เชนโต้ไนซ์ทูมิสยูวงแตกแค่พักวงชั่วคราว | Sanook Music

เชนโต้ไนซ์ทูมิสยูวงแตกแค่พักวงชั่วคราว

เชนโต้ไนซ์ทูมิสยูวงแตกแค่พักวงชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เชน ไนซ์ทูมิสยู โต้ วงแตกแค่พักวงชั่วคราว เผย เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก ก่อนลุยอัลบั้มเดี่ยว แจงแต่ละคนแยกย้ายทำในสิ่ง ที่ตนรัก อนาคตพร้อมเมื่อไร หวนคืนวงอีกครั้ง รับอ้วนเกิน ทำชวดงานละครช่วงนี้กระแสวงแตก แยกวง ดูช่างฮิตในวงการเพลงบ้านเราเสียเหลือเกิน วันก่อนเจอตัวนักร้องหนุ่ม เชน หนึ่งในสมาชิกวง ไนซ์ทูมิสยู ยอมรับว่าวงถูกยุบชั่วคราว



เผย กำลังคลอดอัลบั้มเดี่ยว ปล่อยซิงเกิลแรก ไม่รักไม่ไหว ให้ได้ฟังกันแล้ว .........เรื่องวงแตกเนี่ย ถ้าไม่แยกกันวันนี้ วันนึงก็ต้องแยกกันอยู่ดี เราแยกออกมาทำในสิ่งที่แฮปปี้กันก่อน ปั้นจั่นเขาก็ไปเล่นละคร ลุกส์ผมน่าจะเป็นนักร้องมากกว่า ทำมาขนาดนี้แล้ว ไม่อยากจะทิ้งไป ซิงเกิลนี้ น่าจะยาวครับ เต้ออกไปทำธุรกิจครับ ยังมีชื่ออยู่ในอาร์เอสแน่นอน ถ้าทุกคนพร้อมเมื่อไร รวมกันอีกครั้งแน่นอน ผมสแตนบายด์อยู่แล้ว เฮียบอกให้เอาชื่อไว้ก่อน ข้าวโอ๊ตก็จะมีงานพิธีกรเร็วๆ นี้

........คนจะมองว่าเราแข่งกันเองมั้ย เรื่อง แข่งผมว่าไม่นะ ตอนนี้ผมเพิ่งเรียนจบ มันเป็นอาชีพไปแล้ว ผมแฮปปี้เวลาเราร้องเพลง เล่นคอนเสิร์ตแล้ว มีคนแฮปปี้กับเรา กับแจ๊คเขา จะเป็นแนวเต้น ส่วนผมแนวสดใส การทำงานจะแตกต่างมากน้อยแค่ไหน เมื่อไม่ได้ร่วมวงกับเพื่อนๆ แล้ว .... แตกต่างมากครับ อย่างแรก เลยเรื่องพลังต้องเยอะขึ้นจากเมื่อก่อนมีสี่คน ฟิตมาก เรื่องร้องเพลงผมหนักมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ซ้อมเต้นด้วย ส่วนเพลง ไม่รักไม่ไหว เป็นการดึงเอาเอกลักษณ์ของผม ทำให้แข็งแรง สนุกสนานขึ้น

..........ก็มีการพูดคุยกับเพื่อนตลอด เขาถามว่าเพลงออกเมื่อไร เขาก็บอกเขากำลังทำอะไรอยู่ ผมเหลือสัญญากับอาร์เอส 2 ปี แต่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ตอนนี้ศิลปินแฮปปี้กับสัญญามากขึ้น เฮียเขาปล่อยมีอิสระมากขึ้น ในการรับงาน ส่วนงานละครก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ครับ แต่ผู้ใหญ่อาจจะเห็นว่ายังไม่พร้อม อย่างแรก คือ เรื่องตัวเล็ก ผมทุ่มทำแต่งานยังไม่พร้อมดูแลตัวเองเท่าไร ถ้าพร้อมเมื่อไรน่าจะมีโอกาสครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook