แฟนคลับโฮ มาร์คV11 โชว์ส่งท้ายก่อนลาเวที | Sanook Music

แฟนคลับโฮ มาร์คV11 โชว์ส่งท้ายก่อนลาเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระเบิดความมันกับคอนเสิร์ตย้อนวันวาน เพลงฮิตแจ้งเกิดศิลปินดัง ของเหล่านักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 7 ซึ่งในสัปดาห์นี้บรรยากาศหน้างานดูคึกคักเป็นพิเศษ เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างจัดกิจกรรมให้ผู้มาร่วมงานได้ร่วมสนุก แต่ดูจะเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ก็ยกให้ซุ้ม ผ้าแพร V9 ที่ได้หนุ่มหล่อสุดฮอต พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แอบโดนงานมาให้กำลังใจเพื่อนสาวในครั้งนี้ด้วย

นักล่าฝันที่ขึ้นเวทีเป็นคนแรก คือสาวน้อยน่ารัก ผ้าแพร V 9 ที่มาในบทเพลง ไม่ยากหรอก ของ คริสติน่า อากีล่าร์ ด้วยชุดดำเปรี้ยว เฉี่ยวเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับหนุ่มๆไปเต็มร้อย ต่อด้วยโชว์จากฝรั่ง เบน V3 ที่มากระชากใจสาวๆ ในฮอลล์กลับไปนอนละเมอกับลีลาท่าเต้นกวนๆ สยิวเล็กๆ กับบทเพลง เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ของบิลลี่ โอแกน จากนั้นเปลี่ยนอารมณ์มาซึ้งๆ กันบ้างกับบทเพลงระดับตำนาน ของวงอินคา ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ จากเสียงร้องของหนุ่มหัวฟู กรีน V8



ต่อด้วย บอส V10 ที่ขึ้นมาวาดลวดลายโชว์สเต็ปแดนซ์จนเวทีแทบกระจาย กับบทเพลงของเจ้าพ่อแดนซ์แถวหน้าของเมืองไทย เจ เจตริน ในเพลง ประมาณนี้ (รึเปล่า) เล่นเอาคนทั้งฮอลล์อดไม่ไหวลุกขึ้นโยกกันอย่างสนุกสนาน จน 3 คอมเมนเตเตอร์ ไก่-สุธีร์ , เป็ด วาเนสซ่า และปอนด์ ธนา ลวสุต ถึงกับออกปากว่าเป็นโชว์ที่สนุกที่สุด และ เอ็นเตอร์เทนได้ดี ทำเอาเจ้าตัวดีใจยิ้มแก้มปริไปเลยทีเดียว ส่วนน้องเล็กของบ้าน นิว V4 มาวาดลวดลายในมาดสาวหล่อกับบทเพลง อย่ายอมแพ้ ของดีเจคนเก่ง อ้อม สุนิสา

มาถึงนักล่าฝันคนสุดท้าย มาร์ค V 11 ที่ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก มาพร้อมกับโจทย์เพลงปริศนาประจำสัปดาห์ในบทเพลงฮิตที่ดังเป็นพลุแตก ขออุ้มหน่อย ของซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด ธงไชย ทำเอาแฟนๆในฮอลล์ขึ้นมาสนุกกันเต็มเหนี่ยว ก่อนที่จะกระชากอารมณ์ความสนุกมาเป็นความเศร้า เมื่อมาร์ค ประกาศอำลาเพื่อนๆ และแฟนๆ กลางเวที พร้อมโชว์บทเพลงส่งท้าย เก็บตะวัน นับเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งสุดท้ายก่อนที่หนุ่มมาร์คจะถอนตัวออกจากการเป็นนักล่าฝันทรู เอเอฟ 7 อย่างถาวร ทันทีที่สิ้นเสียงเพลงเพื่อนๆนักล่าฝันทั้ง 11 คนต่างวิ่งกรูกันเข้ามากอดคอร้องไห้ไปกับหนุ่มมาร์ค ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างปล่อยโฮกันเป็นแถวๆ

ก่อนที่นาทีระทึกใจจะมาถึง เมื่อ ต้อย เศรษฐา ประกาศปิดโหวตพร้อมทั้ง เรียก 3 นักล่าฝันที่มีคะแนนป๊อบปูล่าโหวตน้อยที่สุดประจำสัปดาห์ออกมา ได้แก่ นิว V4 , กรีน V8 และ ผ้าแพรV 9 ซึ่งคนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด ได้แก่ กรีน V8 แต่เหมือนโชคจะเข้าข้างเพราะหนุ่มกรีนเป็นผู้ที่สามารถคว้าตุ๊กตาภูมิคุ้มกันไปครอบครองได้ ทำให้ในสัปดาห์นี้ไม่มีนักล่าฝันต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านทรู เอเอฟ 7

และปิดท้ายกับโจทย์เพลงปริศนา ที่แฟนๆ มีส่วนช่วยกันโหวตว่าอยากให้นักล่าฝันคนไหนเป็นคนร้องเพลงปริศนาเพลงนี้ ได้โดยการ พิมพ์ V (วรรค) ตามด้วยหมายเลขนักล่าฝัน และส่งมาที่ 4827300 (ครั้งละ 3บาท ระบบทรูมูฟ) ตั้งแต่ 02.00 - 21 .00 น. ทุกวันอาทิตย์ และนักล่าฝันคนไหนที่ได้ครอบครองโจทย์เพลงปริศนาจะมีสิทธิพิเศษในการเลือกเพลงว่าจะร้องเพลงปริศนานี้หรือไม่ ถ้าไม่ร้องนักล่าฝันสามารถโยนโจทย์เพลงนี้ให้กับเพื่อนคนอื่นๆ ได้



อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แฟนคลับโฮ มาร์คV11 โชว์ส่งท้ายก่อนลาเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook