ฟรายเดย์-สเลอ-ลิปตา-อีทีซี-ตู่-เจ็ทเซ็ตเตอร์ ฉีกลุคใหม่!! | Sanook Music

ฟรายเดย์-สเลอ-ลิปตา-อีทีซี-ตู่-เจ็ทเซ็ตเตอร์ ฉีกลุคใหม่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นวันที่พิเศษไปด้วยความสนุกสนานหลุดโลกเลยทีเดียว สำหรับ Seed Live Special วัน Boys Show (ซี้ด ไลฟ์ สเปเชี่ยล วัน บอย โชว์) โดยคลื่นซี้ด 97.5 FM.เปิดสตูดิโอมูนสตาร์เป็นเวทีมอบความสุขให้กับแฟนรายการฉลองครบรอบ 5 ปี บรรยากาศเลยไม่ธรรมดาสมกับชื่อ วัน บอย โชว์ ไลฟ์โชว์ครั้งนี้ได้รวมนักร้อง-นักดนตรีฝีมือเจ๋งที่แฟนเพลงต่างยอมรับและยกนิ้วให้ และเฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นบอยๆ เท่านั้นอย่าง ฟรายเดย์, ลิปตา, สเลอ, อีทีซี, ตู่-ภพธร และเจ็ทเซ็ตเตอร์

ยกเครื่องดนตรีชุดใหญ่ขึ้นเวทีระเบิดความมันส์แบบเต็มโชว์ในเพลงเพราะๆ ฮิตๆ รวมไปถึงเพลงเวอร์ชั่นพิเศษหลากหลายแนว ทั้ง ฮิพฮอพ ป๊อบแด๊นซ์ ที่เหล่าศิลปินสร้างสรรค์ทำขึ้นมาเพื่อโชว์บนเวทีแห่งนี้โดยเฉพาะ ทำเอาชาวซี้ดได้ซึ้งได้มันส์และได้โยกกันอย่างสนุกสนานตลอดคอนเสิร์ต แถมทุกศิลปินพร้อมใจกันปล่อยทีเด็ดสุดเซอร์ไพรส์ทิ้งเครื่องดนตรี (ชั่วคราว) โชว์ลูกบ้าเกาะกระแสบอยแบนด์ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เป็นลุคหล่อเท่ห์ตั้งแต่หัวจรดเท้าโชว์สเต็ปเต้นเคป๊อบในเพลงเกาหลีสุดอินเทรนด์ให้ได้เห็นเป็นครั้งแรก!!



ด้วย ช็อตนี้เรียกเสียงกรี๊ดไปแบบถล่มทลาย โดยสองดูโอ้ ลิปตา มาในมาด 2 PM (ทูพีเอ็ม) นำเพลง Again&Again (อะเกน แอนด์ อะเกน) มาเต้น Cover (คัฟเว่อร์) ส่วนวง เจ็ทเซ็ตเตอร์ หยิบเอาเพลงฮิต Ring Ding Dong (ริง ดิง ดอง) ของ 5 หนุ่ม Shinee (ไชนี่) มาเอาใจแฟนๆ สำหรับหนุ่มอาร์แอนด์บี ตู่-ภพธร ขอเท่ห์แบบ Big Bang (บิ๊ก แบงค์) ในเพลง Lie ส่วนวงร็อค แอนด์โรลจัดจ้าน สเลอ ขึ้นเวทีโชว์น่ารักสไตล์ซูเปอร์จูเนียร์ในเพลง Bonamana (โบนามานา)

สำหรับ ฟรายเดย์ ฮิตสุดๆ ด้วยเพลง Mirotic (มิโรติก) ของดง บัง ชิน กิ สุดท้ายวง อีทีซี ขอฉีกแนวเป็น บอยแบนด์ฝั่งตะวันตกแบบ แบ็ค สตรีท บอยส์ แดนซ์กระหน่ำในเพลง Everybody (เอเวอรี่บอดี้) นอกจากนี้เวทียังร้อนระอุไปด้วยแขกรับเชิญที่เป็นบอยคนพิเศษ ที่แฟนๆ ไม่คาดคิดมาก่อนขึ้นมาแจมทั้งร้องทั้งเต้นวาดลีลาปะทะกันแบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มมาแรงจากเวทีเดอะสตาร์ 6 ที่ชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ เซน-ปฏิภาณ หล่อเสถียร รวมไปถึงบอยแห่งยุคอัลเทอร์เนทีฟของเมืองไทย ป๊อด (โมเดิร์น ด๊อก) พร้อมด้วยบอยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแร๊พเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย กอล์ฟ สิงห์เหนือ และอดีตบอยแบนด์ที่หายหน้าไปนาน บอยสเก๊าท์”ไม่เพียงแค่หนุ่มๆ เท่านั้นยังแท็คทีมสาวๆ เกิร์ลแบนด์มาแรง เฟ-ฟาง-แก้ว และดูโอ้สดใสน่ารักน่าหยิก เนโก๊ะ จัมพ์ ทำเอาความสนุกยิ่งทวีคูณ

ยิ่งดึกยิ่งมันส์ช่วงสุดท้ายเสียงกรี๊ดเลยดังสนั่นแบบไม่มีขาดตอน ก็ทั้ง ฟรายเดย์, อีทีซี, ลิปตา, ตู่-ภพธร, สเลอ และเจ็ทเซ็ทเตอร์ บอยตัวหลักของงานเล่นย้อนวัยมันส์เอาเพลงสุดฮิตของบอยแบนด์ชื่อดังสมัยก่อนของเมืองไทย อย่าง ดีทูบี ไจแอนด์ แร๊พเตอร์ ยูเอชที ฯลฯ มาร้องโชว์เป็นเมดเลย์ พร้อมเต้นท่าเต้น สุดฮิตประจำเพลงให้ได้มันส์ต่อเนื่องกว่า 20 นาทีเล่นเอาถูกอกถูกใจแฟนๆ ได้แด๊นซ์กันสุดเหวี่ยงจนจบคอนเสิร์ต นับเป็นวันพิเศษที่คุ้มค่าและประทับใจสำหรับชาวซี้ดจริงๆ ที่ได้เห็นศิลปินขวัญใจฉีกลุคใหม่โชว์หลุดคอนเซ็ปต์ขนาดนี้!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ฟรายเดย์-สเลอ-ลิปตา-อีทีซี-ตู่-เจ็ทเซ็ตเตอร์ ฉีกลุคใหม่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook