เบิร์ด ธงไชย เวิลด์ทัวร์ครั้งแรก สร้างหัวใจคนไทยชุ่มฉ่ำ | Sanook Music

เบิร์ด ธงไชย เวิลด์ทัวร์ครั้งแรก สร้างหัวใจคนไทยชุ่มฉ่ำ

เบิร์ด ธงไชย เวิลด์ทัวร์ครั้งแรก สร้างหัวใจคนไทยชุ่มฉ่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกสตาร์ทเวิลด์ทัวร์ครั้งแรก..สร้างความประทับให้คนไทยและชาวต่างชาติในอเมริกาได้รอยยิ้มและความสนุกสมกับที่รอคอยจริงๆสำหรับ BIRD THONGCHAI MCINTYRE LIVE IN U.S.A คอนเสิร์ต สายใยไทย สู่ใจพ่อ ของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ขนทีมงานกว่า 60 ชีวิตเหินฟ้าไปเปิดการแสดงมอบความสนุกให้หัวใจคนไทยที่ห่างไกลบ้านเกิดนับหมื่นคนในอเมริกาทั้งเมือง แอลเอ และ นิวยอร์ค และอีกหลายเมืองได้เต้น ได้ร้อง ได้สนุกกันชนิดเต็มอิ่มกันถึงที่โดยที่แรกคือ USC Galen Center , Los Angeles สนามกีฬาในร่มขนาดใหญ่ที่จุคนดูได้นับหมื่นที่นั่ง และที่ Avery Fisher Lincoln Center , New York ศูนย์แสดงศิลปะที่ทรงคุณค่าที่ศิลปะและการแสดงชั้นนำของทั่วโลกมาจัดการแสดงที่นี่



ซึ่งเบิร์ดนับเป็นนักร้องไทยคนแรกที่ได้มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ต ณ ที่นี้ พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษอาทิ น้าค่อม ชวนชื่น , โก๊ะตี๋ อารามบอย , แคทลียา อิงลิช , พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช และ ดา-เอ็นโดรฟิน ที่พร้อมใจกันไปร่วมมอบความสนุกและความประทับใจแบบไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว ท่ามกลางแฟนเพลงและแฟนคลับนานาชาติ อาทิ คนลาว , คนเขมร และคนอเมริกัน นับหมื่นคนที่พร้อมใจกันตบเท้าเข้ามาร่วมชมกันแน่นฮออล์ โดย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เผยความรู้สึกกับการทัวร์ครั้งนี้ด้วยรอยยิ้มว่า

............ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาครั้งแรก คำ ๆ นี้ก็ขนลุกขนพอง เมื่อรู้ว่าจะได้ไป ทุก ๆคนอยากให้เกิดเวลานี้ขึ้นจริง ๆ แค่วันที่เราซ้อมวันแรกเราตื่นเต้น ดีใจ ซ้อมไปก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะถึงวันเดินทาง แค่คิดว่าเราซ้อมกับเกสต์แล้ว เราพูดคุยถึงว่าเราจะไปอเมริกาไปเวิลด์ทัวร์ด้วยกันก็สนุกแล้ว ยิ่งวันเดินทางเดินทางด้วยกัน60- 70 คน ยิ่งสนุกใหญ่ พอถึงโน่นปั๊บใจเราเองก็คิดไปว่าคนไทยที่โน่นจะเหมือนคนไทยที่นี่มั้ย เค้าจะสนุกกับเราหรือเปล่า เค้าจะร้องเพลงเราได้มั้ย



...............อย่าลืมนะครับว่าเบิร์ดออกอัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มนี้ เบิร์ดไม่ได้ไปเลย คนดูที่โน่น จะได้ดูจริง ๆก็ได้ดูผ่านจอทีวีสี่เหลี่ยม เราก็อยากไปเจอเค้าอยากไปสบตาว่าเป็นยังไง วันไปถึงข้างในใจมันตุ๊บ ๆ พอมีการแถลงข่าวตู้มขึ้นมาทุกคนรู้แล้วว่าเราไป พอออกมาแถลงปั๊บ เหมือนไม่ได้ไปไหนเลยเพราะคนไทยก็คือคนไทย แฟนเพลงเราอยู่ที่ไหนก็เป็นแฟนเพลงของเราหมดเลย เรานั่งเครื่องไป 10 เกือบ 20 ช.ม. แบกทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในหัว แบกความสุขไป แบกความคิดว่าเราจะได้ไปเจอกัน และพี่ ๆน้องๆที่นั่นรอมาไม่รู้จะกี่ปีที่จะได้มาสนุกร่วมกัน

............พอถึงวันงานมีความสุข มันตื่นเต้น มันสนุกมากกับพี่น้องที่นั่น ฝรั่งงงครับ ทีมงานฝรั่งที่นั่นถามว่ายูเป็นใครทำไมถึงสนุกกันขนาดนี้ มีสามชั้น สองชั้น ทุกคนก็เต้นกันหมดเลย ไม่มีใครนั่งเลย การ์ดจะมากั้นแต่เบิร์ดบอกไม่ต้อง เพราะที่นี่คือ แฟมิลี่ คือครอบครัวของเรา นี่คือความจริงที่พิสูจน์ได้ว่าคนไทยอยู่ที่ไหนก็คือคนไทย......ส่วนแขกรับเชิญทุกคนตื่นเต้นไม่น้อยกว่าเบิร์ดเลย อย่างโก๊ะตี๋เป็นครั้งแรกของทัวร์อเมริกา ทุกคนทำงานหนักอย่างมีความสุขครับ ถึงซ้อมหนักแต่พอได้ร้องกันแล้วก็มีความสุขกันมาก แดนเซอร์ก็สนุกมาก และฝรั่งที่เค้ามองเราซ้อมอยู่เห็นคนไทยรักกันเค้าก็ชื่นชมครับ

........เบิร์ดเองต้องขอบคุณมาก ๆ ครับที่ทุกคนต้อนรับและรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เบิร์ดนำไปให้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เพลงเร็ว เพลงถวายความจงรักภักดีของพวกเรา สายตาที่มองมา สายตาที่รอคอย เหมือนเติมเต็มให้กันตลอดเวลา อย่างบางคนมาจาก ลาสเวกัส, วอร์ชิ่งตัน ดีซี ,นิวยอร์ก ทุกคนมากันจริงครับ มันเกิดขึ้นจริงแล้ว ทุกครั้งที่คิดก็จะขนลุกทุกที พอตอนเล่นเห็นทุกคนลุกขึ้นเต้น นอย นอย นอย ฝรั่งงงเลย และมีฝรั่งลุกนอยกับเราด้วย มันเป็นภาพที่ทุกคนร้องด้วยกัน เต้นด้วยกัน รู้สึกเลยว่าการรอคอยที่เค้าจะเจอเรา เบิร์ดว่าอันนี้มันมีคุณค่ามากกับเบิร์ดที่การเริ่มต้นเวิล์ดทัวร์ของเบิร์ดเริ่มที่ อเมริกา เริ่มที่แอลเอ และก็นิวยอร์ก ต่อไปเราจะไปทัวร์ที่ยุโรปกันครับ จะมีที่สวิตเซอร์แลนด์ , ลอนดอน และที่ ซิดนีย์ ครับ เบิร์ดขอบคุณที่เราอาจไม่ได้พบกับทุกคน แต่เบิร์ดรู้ว่าทุกคนให้ความรักให้ความเมตตาพวกเรามาตลอดครับ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เบิร์ด ธงไชย เวิลด์ทัวร์ครั้งแรก สร้างหัวใจคนไทยชุ่มฉ่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook