เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตะลึง แผ่นผีโปรเจ็กต์คอนเสิร์ตเกลื่อนเมือง | Sanook Music

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตะลึง แผ่นผีโปรเจ็กต์คอนเสิร์ตเกลื่อนเมือง

เจนนิเฟอร์ คิ้ม  ตะลึง แผ่นผีโปรเจ็กต์คอนเสิร์ตเกลื่อนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศิลปินสาวระดับคุณภาพของเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถึงกับตะลึง เมื่อไปพบว่า วี.ซี.ดี. และดี.วี.ดี.คอนเสิร์ต มาย เนม อิส คิ้ม (My Name is Kim) ครั้งล่าสุดของตัวเอง ถูกก็อปปี้เป็นแผ่นผีวางจำหน่ายเกลื่อนบ้านเกลื่อนเมือง งานนี้สาวเจ้าไม่รอช้า เนื้อเต้นออกโรง วอนขอความเห็นใจคนทำงาน ก่อนที่ผลงานดีดีเหล่านี้จะไม่มีให้เห็น ให้ชมกันอีก



...............มันเป็นอะไรที่เห็นแล้วจี๊ดมาก ๆ ค่ะ คือแบบว่าเราทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างสุดตัว เหนื่อยแค่ไหนก็ทน ไม่เคยมีใครบ่น ไม่เคยมีใครท้อ ก็เพื่อผลงานดีดีชิ้นนี้ แต่ในที่สุดก็ถูกพวกมิจฉาชีพฉกเอาไปทำรายได้ โดยที่ไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรเลย เห็นแล้วมันเจ็บจริง ๆ ค่ะ ท้อมาก ๆ ด้วย ทำงานเหนื่อยแค่ไหน พวกเราก็ไม่เคยท้อ แต่พอมาเจอแบบนี้ บอกได้เต็มปากเต็มคำเลยค่ะ ท้อมาก ๆ ก็อยากจะวิงวอนขอความเห็นใจกันนะคะ ว่าอย่าไปซื้อไปสนับสนุนมันเลยค่ะ พวกแผ่นผี วี.ซี.ดี. หรือดี.วี.ดี.เถื่อน ๆ

...........พวกนี้ รังแต่จะทำให้คนทำงานเขาไม่อยากที่จะผลิตผลงานดีดีแบบนี้มาให้ดูกัน เพราะต่อให้ทำดีแค่ไหน ก็ขายไม่ได้ เพราะโดนก็อปปี้ไปขายกันหมด แล้วใครที่ไหนอยากจะทำต่ออีกล่ะคะ เปลี่ยนใจมาซื้อของจริงกันเถอะค่ะ ก่อนที่จะไม่มีผลงานดีดีให้ดูให้ชมกันอีกต่อไป ศิลปินสาวระดับคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม กล่าวทิ้งท้าย ติดตาม วี.ซี.ดี. และดี.วี.ดี.คอนเสิร์ตมาย เนม อิส คิ้ม (My Name is Kim) ของจริงกันได้แล้ววันนี้ ตามแผงจำหน่ายทั่วประเทศวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook