โลกออนไลน์ฮือฮานักร้องวัยรุ่นฟิลิปปินส์ ชาริซ ทำศัลยกรรมเพื่อแสดงซีรีส์ดังใน สหรัฐ | Sanook Music

โลกออนไลน์ฮือฮานักร้องวัยรุ่นฟิลิปปินส์ ชาริซ ทำศัลยกรรมเพื่อแสดงซีรีส์ดังใน สหรัฐ

โลกออนไลน์ฮือฮานักร้องวัยรุ่นฟิลิปปินส์ ชาริซ ทำศัลยกรรมเพื่อแสดงซีรีส์ดังใน สหรัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาริซ เปมเปงโก นักร้องวัยรุ่นสาวชาวฟิลิปปินส์จุดกระแสถกเถียงขนานใหญ่ในโลกอินเทอร์เน็ตหลังทำศัลยกรรมก่อนไปร่วมแสดงในละครชุดชื่อดังของสหรัฐเรื่อง กลี

ชาริซ วัย 18 ปี ฉีดโบท็อกซ์และผ่าตัดให้ใบหน้ากลมของเธอดูเรียวเล็กลงช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในกรุงมะนิลา โดยมีการบันทึกภาพการผ่าตัดแล้วนำไปออกอากาศในรายการโทรทัศน์ด้วย เธอให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์แก้ต่างเรื่องทำศัลยกรรมตั้งแต่อายุยังน้อยว่า เป็นการเตรียมตัวครั้งใหญ่เพื่อร่วมแสดงในละครชุดเรื่องกลี และแน่นอนเธออยากให้ตัวเองดูดีในจอโทรทัศน์ ด้านแฟน ๆ เข้าไปแสดงความเห็นในเว็บไซต์ของเธอ www.charicemania.com และ www.charicemusic.com อย่างล้นหลามจนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ ติด 1 ใน 10 หัวเรื่องยอดนิยมของทวิตเตอร์ในสัปดาห์นี้



ลงทุนไปทำศัลยกรรมหน้า ทั้งยกกระชับให้ผิวเนียนใส และฉีดโบท็อก ให้ใบหน้าของเธอเรียวขึ้น และดูกลมเหมือนธรรมชาติ เพื่อมาเล่นซีรีย์เรื่องดัง Glee โดยสาวชารีส ยอมรับว่า เธอรู้สึกกดดันไม่น้อยที่ได้รับเลือกให้ร่วมแสดง แต่กลัวว่าแฟนคลับซีรีย์ Glee อาจจะไม่ยอมรับ เพราะเธอสวยสู้นางเอกอย่าง ราเชล เบอร์รี่ ไม่ได้ งานนี้ สาวชารีส เลยยอมแปลงโฉมก่อนจะเข้าฉากถ่ายทำปลายเดือนนี้



แฟนเพลงหลายคนเสียใจที่เธอรู้สึกกดดันจนต้องเปลี่ยนแปลงรูปหน้าของตนเองทั้งที่เธอมีเสียงร้องไพเราะหาตัวจับยาก ศัลยแพทย์ผู้ผ่าตัดเผยว่า เป็นการผ่าตัดปรับรูปหน้าที่กลมของเธอให้เรียวยาวขึ้น ส่วนการฉีดโบท็อกซ์ไม่มีผลต่อเสียงร้องแต่อย่างใด

ชาริซเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากเว็บยูทูบและกลายเป็นคนดังในรายการสนทนาของโอปราห์ วินฟรีย์ เจ้าแม่ทอล์กโชว์ของสหรัฐ ส่วนละครชุดเรื่องกลี เป็นละครตลกความยาว 1 ชั่วโมง เป็นเรื่องราวของครูโรงเรียนมัธยมคนหนึ่งที่พยายามฟื้นฟูชมรมการแสดงของโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook