แบล็ค แจ็ค เป็นปลื้ม..อัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกพร้อมวางทั่วประเทศ | Sanook Music

แบล็ค แจ็ค เป็นปลื้ม..อัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกพร้อมวางทั่วประเทศ

แบล็ค แจ็ค เป็นปลื้ม..อัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกพร้อมวางทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก สำหรับ แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม กับอัลบั้ม Black Jack (แบล็ค แจ็ค) ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตอย่างเพลง LOVE ME IF U CAN,เลอะเลือน,ดิ้นรน และเพลงล่าสุด ลืมตัว ที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด งานนี้หนุ่ม Black Jack (แบล็ค แจ็ค) เลยไม่รอช้าปล่อยอัลบั้มเต็มให้แฟน ๆ ได้จับจองกันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน



........สำหรับอัลบั้ม Black Jack (แบล็ค แจ็ค) ถือเป็นอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของผมครับ รู้สึกภูมิใจและดีใจจริง ๆ ซึ่งอัลบั้มนี้ แจ็ค ใช้เวลาในการเตรียมการนานมาก ๆ ทีเดียว แล้วก็ ได้มีโอกาสเอาประสบการณ์ที่ผ่านมา นำมาปรับใช้กับอัลบั้มนี้ นอกจากนั้นก็ยังได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์เสียงร้อง ว่าเราเหมาะกับดนตรีแนวไหน ซึ่งก็ถูกใจ แจ็ค มาก ๆ สำหรับอัลบั้มนี้จะมีแนวดนตรี Black Music (แบล็ค มิวสิค)ซึ่งเป็นดนตรีที่รวมเอา Hiphop (ฮิพฮอพ), Rap (แร๊พ) และ Electro-Pop(อิเล็กโทร – ป็อป) เข้าไว้ด้วยกัน

............อย่างเพลงที่ปล่อยออกไปให้ฟังกันแล้วก็จะมี LOVE ME IF U CAN (เลิฟ มี อีฟ ยู แคน) ,เลอะเลือน,ดิ้นรน และเพลงล่าสุด ลืมตัว ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับดีมาก ๆ เวลาที่ แจ็ค ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็มีแฟนเพลงร้องตามได้ (ยิ้ม) พอได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลามขนาดนี้ แจ็ค ก็เลยทำอัลบั้มเต็ม 10 เพลง ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ ทุกแผงทั่วประเทศ

ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลงใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 อย่างเพลง ลืมตัว ของหนุ่มสุดฮอตอย่าง แบล็ค แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมทั้งอัลบั้มเต็มที่วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook