ป๊อด คึกคักได้สลัดคราบอัลเทอร์เนทีฟ ส่งต่อความรัก | Sanook Music

ป๊อด คึกคักได้สลัดคราบอัลเทอร์เนทีฟ ส่งต่อความรัก

ป๊อด คึกคักได้สลัดคราบอัลเทอร์เนทีฟ ส่งต่อความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญสำหรับ Green Concert #13: 7 Divos (กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดิโว่ส์) คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของคลื่นใจบุญ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่รวบรวมศิลปินชายเจ้าของเสียงร้องคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทยถึง 7 คน (เซเว่น ดีโว่ส์) มาไว้บนเวทีเดียวกัน ได้แก่ ก้อง สหรัถ,กบ ทรงสิทธิ์ , ป๊อด ธนชัย,เบน ชลาทิศ,ป๊อป ปองกูล, อ๊อฟ ปองศักดิ์ , และว่าน ธนกฤต ที่จะมาร่วมถ่ายทอดพลังแห่งความรักเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงแกร่งที่อุทิศตัวเพื่อสังคมทั้ง 7 คน ในวันเสาร์ที่ 21 – 22 สิงหาคม 2553 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน



โดย ป๊อด - ธนชัย อุชชิน ที่มาประเดิมเวทีกรีนคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกเผยว่า ....ถ้าบอกไปอาจไม่มีใครเชื่อครับว่าผมตื่นเต้นมากแค่ไหนกับการได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของกรีนเวฟ เพราะถือเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้กับการขึ้นเวทีกรีนคอนเสิร์ต แถมได้ร่วมงานกับศิลปินชายที่แต่ละคนมีเสียงร้องคุณภาพและเป็นเอกลักษณ์มากๆ สิ่งสำคัญที่ทำให้ผมรีบตกปากรับคำมาร่วมเป็นหนึ่งในโปรเจคนี้เป็นเพราะความพิเศษของคอนเสิร์ตที่จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับผู้หญิงที่มีหัวใจพิเศษทั้ง 7 คน ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้หญิงที่เสียสละและอุทิศตัวเพื่อทำประโยชน์ให้กับสังคม

..........โดยผมเลือกนำเสนอเรื่องราวของ ครูติ๋ว แห่ง บ้านโฮมฮัก ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อดูแลเด็กกว่าร้อยคนที่กำพร้าพ่อแม่ทั้งหมดและส่วนใหญ่ติดเชื้อเอชไอวี (เอดส์) ซึ่งวันนี้แม้ครูติ๋วจะป่วยด้วยโรคมะเร็งแต่ยังมีแรงสู้เพื่อช่วยเหลือเด็กๆต่อไป ผมได้ฟังเรื่องของครูติ๋วแล้วรู้สึกว่านับถือหัวใจอันยิ่งใหญ่ของครูติ๋วจริงๆ นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงอีก 6 คนที่แต่ละคนมีเรื่องราวที่น่าทึ่งในการอุทิศตัวและทำเพื่อสังคมเรามาโดยตลอด ถึงเวลาแล้วล่ะครับที่พวกเราควรมาร่วมกันแบ่งปันความรักเพื่อส่งต่อให้กับคนอีกจำนวนหนึ่งในสังคมที่ยังคงรอคอยความรักและความช่วยเหลือจากพวกเราอยู่

..........ผ่านเสียงดนตรีในคอนเสิร์ต เซเว่น ดีโว่ส์ พร้อมกับพวกเราทั้ง 7 คนที่มั่นใจเกินร้อยเลยว่าแต่ละบทเพลงที่พวกเราเลือกมาร้องบนเวทีครั้งนี้จะเป็นบทเพลงที่ไพเพราะที่สุด ตอบแทนความดีงามของพวกเธอทั้ง 7 คนรวมถึงผู้หญิงที่มีหัวใจพิเศษทุกๆคนในโลกใบนี้ด้วยครับ มาร่วมทำบุญด้วยกันครับใน Green Concert #13: 7 Divos (กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดิโว่ส์) ในวันเสาร์ที่ 21 – 22 สิงหาคม 2553 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook