คัมแบ็ครอบ 3 ปีSe7en ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ BlackBerry Bold 9700 | Sanook Music

คัมแบ็ครอบ 3 ปีSe7en ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ BlackBerry Bold 9700

คัมแบ็ครอบ 3 ปีSe7en ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ BlackBerry Bold 9700
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซเว่น (Se7en) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือBlackBerry ก่อนคัมแบ็คผลงานมินิอัลบั้ม Digital Bounce ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 21 กรกฏาคม 2553



SK Telecom ผู้ให้บริการ BlackBerry ในเกาหลีเปิดเผยว่าได้เลือก เซเว่น ให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เนื่องจากความนิยมในตัวเขา ถึงแม้ว่าการที่นักร้องสุดฮ็อตในปัจจุบันได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์มือถือจะดูไม่ใช่เรื่องแปลก แต่การที่เซเว่นห่างหายจากวงการไปนานกว่า 3 ปี แต่ค่ายมือถือก็ยังคงเลือกให้เขามาทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องไม่ธรรมดาเลยทีเดียว



ทีมงานค่ายมือถือเปิดเผยว่าเหตุผลที่เขาเลือก Se7en ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้เนื่องจากเขาได้รับความนิยมมาตั้งแต่เดบิวในปี 2546 ซึ่งไม่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงประเทศต่างๆในแถบเอเชียด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะหลังจากที่เซเว่นเปิดตัวทีเซอร์ไปเมื่อวันที่ 14 กรกฏาคมที่ผ่านมา ชื่อของเขาก็ทะยานขึ้นติดอันดับในชาร์ตคำค้นได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจในการคัมแบ็คของเขาอย่างถ้วนหน้า

อีกทั้งในผลงานอัลบั้ม Digital Bounch เซเว่นก็เตรียมถอดภาพลักษณ์เดิมๆที่แฟนๆคุ้นเคย แปลงโฉมเป็นผู้ชายมาดเข้มเผยให้เห็นพัฒนาการในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งทั้งหมดนั้นสามารถเข้ากันได้ดีกับการออกแบบใหม่ของโทรศัพท์มือถือรุ่น BlackBerry Bold 9700 ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Se7en ยังจะได้ร่วมกับ BlackBerry จัดกิจกรรมในวันที่ 20 กรกฏาคม ในชื่องาน Se7en Digital Bounce Release Party ด้วยเช่นกัน อนึ่ง Se7en เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม Digital Bounce ในวันที่ 21 กรกฏาคม 2553

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook