มาร์ค V11 แถลงข่าวถอนตัวจาก ทรู เอเอฟ7 เคลียร์ทุกประเด็นข่าว!! | Sanook Music

มาร์ค V11 แถลงข่าวถอนตัวจาก ทรู เอเอฟ7 เคลียร์ทุกประเด็นข่าว!!

มาร์ค V11 แถลงข่าวถอนตัวจาก ทรู เอเอฟ7 เคลียร์ทุกประเด็นข่าว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับครอบครัวท้าวคำลือ คุณพ่อของมาร์คกล่าวว่าครอบครัวท้าวคำลือ เป็นครอบครัวที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่า และภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย และมีสถาบันพระมหากษัติย์เป็นสถาบันที่รักยิ่ง คุณแม่เคยรับราชการพยาบาล และได้รับคัดเลือกให้ถวายงานรับใช้ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์



คุณพ่อของมาร์คได้ยืนยันว่า ครอบครัวจงรักภักดีต่อสถาบันสูงสุด พร้อมที่จะถวายชีวิตเพื่อปกป้องราชบัลลังก์ ไม่เคยจาบจ้วงสถาบัน และสอนลูกๆทุกคนให้จงรักภักดี ประเด็นที่สอง Facebook ของมาร์คที่มีประเด็นเรื่องหมิ่นสถาบัน มาร์คยืนยันว่าไม่เคยกระทำและไม่เคยคิดเช่นนั้นเลย พ่อตรวจสอบพบว่าตัดต่อ และแจ้งความแล้ว มาร์คกล่าวว่า .....ผมไม่เคยมีเจตนา หรือจะคิดที่จะจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูงของคนไทย รู้สึกแย่เพราะไม่ได้ทำ แต่เมื่อมีคนไม่ชอบเราแล้วมาทำ รู้สึกไม่สบายใจ สาบานได้ว่าไม่ได้ทำ ด้านทนายตรวจสอบ Facebook เจ้าปัญหาแล้ว พบว่ามีการตัดต่อ ภาพมีการคัดลอก ไม่มีความชัด ภาพของคนหายไปครึ่งตัว เลิ่อมล้ำภาพ และได้แจ้งความที่ สน. ภูธร อำเภอสันทราย เชียงใหม่ แล้ว



ประเด็นที่สาม การที่มาร์คโพสข้อความลง Facebook แสดงความคิดเห็นการเมือง มาร์คยอมรับว่ากระทำจริง ซึ่งพ่อแม่ของมาร์คก็เสียใจ ที่มาร์คใช้ถ้อยคำรุนแรง โดยคุณพ่อของมาร์คกล่าวกราบขอโทษนายกรัฐมนตรี และกล่าวว่า ถ้าทางนายกรัฐมนตรียินดี ครอบครัวยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะไปกราบขอขมา

มาร์คกล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ทำไป ยอมรับว่าทำจริง เพราะมีความคิดที่เป็นวัยรุ่น ขอโอกาสอีกครั้งในการแก้ตัว อยากให้จุดเล็กๆจุดนี้ได้เตือนใจทุกท่านและเยาวชน ให้คิดและไตร่ตรอง ก่อนทำอะไร อยากจะขอโทษท่านรัฐมนตรีอีกครั้ง

ประเด็นที่สี่ กรณีที่เข้าคลาสสารภาพบาป ในบ้านทรู เอเอฟ แล้วสารภาพว่าเคยด่าพ่อแม่ พ่อและแม่ของมาร์คกล่าวว่าตัวเองเลี้ยงลูกไม่ดีเอง ทำให้ลูกพูดจาไม่ดีกับพ่อแม่ โดยตัวคุณพ่อเชื่อว่าเมื่อลูกโตขึ้นก็จะมีวิจารณญาณมากขึ้น

ประเด็นการถอนตัวออกจากทรู เอเอฟ7 โดยมาร์คได้ขอถอนตัวออกจากทรู เอเอฟ7 เอง โดยไม่ได้มีแรงกดดันจากทางใด ทั้งจากทรู และจากพ่อแม่ โดยคิดว่าตัวเองมีความรับผิดชอบพอ ตัวมาร์คเองอยากให้คนไทยหันหน้าเข้าหากัน ไม่อยากให้ประเทศแตกแยก นอกจากนี้ยังวอนขอให้ทุกคนไม่ทำให้พ่อหลวงเสียใจ อย่างไรก็ดี มาร์คยังอยากที่จะขึ้นคอนเสิร์ตวันเสาร์นี้ร่วมกับเพื่อนๆทรู เอเอฟคนอื่นๆอีกสักครั้ง ก่อนที่จะออกจากบ้านทรู เอเอฟไป และยังกล่าวขอบคุณบริษัท ทรู สื่อและทุกคนๆคนที่เป็นกำลังใจและโหวตให้ พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณคุณครูในบ้านทรู เอเอฟทุกคนที่ช่วยสอน

มาร์ค V 11 อยากให้คนไทยปรองดองกัน อย่าทะเลาะกัน

มาร์ค V 11 ปิดเฟซบุคแล้ว ฝากเยาวชนทำอะไรให้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อน ดูเขาเป็นบทเรียน และไม่คิดว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อการเมือง

มาร์ค V 11 บอก ถ้าเจอนายกฯ คำแรกที่จะพูดด้วยคือ ....ขอโทษที่ใช้คำพูดที่ไม่ดีกับนายกฯ

มาร์ค V 11 ยืนยัน จะไม่ขึ้นประกวดเวทีใด ๆ อีก จะขอเรียนต่ออย่างเดียว เรียนต่อในเมืองไทย


ประวัติ V11 มาร์ค : วิทวัส ท้าวคำลือ



ชื่อ – สกุล นายวิทวัส ท้าวคำลือ
ชื่อเล่น มาร์ค
น้ำหนัก / ส่วนสูง 60 กก. / 173 ซม.
อายุ 17 ปี
วัน / เดือน / ปี เกิด 30 มีนาคม 2536
ภูมิลำเนา เชียงใหม่
ระดับการศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 5
สถาบัน โรงเรียนปรินซ์รอแยลวิทยาลัย
สาขาวิชา วิทย์ - คณิต
อาชีพ นักเรียน
ความสามารถพิเศษ ไวโอลิน
ความใฝ่ฝันในชีวิต แพทย์, นักร้อง
แนวเพลงที่ถนัด POP ROCK
รายละเอียดเพิ่มเติม
- เคยเรียนร้องเพลงที่ โรงเรียนดนตรีมีฟ้า
- ไม่เคยประกวดร้องเพลง
- ส่ง Online Audition AF7

โดยโจทย์ในวีค 3 นี้ที่มาร์คจะต้องขึ้นร้องเพลงบนเวทีเป็นครั้งแรกนั้น มาร์คได้รับโจทย์เพลง....เพลง “ขออุ้มหน่อย ” ของเบิร์ด ธงไชย ซึ่งเป็นเพลงปริศนาประจำวีคที่ 3 โดยงานนี้หนุ่มมาร์คยกมือขอร้องเพลงปริศนานี้ด้วยตัวเอง แต่ก็ต้องมาถอนตัวเสียก่อน...


ขอบคุณภาพประกอบจาก truelife.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook