง



    งานนี้ถือได้ว่าเป็นการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก เพื่อมาโชว์พลังเสียงให้สมกับการเป็นศิลปินเอเซียคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีอัลบั้มติดท็อปเท็นในชาร์ทบิลบอร์ด และไม่รอช้าเมื่อแฟนเพลงต่างตบมือ เรียกร้องให้เธอโชว์พลังเสียงกันแบบสดๆ และเพื่อไม่ให้แฟนเพลงผิดหวัง วันนี้สาวน้อยคัดเพลงเด็ดๆ มาโชว์ถึง 7 เพลงกันเลยทีเดียว อาทิ เพลง I Love you (Remix), Reset, The Bodyguard (Medley)+ I Have Nothing + I Will Always Love You, In This Song และซิงเกิ้ลแรก พีระมิด Pyramid ที่กำลังปล่อยให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังตามคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ ตามด้วยเพลง Halo และสุดท้าย The Pop (Medley)

    ไม่เพียงการโชว์พลังเสียงกันแบบสดๆ จนแฟนเพลงต่างตบมือ หรือแม้แต่บ้างคนถึงกับร้องไห้ให้กับสาวน้อยมหัศจรรย์ ทั้ง ชารีส เองก็ปลื้มแฟนเพลงชาวไทยแบบยิ้มไม่หุบเช่นกัน ถือได้ว่างานนี้ประสบความสำเร็จ ไม่เสียแรงที่แฟนเพลงต่างก็เฝ้าติดตามเธอมาอย่างยาวนานทั้งในคลิปยูทูป หรือตามรายการโทรทัศน์รายการต่างๆ แต่วันนี้เธอมาถึงเมืองไทยให้แฟนเพลงได้เห็นตัวจริง เสียงเสียงกันไปแล้ว แว่วๆ มาว่า สาวน้อย ชารีส จะกลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้งในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ Hitman: David Foster and Friends – Live in Bangkok ในเดือนตุลาคมนี้

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สยามดิสคัพเวอร์รี่..แตก แฟนเพลงแห่ต้อนรับสาวน้อย ชารีส โชว์พลังเสียงสุดประทับใจ