แคลชแถลงยุบวงคอนเสิร์ตทิ้งทวน 30 ต.ค. | Sanook Music

แคลชแถลงยุบวงคอนเสิร์ตทิ้งทวน 30 ต.ค.

แคลชแถลงยุบวงคอนเสิร์ตทิ้งทวน 30 ต.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วงแคลช แถลง ยุบวง ปัดทะเลาะ คอนเสิร์ตทิ้งทวน 30 ต.ค.แบงค์ นำทีมเพื่อนร่วมวง แถลงอย่างเป็นทางการ ถึงกรณี วงแคลช ได้ยุติบทบาทในวงการเพลง ณ ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชั้น 21 โดยวันนี้ เวลา 17.30 น. แบงค์ และเพื่อนร่วมวง กล่าวว่า



..............เราคุยกันมา 2 - 3 ปี แล้วว่า จะยุติวงแคลชลง จะเรียกว่า เราอิ่มตัวกับการทำเพลงก็ไม่ใช่ ก็เสียใจที่ต้องมาถึงวันอำลา พวกเราแยกกันไปทำหน้าที่ของแต่ละคนที่ถนัด ทั้งนี้ สมาชิกในวงต้องการทำงานเบื้องหลัง เป็นโปรดิวเซอร์ โดยเฉพาะการทำเพลง และเป็นโปรดิวเซอร์ ให้แก่นักร้องรุ่นน้อง เราไม่ได้ขัดแย้งทะเลาะกัน แบงค์ บอกอีกว่า กำลังอยู่ในช่วงเจรจาที่จะไปทำเพลงในต่างประเทศ (อังกฤษ) เพราะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่รับว่า มีงานละครเวที หงษ์เหนือมังกร รออยู่ ส่วนอนาคตของ วงแคลช นั้น ก็ถือว่า อาจจะมารวมกันอีกในวาระพิเศษก็ได้



...........ตนเองเสียใจและแฟนเพลงหลายคนก็รู้สึกเสียใจ ส่วนเรื่องสัญญากับทางแกรมมี่ ก็ยังมีประมาณ 2 ปี นอกจากนี้ วงแคลช ยังเตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ เป็นการอำลาแฟนๆ ในวันที่ 30 ตุลาคม นี้ ที่ Yamaha Stadium เมืองทองธานี โดยจะมีการร้องเพลงที่พวกเราแต่งกันเอง ทั้งคำร้องและทำนอง ชื่อเพลงสุดท้าย และ ลางสังหรณ์ ในอัลบั้ม Nine Miss U 2

.............วงแคลช รวมกลุ่มกัน เพื่อประกวดดนตรีในรายการ Hot Wave Music Awards ได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด Hot Wave Music Awards ครั้งที่ 3 ในปี พ.ศ.2544 พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และได้ออกผลงานอัลบั้มแรกชื่อว่า วัน (One) โดยเพลงแรก คือ เพลงกอด ได้รับความนิยม และนำพาพวกเขาไปสู่ความสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook