ชารีส พร้อมมาไทยเต็มร้อยดึง ซานิ AF6 ร่วมโชว์พลังเสียงสดๆ 23 กรกฎาคมนี้ !! | Sanook Music

ชารีส พร้อมมาไทยเต็มร้อยดึง ซานิ AF6 ร่วมโชว์พลังเสียงสดๆ 23 กรกฎาคมนี้ !!

ชารีส พร้อมมาไทยเต็มร้อยดึง ซานิ AF6 ร่วมโชว์พลังเสียงสดๆ 23 กรกฎาคมนี้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้วยความสำเร็จที่ร้อนและแรงสุดๆ ส่งให้ CHARICE ( ชารีส ) สาวน้อยจากเวทีประกวด กลายเป็นศิลปินเอเชียที่มีอัลบั้มติดอันดับบนชาร์ตบิลล์บอร์ด ขณะที่เพลง Pyramid ( พีระมิด ) ของเธอก็โด่งดังไปทั่วโลก จนแฟนเพลงและนักวิจารณ์ยกย่องเธอให้เป็น "สาวน้อยมหัศจรรย์" เจ้าของฉายา The Voice คนใหม่ของวงการ



และเพื่อรับความร้อนแรงของกระแสตอบรับในบ้านเรา CHARICE ( ชารีส ) ตัดสินใจบินด่วนมาเปิดโชว์พิเศษสำหรับเมืองไทย วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ในงาน Singha Presents Charice "Dreams Come True" Showcase @ Siam Discovery เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป เพื่อขอบคุณแฟนเพลงชาวไทย ที่ต้อนรับผลงานเพลงชุดแรกในชีวิตของเธออย่างอบอุ่น

โดยในงานนี้ นอกจากจะได้ฟังเสียงและเห็นหน้าของ CHARICE ( ชารีส ) สาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของวงการเพลงกันแบบสดๆ เต็มหูเต็มตาแล้ว ยังเพิ่มความพิเศษอีกเป็นดับเบิ้ล ด้วยศิลปินรับเชิญ ซานิ AF6 ที่ก้าวมาจากเวทีประกวดเช่นเดียวกับ CHARICE ( ชารีส ) ในฐานะผู้ชนะเลิศจากเวที Academy Fantasia 6

ทั้งคู่จะขึ้นเวทีโชว์ความสามารถ ที่ทำให้ความฝันของพวกเธอเป็นจริง ในวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ไปร่วมให้กำลังใจกันได้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป เพราะงานนี้เข้าชมกันได้ฟรี !! ไม่ต้องตีตั๋วซื้อบัตร

เตรียมพิสูจน์กันด้วยตา รับฟังกันด้วยหู กับความสามารถของ 2 สาวที่สามารถพิชิตความฝันของตัวเองได้สำเร็จ ร่วมสัมผัสพลังเสียงที่เขย่าชาร์ตบิลล์บอร์ดของ CHARICE ( ชารีส ) พร้อมนักร้องสาวไทยมากความสามารถ ซานิ AF6 งานนี้มีวันเดียว หนเดียวเท่านั้น ห้ามพลาด !!




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook