ปิ๊ด ยัน O2 One Concert โชว์เต็มสูบทุกวง เตือนชาวร็อกเก็บแรงไปมันส์กับเพลงใหม่สดซิงบนเวที | Sanook Music

ปิ๊ด ยัน O2 One Concert โชว์เต็มสูบทุกวง เตือนชาวร็อกเก็บแรงไปมันส์กับเพลงใหม่สดซิงบนเวที

ปิ๊ด ยัน O2 One Concert  โชว์เต็มสูบทุกวง
เตือนชาวร็อกเก็บแรงไปมันส์กับเพลงใหม่สดซิงบนเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นโต้โผของคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ O2 One Concert(โอทู วัน คอนเสิร์ต) ที่จะหารายได้ให้กับ โครงการบำบัดเด็กออทิสติกด้วยออกซิเจนความดันสูง ของกรมแพทย์ทหารเรือ งานนี้ ธนดล ช้างเสวก หรือ ปิ๊ด บอดี้สแลม เลยขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ ชาวร็อกอีก 7 วง ทั้ง PARADOX , KALA , KLEAR , RETROSPECT , INSTINCT , SWEET MULLET และ NO MORE TEAR ออกมาคอนเฟิร์มความมันส์ ความพิเศษที่จะเกิดขึ้นบนเวที และไม่ลืมที่จะชวนแฟนเพลงมาทำบุญร่วมกัน



โดย ปิ๊ด เผยว่า.....เป็นครั้งแรกที่เรารวมตัวกันได้เยอะถึง 8 วงแบบนี้ ซึ่งมันไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ ถือว่าเป็นการมีทติ้งของพี่ ๆ น้อง ๆ ของแล้วก็แฟนคลับพวกเราทั้ง 8 วงด้วย งานนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่เวทีแรกของอัลบั้มใหม่ของหลาย ๆ วง อย่าง บอดี้สแลม ก็ได้มันส์กัน 1 ชั่วโมงเต็ม แต่ถ้าเห็นแฟนเพลงในอินดอร์สเตเดี้ยมมันส์กันมาก ๆ ก็อาจมีแถม ส่วนวงอื่นอย่างต่ำก็ 5 เพลงซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเพลงในอัลบั้มใหม่ทั้งนั้นงานนี้พวกเราเต็มโชว์กันทุกวงแน่นอน

........เรื่องความมันส์ไม่ต้องพูดถึงเอาเป็นว่าเตรียมแรงโดดกับเสียงกรี๊ดมากันเยอะ ๆ ดีกว่า ที่สำคัญอยากจะย้ำอีกครั้งว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นการกุศลรายได้ทั้งหมดมอบให้กับ โครงการบำบัดเด็กออทิสติกด้วยออกซิเจนความดันสูง ของกรมแพทย์ทหารเรือ เรื่องทำบุญเป็นเรื่องที่ดีฉะนั้นอยากชวนแฟนเพลงของทุกวงมาร่วมสนุกและร่วมทำบุญกันเยอะ ๆ ตอนนี้บัตรมีขายแล้วที่ ไทยทิคเก็ท เมเจอร์ ทุกสาขา แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากนะครับ ปิ๊ด บอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook